เตรียมสานต่อความมันส์ใน Weak Hero Class 2 ซีรีส์สุดระห่ำที่นำแสดงโดย พัคจีฮุน บน Netflix

หนุ่มพัคจีฮุน (Park Ji Hoon) เตรียมกลับมาบู๊สุดระห่ำอีกครั้งใน Weak Hero Class 2 ซีรีส์เกาหลีดราม่าแอ็กชั่นที่สร้างจากเว็บตูนชื่อดังกำลังจะกลับมาสานต่อเรื่องราวของหนุ่มติ๋มที่ซ่อนพลังอันแข็งแกร่งเอาไว้ภายใต้ร่างกายที่อ่อนแอ ซึ่งล่าสุด! ทาง Netflix ก็ได้ยืนยันการกลับมาพร้อมเผยว่ากำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ โดยจะพร้อมเข้าฉายในปีหน้านี้บน Netflix

Weak Hero Class 2-netflix

โดยซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Yeon Si Eun (รับบทโดย Park Ji Hoon) นักเรียนอันดับหนึ่งของโรงเรียนแต่สุขภาพร่างกายของเขากลับอ่อนแอ จึงทำให้เขามักจะโดนแกล้งอยู่เสมอและแม้ว่าภายนอกเขาจะดูอ่อนแอ แต่ภายในของเขานั้นกลับมีมันสมองที่แข็งแกร่งมากจนทำให้เขาสามารถเอาชนะจากการโดนกลั่นแกล้งต่างๆ นอกจากปัญหาในโรงเรียนแล้วก็ยังมีปัญหานอกโรงเรียนที่ถาโถมเข้ามาอีก โดยมีเพื่อนร่วมชั้นของเขา Su Ho (รับบทโดย Choi Hyun Wook) และ Bum Seok (รับบทโดย Hong Kyung) คอยช่วยเหลืออยู่เสมอ

สำหรับในซีรีส์ภาคต่อนี้จะมีทั้งหมด 8 ตอน แม้ว่าจะยังไม่มีรายละเอียดสำหรับพล็อตเรื่องและรายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการออกมา แต่แน่นอนว่าหนุ่มพัคจีฮุนจะกลับมาสานต่อความสนุกในซีซั่นต่อนี้พร้อมกับผู้สร้าง Han Jun Hee และ You Su Min โดยในซีซั่นแรกนั้นได้ออกอากาศไปทาง Wavve แต่ด้วยปัญหาในการจัดการบางอย่างทำให้ในซีซั่น 2 จึงตกมาอยู่ในการดูแลจากทาง Netflix ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้สัมผัสความสนุกกันแบบเต็มๆ จากทั่วทุกมุมโลก ดังนั้น! โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Weak Hero Class 1

약한영웅

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้