Park Ji Hoon เปิดใจเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุดของเขาอย่าง Weak Hero Class 1 กับการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ที่น่าทึ่ง

ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Park Ji Hoon ได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกอย่างมากมาย จากทักษะและความสามารถของเขาในการทำให้ตัวละคร Yeon Si Eun มีชีวิตขึ้นมาได้อย่างพิถีพิถันและน่าค้นหา

dummy

Weak Hero Class 1 สร้างจากเว็บตูนยอดนิยมในชื่อเดียวกัน ซึ่งเป็นซีรีส์แนวโรงเรียนที่นำแสดงโดย Park Ji Hoon ในบทของ Yeon Si Eun นักเรียนต้นแบบที่เรียนเก่งแต่อ่อนแอ ทำให้เขามักถูกพวกอัธพาลในโรงเรียนรังแกเอาได้ง่ายๆ เพราะพวกเขาอิจฉาในผลการเรียนที่มีอันดับสูงสุดของ Yeon Si Eun แม้ว่าภายนอก Yeon Si Eun จะดูอ่อนแอ แต่ในที่สุดเขาก็พยายามใช้สมองอันชาญฉลาดของเขาเพื่อเอาชนะการต่อสู้กับความรุนแรงที่เกิดขึ้นทั้งใน และนอกโรงเรียน

ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะมีการตอบสนองที่ยอดเยี่ยมขนาดนี้ หัวใจของผมรู้สึกอิ่มเอิบ และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เห็นปฏิกิริยาในเชิงบวกของผู้คนมากมาย

นักแสดง Park Ji Hoon สัมผัสได้ถึงความรักที่ผู้ชมต่างมอบให้เขา ด้วยภาพลักษณ์ของเขาที่น่ารัก และไร้เดียงสา ทำให้ผู้ชมประหลาดใจอยู่พอสมควร กับการที่เขาสามารถเปลี่ยนแปลงบทบาทครั้งใหญ่ใน Weak Hero Class 1

เขายังเผยให้เห็นวิธีที่เขาค้นคว้าและศึกษาอย่างหนักเพื่อรับบท Yeon Si Eun เพื่อให้ดูน่าเชื่อถือ โดยพูดถึงวิธีที่เขาพยายามลดน้ำหนัก และปรับท่าทางของตัวเองเพื่อให้ดูตัวเล็กลง และดูอ่อนโยน แต่รูปลักษณ์ภายนอกเป็นเพียงลักษณะหนึ่งของละครที่ Park Ji Hoon รับบทเท่านั้น การแสดงออกทางอารมณ์ที่ Yeon Si Eun ต้องเผชิญถือเป็นความท้าทายสำหรับนักแสดง

ผมคิดว่าความเหงาที่ Yeon Si Eun รู้สึกนั้นคล้ายกับความรู้สึกเหงาที่ผมรู้สึก หลังจากที่ได้ทำกิจกรรมกับ Wanna One จบลง และผมก็ออกไปทำทุกอย่างด้วยตัวเอง

เขาอธิบายเพิ่มเติม

park-ji-hoon-1-1

จากนั้นเขาก็ลงลึกมากขึ้นเกี่ยวกับฉากหนึ่งที่เขาถือว่าสำคัญที่สุด นั่นคือฉากที่ Yeon Si Eun ตบหน้าตัวเอง

ฉากที่ผมตบหน้าตัวเอง ผมตบตัวเองจริงๆ แม้แต่ตอนที่ผมอ่านบท นั่นเป็นสิ่งสำคัญของฉากที่ผมคิดไว้ ผมคิดว่ามันเป็นฉากที่แสดงภาพลักษณ์ของความอาฆาตแค้นที่มีอยู่ในตัว Yeon Si Eun ที่ได้แสดงออกมาเป็นครั้งแรก

เขาอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการถ่ายทำแบบ One-Take โดย Park Ji Hoon ไม่ปล่อยให้มีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นระหว่างการถ่ายทำ และเขามุ่งมั่นกับบทบาทของตัวเองมากโดยไม่ลังเลที่จะรักษาใบหน้าของเขา

ความจริงคือวันต่อมาหน้าของผมบวมนิดหน่อยด้วย ผมเลยต้องประคบเย็นหนักมาก

Weak-Hero-3

ในการอธิบายรายละเอียดของฉากอื่นๆ Park Ji Hoon ได้แสดงให้เห็นว่าเขาลงทุนไปมากแค่ไหนในการทำให้ Yeon Si Eun หัวเราะเป็นครั้งแรกขณะที่อยู่ในโรงพยาบาล Park Ji Hoon แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับวิธีที่เขาใส่ใจอย่างใกล้ชิดเพื่อที่จะหัวเราะ ซึ่งเขาพยายามหาสมดุลที่ไม่ทำให้รู้สึกว่ามากไป หรือน้อยเกินไป

ในอีกฉากหนึ่งที่ Yeon Si Eun ตั้งใจจะตี Oh Beom Seok รับบทโดย Hong Kyung นั้น Park Ji Hoon ได้แสดงความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับวิธีที่เขาคิดว่ามันจะมีผลกระทบมากขึ้นหากเขาไม่ตีอีกฝ่าย ซึ่งเป็นการกระทำที่ผู้กำกับเห็นด้วยด้วยความเต็มใจ

Park Ji Hoon ยังชื่นชมนักแสดงร่วมของเขาอย่าง Choi Hyun Wook และ Hong Kyung โดยกล่าวว่า

พูดตามตรงเลย ผมคิดว่า Yeon Si Eun เป็นตัวละครที่ค่อนข้างละเอียด และมีกรอบที่ถูกตัดสินใจไว้แล้ว ดังนั้นมันจึงมีข้อจำกัด ซึ่งเป็นสิ่งที่สามารถแสดงออกได้ ผมคิดว่า Su Ho รับบทโดย Choi Hyun Wook และ Beom Seok ทำงานหนักที่สุดจริงๆ

Weak-Hero-

เขายังได้แสดงความชื่นชมอย่างมากต่อ Choi Hyun Wook โดยกล่าวว่า

เขามีพรสวรรค์อย่างมาก และมีอะไรมากมายที่ผมสามารถเรียนรู้ได้จากเขาได้

เกี่ยวกับ Hong Kyung เข้ากล่าวว่า

ในขณะที่ผมเฝ้าดูเขา ผมก็คิดกับตัวเองว่า ‘ผมต้องแสดงแบบนั้น’ ซึ่งมันเป็นสไตล์ที่ดูเหมือนว่าเขากำลังจะข้ามเส้น แต่มันไม่ใช่

ผมมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ยังต้องทำ และผมก็คิดได้ว่าผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากการเฝ้าดู 2 คนนี้ เราสนิทกันช้าไปหน่อย และผมสงสัยว่าทำไมเราถึงได้สนิทกันช้าขนาดนี้ ตอนนี้เราสนิทกันมากขึ้น เรา 3 คนเข้ากันได้ดีมากๆ

เขากล่าวเสริม

park-ji-hoon-2

สุดท้าย Park Ji Hoon อธิบายว่า

Weak Hero Class 1 เป็นจุดเปลี่ยนอาชีพทางการแสดงของเขา ซึ่งการเป็นนักแสดงนั้นน่าสนใจมากเลยทีเดียว ผมยังไม่ได้ถ่ายทำอะไรมากมาย แต่เมื่อผมค้นคว้าตัวละครในแต่ละโปรเจ็กต์นั้น ผมได้เรียนรู้อะไรมากมาย ดังนั้นทุกครั้งจึงเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับผม

แน่นอนว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างที่เขาได้เรียนรู้ชณะทำงานกับ Weak Hero Class 1 เช่นกัน

ผมไม่ได้แสดงภาพลักษณ์ที่น่ารัก แต่อยากจะแสดงให้เห็นถึงความหลากหลาย และเป็นผู้ใหญ่ แต่ก็มีเสน่ห์แบบแย่ๆ พูดตามตรง มันมีหลายส่วนที่ต้องการให้ผู้ชมรับรู้ถึงความพยายามของผม และผมรู้สึกขอบคุณทีี่ชื่นชอบซีรีส์เรื่องนี้

park-ji-hoon-3

รับชม Weak Hero Class 1 ได้แล้วตอนนี้ทาง Viki

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Weak Hero Class 1

약한영웅

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้