Park Ji Hoon, Choi Hyun Wook และ Hong Kyung ต่อสู้กับคนพาล และมิตรภาพที่ซับซ้อนในตัวอย่าง Weak Hero Class 1

Park Ji Hoon, Choi Hyun Wook และ Hong Kyung จะเข้าร่วมต่อต้านความรุนแรงในซีรีส์เรื่องใหม่ของ wavve!

dummy

Weak Hero Class 1 อิงจากเว็บตูนยอดฮิตในชื่อเดียวกัน เป็นซีรีส์โรงเรียนแนวแอ็กชันที่นำแสดงโดย Park Ji Hoon รับบทเป็น Yeon Si Eun นักเรียนต้นแบบที่เรียนเก่งในโรงเรียน แต่ร่างกายที่อ่อนแอ ทำให้เขาตกเป็นเป้าของพวกอันธพาลได้ง่ายๆ จากความอิจฉาที่เขามีคะแนนสูงสุดอยู่ตลอด แม้ว่าภายนอก Yeon Si Eun จะดูอ่อนแอ แต่เขาจะใช้สมองของเขาเพื่อเอาชนะการต่อสู้และความรุนแรงที่เกิดขึ้นทั้งในและนอกห้องเรียนจนได้

Choi Hyun Wook และ Hong Kyung รับบทเป็นเพื่อนร่วมชั้นของ Yeon Si Eun และ Ahn Su Ho และ Bum Seok ที่มีประสบการณ์และเติบโตไปพร้อมกับเขา

โปสเตอร์ใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้รวบรวมคน 3 คนในห้องเรียนที่ถูกทำลาย และดูเหมือนว่าบรรยากาศในโรงเรียนที่พวกเขาอยู่นั้นจะไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ Yeon Si Eun ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นบุคคลภายนอกที่ไม่เคยมีเรื่องราวใดๆ มาก่อน นอกจากตั้งใจเรียน พวกเขาดูมุ่งมั่นในขณะที่จ้องมองไปข้างหน้าข้างหลังเขาคือ Su Ho และ Bum Seok ที่ดูมุ่งมั่นเหมือนกัน คำบรรยายใต้ภาพเขียนว่า “ผมอยากปกป้องมากกว่าชนะ”

Weak-Hero-Class-1

บรรยากาศตึงเครียดของโปสเตอร์ถูกห่อหุ้มด้วยความคิดและความกังวลที่นักเรียนที่ถูกรังแกต้องเผชิญ รวมถึงความสงบก่อนที่จะเกิดพายุขณะที่พวกเขาเตรียมตอบโต้กลับ นอกจากนี้ในโปสเตอร์ยังมีรอยขาดที่ถูกประกอบเข้าด้วยกัน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเส้นทางสู่มิตรภาพของพวกเขานั้นไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ 3 คนนี้เลย

Weak Hero Class 1 ได้ปล่อยตัวอย่างที่เข้มข้นซึ่งให้รายละเอียดเกี่ยวกับนักเรียนที่ถูกรังแกจากอันธพาลในห้อง Yeon Si Eun แม้ว่าเขาจะต้องอดทนและพยายามเรียนให้ได้เกรดที่ดี แต่เขาก็มักถูกรังแกจากเพื่อนร่วมชั้นของเขา Jeon Young Bin รับบทโดย Kim Su Gyeom ที่บอกกับเขาว่า “แกนี่มันเย่อหยิ่งชะมัดเลยนะ”

แม้ว่าเขาจะต้องทนทุกกับความรุนแรง Yeon Si Eun กล่าวอย่างสงบว่า “ได้โปรดหยุดเถอะ” Jeon Young Bin กล่าวตอบว่า “แต่ฉันไม่ต้องการ” ซึ่งทำให้ Yeon Si Eun รู้สึกอึดอัดใจ และ Yeon Si Eun ก็ทำให้เพื่อนร่วมชั้นต้องตกใจด้วยการตบหน้าของตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่า และมีคำบรรยายใต้ภาพอ่านว่า “เราได้เรียนรู้อะไรบ้าง อะไรคือสิ่งที่ถูกต้อง?”

ในที่สุด Yeon Si Eun ก็ร่วมมือกับเพื่อนร่วมชั้นของเขา Su Ho และ Bum Seok ที่ช่วยตอบโต้กับเหล่าคนพาล แต่การรังแกกันในโรงเรียนก็เริ่มมุ่งหน้าไปในทิศทางที่ไม่คาดคิดมาก่อน ทั้ง 3 คนต้องเข้าไปพัวพันกับบางสิ่งที่ใหญ่กว่า เมื่อหัวหน้านักเลงของเหล่าอันธพาลในชั้นเรียนได้แสดงความเห็นว่า “เอาเงินมาให้ฉัน ฉันจะให้เวลาแก 3 วัน” จากนั้นเขาก็ขู่ว่า “แล้วถ้าแกไม่นำเงินมาด้วยถึงตอนนั้นก็รู้กัน”

ในช่วงเริ่มต้นของการต่อสู้ที่ดุเดือด Beom Seok กังวลและกล่าวว่า “นายจะทำยังไงถ้าเกิดอะไรขึ้นกับ Su Ho?” อย่างไรก็ตามในที่สุดเขาก็เปลี่ยนโดยสมบูรณ์ในขณะที่เขาแสดงความเห็นอย่างโกรธเคืองเกี่ยวกับ Su Ho “ตั้งแต่เริ่มต้น ไอ้สารเลวนั่นไม่เคยคิดว่าฉันเป็นเพื่อน”

รับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่าง:

Weak Hero Class 1 จะฉายรอบปฐททัศน์ทาง wavve ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2022 นี้

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Weak Hero Class 1

약한영웅

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้