John Wick Presents: Ballerina
0
0
0

John Wick Presents: Ballerina

6/6/2025
แอ็กชัน |อาชญากรรม |ระทึกขวัญ

A young assassin seeks revenge against the people who killed her family.

Len Wiseman

Len Wiseman

ผู้กำกับ

Shay Hatten

Shay Hatten

นักเขียน

Derek Kolstad

Derek Kolstad

ตัวละคร

Emerald Fennell

Emerald Fennell

นักเขียน

cover

ข่าวดี! Chad Stahelski เผยว่าเขากำลังพัฒนาซีรีส์เรื่องใหม่ของจักรวาล John Wick อยู่

John Wick ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งในตอนนี้มีการเปิดตัวภาพยนตร์ออกมาแล้วทั้งหมด 4 ภาค, ซีรีส์ภาคแยก The Continental อีก 1 เรื่อง และ Ballerina ภาพยนตร์ภาคแยกอีก 1 เรื่องที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา แต่ดูเหมือนว่าจักรวาลนี้จะยังเติบโตต่อได้อีก เนื่องจากล่าสุดผู้กำกับ Chad Stahelski ผู้สร้างแฟรนไชส์นี้ขึ้นมาได้เปิดเผยออกมาว่าเขากำลังพัฒนาซีรีส์เรื่องใหม่อยู่

cover

ใกล้แล้ว! ผู้กำกับ Ballerina ภาคแยกจาก John Wick เผยว่าตอนนี้เขาทำฉบับ Director's Cut เสร็จแล้ว

John Wick ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์แอ็กชันที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และในปี 2024 ที่กำลังจะมาถึงนี้แฟรนไชส์นี้กำลังจะกลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์ภาคแยกเรื่อง Ballerina ที่นำแสดงโดย Ana de Armas ซึ่งล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาเผยว่าตอนนี้เขาทำฉบับ Director’s Cut เสร็จแล้ว

cover

ไม่นานเกินรอ! Ballerina ภาคแยกของ John Wick ได้เผยกำหนดการเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

หลังจากเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา John Wick: Chapter 4 ได้กลับมามอบฉากแอ็กชันสุดเดือดและน่าตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆ ทั่วโลก จึงไม่แปลกที่ในตอนนี้จะยังมีผู้ชมหลายคนที่ยังอารมณ์ค้างและกำลังนั่งรอคอยการมาถึงของภาพยนตร์ภาคแยกอย่าง Ballerina ที่จะนำแสดงโดย Ana de Armas ซึ่งข่าวดีก็คือทุกคนจะไม่ต้องรอคอยแบบไร้จุดหมายอีกต่อไปแล้ว เนื่องจากล่าสุดได้มีการประกาศวันฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ผู้อำนวยการสร้างเผยว่าเดิมที Ballerina ไม่ได้ถูกวางแผนให้เป็นภาคแยกของแฟรนไชส์ John Wick

เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน Keanu Reeves เพิ่งกลับมากวาดความสำเร็จครั้งใหญ่กับ John Wick: Chapter 4 และตอนนี้แฟรนไชส์นี้ก็กำลังจะไปต่อในภาคแยกอย่าง Ballerina ที่นำแสดงโดย Ana de Armas ซึ่งล่าสุด Erica Lee หนึ่งในผู้อำนวยการสร้างของโปรเจกต์นี้ได้ออกมาเผยแล้วว่าเดิมที Ballerina ไม่ได้ถูกวางแผนให้เป็นภาคแยกของ John Wick

cover

โปรดิวเซอร์ John Wick เผยถึงความแตกต่างระหว่างภาคหลักและภาคแยกอย่าง Ballerina

ปัจจุบันนี้จักรนักฆ่าในแฟรนไชส์ John Wick ได้ขยายใหญ่จนมีการพัฒนาภาพยนตร์และซีรีส์ภาคแยกแล้ว ซึ่งภาพยนตร์ภาคแยกที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาคือ Ballerina ภาคแยกที่จะติดตามเรื่องราวของกลุ่มนักฆ่าบัลเลต์ โดยล่าสุด Erica Lee ได้ออกมาเผยถึงความแตกต่างระหว่าง Ballerina กับ John Wick

cover

Keanu Reeves พูดถึงบทบาทของ John Wick ในภาพยนตร์ภาคแยกเรื่อง Ballerina

จักรวาลของ John Wick กำลังขยายตัวด้วยภาคแยก Ballerina ที่นำแสดงโดย Ana de Armas ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในการถ่ายทำ โดยจะมีตัวละครหลักอื่นๆ จากแฟรนไชส์เข้าร่วมด้วย และล่าสุด Keanu Reeves ก็ได้พูดถึงบทบาทของ John Wick ในภาพยนตร์ภาคแยกเรื่องนี้!

cover

Keanu Reeves และ Chad Stahelski อยากทำหนัง John Wick ภาค 5 แต่พวกเขายังไม่ได้วางแผนเอาไว้เลย

แม้ว่าจะไม่มีการยืนยันใดๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์ John Wick: Chapter 5 แต่ภาพยนตร์เรื่องที่ 4 จะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่เราได้เห็น John Wick อย่างแน่นอน เนื่องจาก Reeves จะปรากฏตัวในภาคแยกของ Ana de Armas ที่มีชื่อว่า Ballerina

cover

Keanu Reeves บอกว่า Ana de Armas “รักหนังแอ็กชันและทำมันได้ดี” ในภาพยนตร์เรื่อง Ballerina

ใน Ballerina เราจะเห็น Armas เป็นสาวบัลเล่ต์นักฆ่าชื่อ Rooney ซึ่งกำลังตามล่าหาฆาตกรผู้สังหารครอบครัวของเธอ เนื้อเรื่องในภาพยนตร์เรื่องนี้จะเกิดขึ้นระหว่างเหตุการณ์ของ John Wick: Chapter 3 – Parabellum (2019) และ John Wick: Chapter 4 ผ่านศูนย์ฝึกนักฆ่าภายใต้การปกครองของ The Direct

cover

John Wick เข้ามาบู๊ในภาคแยก! Ana de Armas เปิดเผยว่าเธอกำลังถ่ายทำฉากต่อสู้ร่วมกับ Keanu Reeves ในภาพยนตร์ Ballerina

เรื่องหลังถูกตั้งขึ้นในส่วนปัจจุบันของไทม์ไลน์ ด้วยเหตุนี้ แฟนๆ จึงคาดหวังว่าจะได้เห็นตัวละครนักฆ่าชื่อดังของ Keanu Reeves ปรากฏตัวในรูปแบบ ไข่อีสเตอร์หรือตัวละครรับเชิญ อันที่จริง ตอนนี้ De Armas บอกว่าเธอกำลังถ่ายทำฉากต่อสู้ระหว่างตัวละครที่ยังไม่เปิดเผยชื่อของเธอกับ John Wick

cover

Norman Reedus แห่ง The Walking Dead จะเข้าร่วมจักรวาล John Wick ในภาคแยกเรื่อง Ballerina

นักแสดงซึ่งเป็นแกนนำในซีรีส์ศพเดินได้จะปรากฏตัวในภาพยนตร์ Ballerina สำหรับบทบาทที่ยังไม่มีใครทราบ รายงานของ Deadline ระบุว่า ผู้อำนวยการสร้าง Erica Lee ได้แถลงการณ์ยืนยันการคัดเลือกนักแสดง

cover

Catalina Sandino Moreno เข้าร่วมแสดงใน Ballerina ภาพยนตร์ภาคแยกของแฟรนไชส์ John Wick

ในที่สุด John Wick: Chapter 4 ภาพยนตร์ภาคต่อที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอยก็กำลังจะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ในต้นปี 2023 นี้แล้ว แต่แฟรนไชส์นี้ที่นำโดย Keanu Reeves ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะตอนนี้กำลังจะมีทั้งซีรีส์ภาคแยก The Continental และภาพยนตร์ภาคแยกอย่าง Ballerina ซึ่งล่าสุดได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า Catalina Sandino Moreno จะเข้าร่วมแสดงในโปรเจกต์ Ballerina นี้ด้วย

cover

Ian McShane จะร่วมแสดงในภาคแยกของ John Wick เรื่อง Ballerina

Ballerina เป็นภาคแยกของ John Wick นำแสดงโดย Ana de Armas ในบทสาวนักฆ่าแห่งคณะบัลเลต์ และเพื่อเชื่อมโยงภาคแยกกับภาคหลัก จึงมีการปรากฏตัวของ Winston (รับบทโดย Ian McShane) ผู้บริหารโรงแรม The Continental Hotel

cover

Keanu Reeves พระเอกแฟรนไชส์ John Wick เข้าร่วมแสดงภาคแยกอย่าง Ballerina

ตามรายงานของ Collider พระเอกแห่งแฟรนไชส์ John Wick จะกลับไปรับบทเดิมของเขาอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Ballerina การประกาศรายชื่อของ Keanu Reeves ในภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่นานหลังจากการประกาศว่า Ian McShane จะกลับมารับบทเป็น Winston ผู้จัดการของโรงแรม The Continental Hotel ในภาพยนตร์ดังกล่าว

cover

Ballerina ภาพยนตร์ภาคแยกของ John Wick ที่นำแสดงโดย Ana de Armas กำลังจะเริ่มการถ่ายทำในสัปดาห์หน้า

ภาพยนตร์ Ballerina โปรเจกต์ภาคแยกของแฟรนไชส์ John Wick ที่จะนำแสดงโดย Ana de Armas นักแสดงสาวดาวรุ่งจาก Blonde (2022) ล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะเริ่มต้นเปิดกล้องการถ่ายทำในสัปดาห์หน้า

cover

ชมตัวอย่าง John Wick 4 ภาพยนตร์แอ็กชันสุดระห่ำกับการกลับมาของนักฆ่าสุดโหด

เฮียกลับมาแล้ว! กับ John Wick 4 ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันที่งาน San Diego Comic-Con 2022 ผ่านช่วงเวลาการเสวนาของเหล่าผู้กำกับในตำนานอย่าง Tim Miller, Andrew Stanton, Chad Stahelski และ Steve Weintraub เพื่อพูดคุยถึงผลงานที่กำลังจะเข้าฉายในปีหน้านี้ พร้อมกับการปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วย

ก่อนหน้า

ถัดไป