เผยภาพโปสเตอร์ Weak Hero ซีรีส์ดราม่าแอ็กชันสุดเข้มข้นที่นำแสดงโดย Park Ji Hoon

Weak Hero ซีรีส์ดราม่าแอ็กชันที่สร้างมาจากเว็บตูนสุดฮิตในชื่อเดียวกัน ว่าด้วยเรื่องราวของ Yeon Si Eun (รับบทโดย Park Ji Hoon) นักเรียนอันดับหนึ่งของโรงเรียนแต่สุขภาพร่างกายของเขากลับอ่อนแอ จึงทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายโดนแกล้งได้ง่ายๆ แม้ว่าภายนอกเขาจะดูอ่อนแอ แต่ภายในของเขานั้นกลับมีมันสมองที่แข็งแกร่งมากจนทำให้เขาสามารถเอาชนะจากการโดนกลั่นแกล้งต่างๆ นอกจากปัญหาในโรงเรียนแล้วก็ยังมีปัญหานอกโรงเรียนที่ถาโถมเข้ามาอีก โดยมีเพื่อนร่วมชั้นของเขา Su Ho (รับบทโดย Choi Hyun Wook) และ Bum Seok (รับบทโดย Hong Kyung) คอยช่วยเหลือ

13921

โดยก่อนหน้านี้หนุ่ม Park Ji Hoon ก็เพิ่งได้รับเชิญในเข้าร่วมในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน (Busan International Film Festival: BIFF) ประจำปีนี้ด้วย พร้อมกับการเปิดตัวฉากสามตอนแรกของซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งก็ได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลามจากคุณภาพอันยอดเยี่ยมของซีรีส์

โปสเตอร์ใหม่ที่เปิดตัวออกมานี้ก็เผยให้เห็นการเปลี่ยนแปลงของ Park Ji Hoon ในบทบาทของ Yeon Si Eun แม้ว่าเขาจะดูเย็นชาแต่ด้วยสายตาที่เฉียบแหลมของเขานั้นเต็มไปด้วยความแค้นที่กำลังจะถ่ายทอดเบื้องลึกเบื้องหลังของเขา ทำให้ผู้ชมต่างตื่นเต้นและอยากได้ชมซีรีส์เรื่องนี้กันอย่างจริงจัง

13920

ส่วนในภาพโปสเตอร์ต่อมาก็ได้เผยให้เห็น Yeon Si Eun ที่กำลังดูโดดเดี่ยวพร้อมกับกำอิฐไว้ในมือข้างหนึ่งอย่างแน่น ซึ่งก็อาจจะเป็นฉากแอ็กชันที่น่าตื่นเต้นของเขา โดยมีข้อความบนภาพโปสเตอร์ว่า “ฉันบอกให้แกหยุด”

โดยทาง Wave ได้ออกมาบอกว่า

สำหรับโปสเตอร์ชุดแรกที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็น Yeon Si Eun กับการเผชิญหน้าอันรุนแรงเพื่อหาวิธีเอาชีวิตรอดในโรงเรียนที่เหมือนกับป่าดงดิบที่อันตราย ด้วยฝีมือการแสดงของ Park Ji Hoon ที่ผู้ชมก็สามารถสัมผัสทุกความรู้สึกของเขาผ่านภาพโปสเตอร์ใน Weak Hero ได้โปรดรอตั้งหน้าตั้งตารอคอยความท้าทายครั้งใหม่ของ Park Ji Hoon หนุ่มน้อยผู้มีพรสวรรค์อันยอดเยี่ยมในการแสดง

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Weak Hero Class 1

약한영웅

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้