เปิดใจหนุ่ม Choi Hyun Wook กับการแสดงอันสุดขั้วและล้ำลึกของเขาใน Weak Hero

Choi Hyun Wook ได้เผยความรู้สึกของเขากับการรับบทเป็น Ahn Su Ho หนุ่มนักสู้ผู้ซื่อสัตย์ใน Weak Hero ซีรีส์ดราม่าแอ็กชันที่สร้างมาจากเว็บตูนสุดฮิตในชื่อเดียวกัน ว่าด้วยเรื่องราวของ Yeon Si Eun (รับบทโดย Park Ji Hoon) นักเรียนที่มีความฉลาดอันแข็งแกร่งเป็นอันดับหนึ่งของโรงเรียน แต่ถึงอย่างนั้นสุขภาพร่างกายของเขากลับอ่อนแอ จึงทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายโดนแกล้งได้ง่ายๆ แม้ว่าภายนอกเขาจะดูอ่อนแอ แต่ภายในของเขานั้นกลับมีมันสมองที่แข็งแกร่งมากจนทำให้เขาสามารถเอาชนะจากการโดนกลั่นแกล้งต่างๆ ได้ นอกจากปัญหาในโรงเรียนแล้วก็ยังมีปัญหานอกโรงเรียนที่ถาโถมเข้ามาอีก โดยมีเพื่อนร่วมชั้นของเขา Su Ho และ Bum Seok (รับบทโดย Hong Kyung) ที่คอยช่วยเหลือ

Choi-Hyun-Wook-768x768

Choi Hyun Wook รับบทเป็น Ahn Su Ho เพื่อนร่วมชั้นของ Yeon Si Eun เขาเป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์และมีพรสรรค์ในวันการต่อสู้มาตั้งแต่เกิด เขาสามารถเอาชนะศัตรูได้อย่างง่ายดายด้วยการโจมตีแค่ครั้งเดียว แม้เขาจะมีฝีมือมากมายแค่ไหนแต่เขาก็ไม่เคยเป็นคนที่เริ่มก่อนเลยสักครั้ง จนกระทั่งเขาได้กับ Yeon Si Eun ที่ดูอ่อนแอแต่กลับมีวิธีการต่อสู้ที่ฉลาดล้ำลึก

เขาบอกว่า

มีหลายครั้งที่ Ahn Su Ho เขาดูลับๆ ล่อหรือไม่ก็มั่นใจเกินไปในบางครั้ง “ซึ่งผู้กำกับก็ชมผมเยอะมากสำหรับการทำแบบนี้ โดยเขาบอกผมว่าผมทำได้ดี” ต้องขอบคุณความพยายามยามของ Choi Hyun Wook ที่สามารถทำให้ตัวละครนี้มีชีวิตชีวาขึ้นมาได้ เขาถูกกองถ่ายมองว่าเป็น “ธนาคารไอเดีย” เขาอธิบายว่า
ผมคิดเกี่ยวกับช่วงว่างระหว่างบทและผมเตรียมตัวสำหรับการสวมบทบาทเป็น Su Ho ผมมักจะคิดอยู่เสมอว่าจะทำอย่างไรให้ตัวละครนี้มีชีวิตชีวาและน่าดึงดูดมากกว่านี้ถ้าผมลองทำแบบนี้หรือแบบนั้น ผมก็คุยกับผู้กำกับและลองเพิ่มมันเข้าไปในการแสดงของผม ซึ่งผู้กำกับก็รับฟังไอเดียของผมอย่างดีทุกครั้งเลยเพราะการพูดคุยระหว่างเรามันดีมาก ผมจึงสนุกกับตัวเองและมีอิสระได้อย่างเต็มที่เลยในกองถ่าย

Choi Hyun Wook บอกว่าผู้ชมจะได้เห็น Ahn Su Ho ขยิบตาระหว่างฉากแอ็กชัน “ผมคิดว่าฉากแบบนี้จะสามารถแสดงให้เห็นได้ว่าเขาเย็นชาแค่ไหนเมื่อเขาได้ต่อสู้” นอกจากนี้เขายังเปิดเผยอย่างภาคภูมิใจต่อไปอีกว่า “ฉากที่เขาอยู่บนมอเตอร์ไซค์ในขณะที่หัวใจกำลังพองโตพร้อมกับมอง Si Eun ที่กำลังยืนอยู่ในรถบัส รวมถึงฉากที่เขาสอนการต่อสู้ให้กับเธอและเธอก็กำปั้นแตะที่แก้มของเขา นั่นเป็นฉากทั้งหมดที่ผมคิดขึ้นมาเอง”

เกี่ยวกับฉากสุดโปรดของตัวละคร Ahn Su Ho ที่เขาชอบเขาได้บอกว่า

มันคือตอนที่ Bum Seok (รับบทโดย Hong Kyung) มาปลุก Su Ho ครั้งแรกและ Su Ho ก็ตอบกลับไปว่า “เราไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น” ผมคิดว่านั่นคือฉากที่ผมชอบที่สุด ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่ซื่อตรงและชัดเจนมากเพราะคำพูดนั้น

Choi-Hyun-Wook-768x768 (1)

จากนั้น Choi Hyun Wook เขาก็เริ่มลงลึกไปเรื่อยๆ เกี่ยวกับการอ่านบท เขาบอกว่า

ผมคิดเสมอว่าเรื่องนี้ให้อะไรกับผม และผมยังขาดอะไรอยู่ในระหว่างนี้ แต่ผมก็คิดว่าอิสระเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นผมจึงพยายามไล่ตามมันให้มากขึ้นและผมก็คิดว่าผมจะสามารถเพิ่มอะไรให้กับบทของผมได้อีกบ้างไหม นอกจากนี้ภูมิหลังของตัวละครและการใช้ชีวิตของพวกเขาก็มีความสำคัญ ดังนั้นผมมักจะศึกษาเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้มากขึ้นก่อนการถ่ายทำ

จากนั้น Choi Hyun Wook ก็ได้เล่าไปถึงจุดเริ่มต้นของเส้นทางการแสดงของเขา โดยเขาได้บอกว่า

ผมเลิกเล่นเบสบอลและคิดว่าผมควรจะทำอะไรต่อดี และผมก็เริ่มคิดถึงการแสดงเพราะผมชอบภาพยนตร์ Along with the Gods: The Two Worlds (2017) ได้ดึงผมเข้ามาแบบสุดใจเลยเพราะมันทำให้เขาร้องไห้หนักมาก หลังจากที่ได้ดูเรื่องนี้เขาก็คิดว่าอยากจะเรียนการแสดง ซึ่งก็ทันพอดิบพอดีเขาได้เรียนที่ Hanlim Arts High School จากนั้นเป็นต้นมาเขาก็ได้สนใจในเรื่องของการแสดงมาอย่างต่อเนื่อง

สุดท้าย Choi Hyun Wook ก็ได้แสดงความขอบคุณสำหรับบทบาทที่ได้รับ เขาบอกว่า

ผมยังอยู่ในจุดที่ว่ายังไม่สามารถเลือกตัวละครหรือโปรเจกต์ที่มีตัวละครแบบที่ผมต้องการได้ ดังนั้นตอนนี้ผมทำได้แค่เรียนรู้ตัวละครเหล่านั้นอย่างลึกซึ้งและตัดสินใจตามนั้น ผมรู้สึกขอบคุณมากที่ผมสามารถแสดงเป็นตัวละครที่น่าจดจำได้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Choi Hyun-wook

ชเว ฮยอนอุค

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

30-01-2002 (22 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Incheon, South Korea


การแสดง
  1. High Cookie

    Seo Ho-soo

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้