Hong Kyung พูดถึงตัวละครของเขา และการร่วมงานกับ Park Ji Hoon และ Choi Hyun Wook ใน Weak Hero Class 1

Hong Kyung ได้แบ่งปันความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับตัวละครที่มีหลากหลายแง่มุมของเขาในซีรีส์เรื่องใหม่ Weak Hero Class 1 ทางช่อง wavve!

dummy

Weak Hero Class 1 อิงจากเว็บตูนยอดฮิตในชื่อเดียวกัน เป็นซีรีส์โรงเรียนแนวแอ็กชันที่นำแสดงโดย Park Ji Hoon รับบทเป็น Yeon Si Eun นักเรียนต้นแบบที่เรียนเก่งในโรงเรียน แต่ร่างกายที่อ่อนแอ ทำให้เขาตกเป็นเป้าของพวกอันธพาลได้ง่ายๆ จากความอิจฉาที่เขามีคะแนนสูงสุดอยู่ตลอด แม้ว่าภายนอก Yeon Si Eun จะดูอ่อนแอ แต่เขาจะใช้สมองของเขาเพื่อเอาชนะการต่อสู้และความรุนแรงที่เกิดขึ้นทั้งในและนอกห้องเรียน

Choi Hyun Wook นักแสดงจาก Twenty Five, Twenty One รับบทเป็น Ahn Su Ho เพื่อนร่วมชั้นของ Yeon Si Eun ซึ่งไม่สนใจเรื่องโรงเรียน หรือเพื่อนนักเรียนมากนัก แต่เขารู้สึกทึ่งกับ Yeon Si Eun ในขณะที่ Hong Kyung รับบทเป็น Oh Bum Seok เพื่อนร่วมชั้นอีกคนของพวกเขา Oh Bum Seok ผู้ที่หวังจะแข็งแกร่งขึ้นด้วยการไปอยู่ร่วมกลุ่มกับทั้ง Ahn Su Ho และ Oh Bum Seok ได้กลายเป็นเพื่อนคนแรกของ Yeon Si Eun ที่โรงเรียน และได้กลายเป็นเพื่อนสนิทกันทั้ง 3 คนที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ แม้ว่า Oh Bum Seok จะดูขี้อาย แต่เขาเป็นตัวละครที่ซับซ้อนที่ดูเหมือนจะซ่อนความวุ่นวาย และความรู้สึกที่บิดเบี้ยวเอาไว้ภายใน และเขายังเป็นตัวละครที่ต้องผ่านการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ครั้งใหญ่ที่สุดในการดำเนินเรื่อง

ในความตรงกันข้ามของ Oh Bum Seok ในภาพหนึ่งเขาดูอ่อนโยนและเกือบดูจะหวาดกลัวหวาดระแวง แต่ในอีกมุมหนึ่งก็ดูเหมือนว่าเขาไม่สามารถระงับความโกรธได้ในขณะที่เขาจ้องมองใครบางคนอย่างไม่พอใจ

Hong Kyung แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับนิสัยที่เปลี่ยนไปและความประทับใจของตัวละครของเขาว่า

เพราะเขายังไม่ได้สร้างเอกลักษณ์ของตัวเอง เขาจึงพยายามเลียนแบบการกระทำของคนอื่น มีช่วงหนึ่งที่เขาได้รับอิทธิพลอย่างมากมาจากคนอื่น และผมคิดว่า Bum Seok เป็นนักเรียนมัธยมปลายที่ต้องผ่านช่วงเวลานั้น

Hong-Kyung-1

แม้ว่าเขาจะไม่สามารถเข้าใจทุกแง่มุมของความคิด และการกระทำของ Oh Bum Seok ได้ในทันที แต่ Hong Kyung เล่าว่า

ผมพยายามเข้าใจความรู้สึกของ Bum Seok โดยมองหาสิ่งที่ซ่อนอยู่ในการเชื่อมโยงในสคริปต์ และพยายามเข้าใกล้ให้ได้มากที่สุด ในส่วนของตัวละครของเขาที่ยากจะเข้าใจให้ได้มากที่สุด

ผู้กำกับ Yoo Soo Min ให้เครดิตในฐานะแหล่งความช่วยเหลือขนาดใหญ่ในการวิเคราะห์ตัวละครของ Oh Bum Seok โดย Hong Kyung กล่าวว่า

เขาไม่เพียงแค่ให้ความสนใจกับสิ่งที่มองเห็นได้ด้วยตาเปล่าเท่านั้น เขายังช่วยเราไตร่ตรองอารมณ์ของตัวละครของเรา และตรวจสอบมันกับเราอย่างตั้งใจ

Hong-Kyung-2

Hong Kyung ยังพูดถึงนักแสดงร่วมของเขาอย่าง Park Ji Hoon และ Choi Hyun Wook ว่า

แม้ว่าจะถ่ายทำฉากเดียวกัน Park Ji Hoon และ Choi Hyun Wook ก็มีการแสดงที่แตกต่างกันทุกครั้ง และผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากพวกเขา ผมสนุกกับทุกวินาทีที่ได้แสดงร่วมกับพวกเขา

Hong-Kyung-3

Weak Hero Class 1 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2022 เวลา 23.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Weak Hero Class 1

약한영웅

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้