Norman Reedus แห่ง The Walking Dead จะเข้าร่วมจักรวาล John Wick ในภาคแยกเรื่อง Ballerina

Norman Reedus ผู้เป็นที่รู้จักจากการรับบท Daryl Dixon ในแฟรนไชส์ The Walking Dead กำลังจะเข้าร่วมแฟรนไชส์ John Wick ในภาคแยกเรื่อง Ballerina

FF42F952-CD04-4213-B662-5CBC9B48558F
นักแสดงซึ่งเป็นแกนนำในซีรีส์ศพเดินได้จะปรากฏตัวในภาพยนตร์ Ballerina สำหรับบทบาทที่ยังไม่มีใครทราบ รายงานของ Deadline ระบุว่า ผู้อำนวยการสร้าง Erica Lee ได้แถลงการณ์ยืนยันการคัดเลือกนักแสดง โดยกล่าวว่า

เราเป็นแฟนตัวยงของ Norman และเรามั่นใจว่าแฟนๆ จะตื่นเต้นพอๆ กัน เมื่อได้เห็นเขาในจักรวาล John Wick เขาจะเป็นส่วนเสริมที่น่าทึ่งสำหรับ Ballerina

ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Ana de Armas โดยมี Ian McShane ผู้คร่ำหวอดในแฟรนไชส์ รวมถึง Anjelica Huston และ Lance Reddick กลับมาร่วมแสดงในภาคนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า Keanu Reeves จะเข้ามาเป็นนักแสดงรับเชิญในบท John Wick ตัวละครหลักของแฟรนไชส์

การเชื่อมต่อของ John Wick กับ Ballerina
ใน Ballerina เราจะได้เห็น Ana de Armas แสดงเป็นนักฆ่าที่พยายามแก้แค้นผู้ที่สังหารครอบครัวของเธอ ภาพยนตร์เรื่องนี้เชื่อมโยงโดยตรงกับ John Wick: Chapter 3 – Parabellum (2019) โดยเฉพาะหัวหน้าอาชญากรชาวรัสเซียที่รู้จักกันในชื่อ The Director ซึ่งรับบทโดย Anjelica Huston ในภาพยนตร์เรื่องนี้ The Director ได้รวบรวมคนหนุ่มสาวไว้ที่นิวยอร์กซิตี้ โดยเปิดยิมมวยปล้ำและโรงบัลเล่ต์เพื่อบังหน้า ซึ่งแท้จริงแล้ว ที่นั่นเป็นแหล่งบ่มเพาะนักฆ่ารุ่นใหม่ และเชื่อเราจะได้เจาะลึกถึงสิ่งนี้มากขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง Ballerina

Ballerina กำกับโดย Len Wiseman แห่งแฟรนไชส์ Underworld (สงครามโค่นพันธุ์อสูร) ร่วมอำนวยการสร้างโดย Basil Iwanyk กับ Erica Lee และ Chad Stahelski ผู้กำกับภาพยนตร์ John Wick สามภาคแรก ซึ่งจะผลิตและจัดจำหน่ายในนามของสตูดิโอ Lionsgate

ในขณะที่เนื้อเรื่องของ Ballerina ยังคงถูกปิดบังเป็นส่วนใหญ่ Keanu Reeves เองก็พึ่งออกมาชี้แจงเกี่ยวกับตำแหน่งในไทม์ไลน์ของจักรวาล John Wick ที่งาน Comic Con Experience (CCXP) 2022 ประเทศบราซิล เขาได้เปิดเผยว่า Ballerina เกิดขึ้นระหว่างเหตุการณ์ของ John Wick: Chapter 3 – Parabellum (2019) และ John Wick: Chapter 4 ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 24 มีนาคม 2023

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้