เผยภาพ Choi Hyun Wook กับการสวมบทบาทเป็นหนุ่มนักสู้ผู้ซื่อสัตย์ใน Weak Hero

เผยภาพ Choi Hyun Wook กับการสวมบทบาทเป็นหนุ่มนักสู้ผู้ซื่อสัตย์ใน Weak Hero ซีรีส์ดราม่าแอ็กชันที่สร้างมาจากเว็บตูนสุดฮิตในชื่อเดียวกัน ว่าด้วยเรื่องราวของ Yeon Si Eun (รับบทโดย Park Ji Hoon) นักเรียนที่มีความฉลาดอันแข็งแกร่งเป็นอันดับหนึ่งของโรงเรียน แต่ถึงอย่างนั้นสุขภาพร่างกายของเขากลับอ่อนแอ จึงทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายโดนแกล้งได้ง่ายๆ แม้ว่าภายนอกเขาจะดูอ่อนแอ แต่ภายในของเขานั้นกลับมีมันสมองที่แข็งแกร่งมากจนทำให้เขาสามารถเอาชนะจากการโดนกลั่นแกล้งต่างๆ ได้ นอกจากปัญหาในโรงเรียนแล้วก็ยังมีปัญหานอกโรงเรียนที่ถาโถมเข้ามาอีก โดยมีเพื่อนร่วมชั้นของเขา Su Ho (รับบทโดย Choi Hyun Wook) และ Bum Seok (รับบทโดย Hong Kyung) คอยช่วยเหลือ

14588

14589

หากใครยังพอคุ้นหน้าคุ้นตา Choi Hyun Wook กันได้ใน Twenty Five, Twenty One ซีรีส์สุดฮิตที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่าน ล่าสุดนี้เขากลับมาอีกครั้งแล้วกับบทบาทของ Ahn Su Ho เพื่อนร่วมชั้นของ Yeon Si Eun เขาร่าเริงและสดใสมาก ไม่สนใจเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงเรียนอะไรนัก เขามาเรียนให้จบก็เพื่อรักษาสัญญากับย่าของเขาเท่านั้น แต่เมื่อเขาเห็น Yeon Si Eun ที่อ่อนแอตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากกลับมีวิธีต่อสู้ที่ชาญฉลาดมาก เขาจึงได้สนใจในตัวเพื่อนคนนี้และเข้าไปทำความรู้จักกับ Yeon Si Eun ในที่สุด

Choi Hyun Wook ได้อธิบายถึงตัวละครของเขาว่าเป็น “นักสู้ผู้ซื่อสัตย์” เขาไม่กลัวที่จะยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้องและต่อต้านความรุนแรง เขาบอกว่า “นี่เป็นซีรีส์ที่หยิบยกความขัดแย้งที่เกิดขึ้นจริงๆ มาเล่าและผมก็อยากจะท้าทายตัวเองด้วยการแสดงซีรีส์แอ็กชันเป็นครั้งแรกด้วย”

ในภาพที่ปล่อยออกมานี้ก็เผยให้เห็นตัวละครของ Choi Hyun Wook ที่สวมบทบาทืเป็น Ahn Su Ho ชายหนุ่มสุดแกร่งและว่องไว เขาได้แสดงให้เห็นทั้งด้านที่น่ารักและน่าเกรงขามในเวลาเดียวกัน

14590

14587

ทาง Wavve ได้กล่าวว่า

Choi Hyun Wook ได้เผยให้พวกเราได้เห็นสีหน้าท่าทางที่แตกต่างกันไปในทุกครั้งที่เขาสวมบทบาทใหม่อยู่เสมอ และแน่นอนว่าใน Weak Hero เขาก็จะทำให้ผู้ชมต้องเซอร์ไพรส์ด้วยการพลิกบทบาทอย่างคาดไม่ถึงกับการเป็นฮีโร่ที่ซื่อสัตย์และเข้มแข็ง ด้วยความฉลาดและไหวพริบของเขาทำให้ตัวละครนี้มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น และโดดเฉพาะอย่างยิ่งในฉากแอ็กชันของเขา อาจจะเพราะด้วยการที่เขาเคยเป็นนักเบสบอลมาก่อนทำให้การเคลื่อนไหวของเขานั้นคล่องแคล่วว่องไวมาก แฟนๆ โปรดตั้งหน้าตั้งรอชมการแสดงของเขากันได้เลยเร็วๆ นี้

Weak Hero จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 เดือนพฤศจิกายน 2022

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Weak Hero Class 1

약한영웅

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้