Weak Hero Class 1 แสดงตัวอย่างของความตึงเครียดที่น่าตื่นเต้นระหว่าง Park Ji Hoon, Choi Hyun Wook และ Shin Seung Ho

wavve ได้เปิดตัวภาพนิ่งใหม่ที่ได้แสดงให้เห็นถึงการเผชิญหน้ากันด้วยความตึงเครียดระหว่าง Park Ji Hoon, Choi Hyun Wook, Shin Seung Ho และ อีกมากมาย!

dummy

Weak Hero Class 1 อิงจากเว็บตูนยอดฮิตในชื่อเดียวกัน เป็นซีรีส์โรงเรียนแนวแอ็กชันที่นำแสดงโดย Park Ji Hoon รับบทเป็น Yeon Si Eun นักเรียนต้นแบบที่เรียนเก่งในโรงเรียน แต่ร่างกายที่อ่อนแอ ทำให้เขาตกเป็นเป้าของพวกอันธพาลได้ง่ายๆ จากความอิจฉาที่เขามีคะแนนสูงสุดอยู่ตลอด แม้ว่าภายนอก Yeon Si Eun จะดูอ่อนแอ แต่เขาจะใช้สมองของเขาเพื่อเอาชนะการต่อสู้และความรุนแรงที่เกิดขึ้นทั้งในและนอกห้องเรียน

Choi Hyun Wook และ Hong Kyung รับบทเป็น Ahn Su Ho และ Oh Bum Seok เพื่อนร่วมชั้นของ Yeon Si Eun ซึ่งได้เข้าร่วมการต่อสู้กับอัธพาล Shin Seung Ho รับบทเป็น Jeon Seok Dae หัวหน้ากลุ่มผู้หลบหนี ในขณะที่ Lee Yeon รับบทเป็น Young Yi สมาชิกหญิงคนเดียวในกลุ่ม

ภาพนิ่งใหม่นี้ได้แสดงให้เราได้เห็นความหวาดระแวงของ Yeon Si Eun, Ahn Su Ho และ Oh Bum Seok ที่มีต่อกลุ่มผู้หลบหนี ทั้ง 3 คนมีความมุ่งมั่นที่จะปกป้องตัวเองมากกว่าจะเอาชนะ ในภาพ Si Eun และ Su Ho จ้องมองใครบางคนด้วยสายตาที่จริงจังซึ่งเต็มไปด้วยความอาฆาตพยาบาท ยิ่งไปกว่านั้น Su Ho ก็มีบาดแผลที่แขนของเขา และ Bom Seok มองไปรอบๆ ด้วยสีหน้าเป็นกังวล ซึ่งเห็นได้ชัดว่าพวกเขากำลังถูกโจมตีอยู่

Weak-Hero-1

Park-Ji-Hoon-1

Choi-Hyun-Wook-4

Hong-Kyung-4

ผู้ร้ายที่มีความชัดเจนในการโจมตีครั้งนี้คือ Seok Dae ซึ่งมองกลับไปที่กลุ่มนักเรียนทั้ง 3 คน ด้วยสายตาที่โหดร้าย ในรูปภาพของ Young Yi เธอถูกบุคคลลึกลับโยนลงกับพื้น ดวงตาของเธอเต็มไปด้วยความโกรธขณะที่เธอจ้องมองใครก็ตามที่กล้าแตะต้องเธออย่างอันตราย

Shin-Seung-Ho-1

Lee-Yeon-1

wavve แสดงความคิดเห็นว่า

Si Eun ซึ่งต้องเข้าไปพัวพันกับความรุนแรงโดยไม่เต็มใจนัก และ Su Ho และ Bum Seok ที่ก้าวเข้ามาช่วยเขา ทั้งหมดลงเอยด้วยการไปเป็นศัตรูกับกลุ่มผู้หลบหนีที่ Seok Dae และ Young Yi อยู่ นั่นคือวิธีที่ทั้ง 3 คนได้มาเผชิญหน้ากับอันตรายครั้งใหญ่ และบรรยากาศที่โหดร้าย รวมทั้งอันตรายจากภาพนิ่งที่จะยังคงดำเนินต่อไปในซีรีส์เพื่อเพิ่มความตึงเครียดและความสนุกสนาน โปรดติดตามเรื่องราวต่อไปด้วย

ซีรีส์ออริจินัลของ wavve เรื่อง Weak Hero Class 1 จะออกอากาศในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2022 เวลา 23.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Weak Hero Class 1

약한영웅

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้