ข่าวดี! Chad Stahelski เผยว่าเขากำลังพัฒนาซีรีส์เรื่องใหม่ของจักรวาล John Wick อยู่

John Wick ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งในตอนนี้มีการเปิดตัวภาพยนตร์ออกมาแล้วทั้งหมด 4 ภาค, ซีรีส์ภาคแยก The Continental อีก 1 เรื่อง และ Ballerina ภาพยนตร์ภาคแยกอีก 1 เรื่องที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา แต่ดูเหมือนว่าจักรวาลนี้จะยังเติบโตต่อได้อีก เนื่องจากล่าสุดผู้กำกับ Chad Stahelski ผู้สร้างแฟรนไชส์นี้ขึ้นมาได้เปิดเผยออกมาว่าเขากำลังพัฒนาซีรีส์เรื่องใหม่อยู่

1

เมื่อไม่นานมานี้ Chad Stahelski ผู้กำกับของ John Wick ทั้ง 4 ภาค ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Collider เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์ The Continental ที่เพิ่งฉายจบไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน Stahelski ได้เปิดเผยข่าวดีใหม่ออกมาว่าในตอนนี้เขากำลังพัฒนาซีรีส์เรื่องที่ 2 ของแฟรนไชส์ John Wick อยู่ โดยเขาได้กล่าวว่า

ขอย้ำอีกครั้ง หากมีอะไรโดนใจผม หรือทำให้ผมชอบ เชื่อผมเถอะพวก ไอเดียทั้งหมดที่กลุ่มนักเขียนของเรากำลังทำอยู่ตอนนี้ ผมสาบานกับคุณเลย ผมชอบมันทั้งหมด ถ้าคุณบอกผมว่าพรุ่งนี้ผมต้องทำอย่างใดอย่างหนึ่ง ผมก็จะแบบว่า ‘เจ๋งเลยพวก นั่นเป็นทางที่ดีที่ใช้เวลาทั้งปีไปกับมัน’ ทุกไอเดียมันเจ๋งมาก และผมก็มีไอเดียว่าจะดำเนินการทั้งหมดอย่างไร นั่นคือสิ่งที่สนุกมากเกี่ยวกับการทำให้มันดำเนินต่อไป นั่นคือสิ่งที่สนุกมากที่จะทำให้มันดำเนินต่อไป และเรากำลังทำรายการทีวีของ John Wick อยู่ ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกหัวหมุนอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม Chad Stahelski ยังไม่ได้เปิดเผยออกมาว่าซีรีส์เรื่องใหม่ที่เขากำลังพัฒนาอยู่นี้จะเกี่ยวกับอะไร รู้เพียงแค่ว่าในครั้งนี้เขาจะไม่ได้แค่ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างเหมือนกับที่ทำในซีรีส์ The Continental อีกแล้ว แต่เขาอยากลองนั่งแท่นเป็นผู้กำกับในบางตอนดูบ้าง โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมอยากจะทำรายการทีวีสัก 2-3 ตอน เพราะผมคิดว่ามันคงสนุกดีถ้าผมได้ลองทำในสิ่งที่เราไม่เคยได้ลองทำในภาพยนตร์ ที่ผมจะสื่อคือ แน่นอนว่าเรามีไอเดียดีๆ อยู่บ้าง ซึ่งการได้ทำงานร่วมกับนักแสดงและโครงสร้างเรื่องราวที่แตกต่างออกไปโดยไม่มี John Wick มันเป็นความท้าทายที่น่าสนุก

The Continental สามารถรับชมได้ทาง Prime Video

ที่มา: Collider,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Chad Stahelski

แชด สเตเฮลสกี

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

20-09-1968 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Palmer, Massachusetts, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้