ผู้อำนวยการสร้างเผยว่าเดิมที Ballerina ไม่ได้ถูกวางแผนให้เป็นภาคแยกของแฟรนไชส์ John Wick

เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน Keanu Reeves เพิ่งกลับมากวาดความสำเร็จครั้งใหญ่กับ John Wick: Chapter 4 และตอนนี้แฟรนไชส์นี้ก็กำลังจะไปต่อในภาคแยกอย่าง Ballerina ที่นำแสดงโดย Ana de Armas ซึ่งล่าสุด Erica Lee หนึ่งในผู้อำนวยการสร้างของโปรเจกต์นี้ได้ออกมาเผยแล้วว่าเดิมที Ballerina ไม่ได้ถูกวางแผนให้เป็นภาคแยกของ John Wick

1

เมื่อไม่นานมานี้ Erica Lee ผู้อำนวยการสร้างจากแฟรนไชส์ John Wick ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Collider เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ John Wick: Chapter 4 ที่เพิ่งเปิดตัวออกมา และในระหว่างการพูดคุยกัน Lee ได้มีการพูดถึงภาคแยกที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาอย่าง Ballerina ซึ่งเธอได้เผยว่าเดิมทีโปรเจกต์นี้ไม่ได้ถูกวางแผนว่าจะเป็นภาคแยกของแฟรนไชส์ John Wick โดยเธอได้กล่าวว่า

มันตลกดี Ballerina ก็เงียบหายไปนานเหมือนกัน [มือเขียนบท] Shay Hatten เป็นเหมือนเด็กฝึกหัดของ Robert Downey Jr. ฉันเคยประชุมกับเขา [หมายถึง Hatten] เขาเป็นแฟนตัวยงของ John Wick และเขาเขียนบทของ Ballerina ขึ้นมาคร่าวๆ เขาส่งบทนั่นให้ฉันเมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว ฉันอ่านมันและพูดว่า ‘โอเค’ มันเป็นภาพยนตร์มือสังหาร Rooney [ตัวละครของ Ana de Armas] มันเป็นตัวละครผู้หญิง แต่เราเลือกมันและเราก็แบบว่า 'เอาเรื่องนี้กลับเข้าไปในจักรวาลของ John Wick กันเถอะ

จากนั้นเราก็เริ่มพัฒนาและสร้าง John Wick ให้มากขึ้น แต่โปรเจกต์นี้เกิดขึ้นก่อนที่เราจะถ่ายทำ John Wick 3 ด้วยซ้ำ มีการปรับแก้ [บทของ Ballerina] ซ้ำๆ ไปพร้อมกับ [การสร้าง John Wick] ในขณะเดียวกันเราก็เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรวาล สร้างตัวละครใหม่เรื่อยๆ และขัดเกลาโลกของ John Wick ให้เชื่อมโยงกับ Ballerina ดังนั้น เมื่อปีที่แล้วตอนที่เรากำลังทำงานกับสคริปต์ มันก็แบบว่า ‘โอเค Winston ก็อยู่ในนั้น รวมไปถึง Charon และตัวละคร The Director ของ Anjelica Huston’ แต่มันก็เหมือนกับว่า ‘ตอนนี้เรารู้แล้วว่าสถานะของ The Continental คืออะไร ลำดับเวลาเป็นอย่างไร เราจะทำลายมันอย่างไร และจุดอ้างอิงที่เราสามารถใช้ได้คืออะไร’ Ballerina คือภาพยนตร์ที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง มันสนุกมากที่ได้ทำงานในโปรเจกต์นี้

Ballerina มีกำหนดการเปิดตัวในปี 2024

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้