Ian McShane จะร่วมแสดงในภาคแยกของ John Wick เรื่อง Ballerina

Ian McShane ร่วมทัพนักแสดงในภาคแยกเรื่องใหม่จากแฟรนไชส์ John Wick

E04A9E82-9602-44FB-995D-F23E6136012E
Ballerina เป็นภาคแยกของ John Wick นำแสดงโดย Ana de Armas ในบทสาวนักฆ่าแห่งคณะบัลเลต์ และเพื่อเชื่อมโยงภาคแยกกับภาคหลัก จึงมีการปรากฏตัวของ Winston (รับบทโดย Ian McShane) ผู้บริหารโรงแรม The Continental Hotel โดยผู้อำนวยการสร้างอย่าง Basil Iwanyk กล่าวในคำแถลงการณ์ต่อ Collider ว่า

เราตื่นเต้นมากที่ได้ Ian McShane มาร่วมงานกับเราใน Ballerina เขาเป็นส่วนสำคัญของแฟรนไชส์ตั้งแต่ John Wick (2014) ภาคแรก ซึ่งเป็นเรื่องสนุกที่มีเขาอยู่ในการเดินทางครั้งนี้ ขณะที่จักรวาลของ Wick กำลังขยายตัวขึ้นเรื่อยๆ

มีโอกาสสูงที่ตัวละครของ McShane จะไม่ใช่ตัวละครจากภาคหลักเพียงคนเดียวที่จะปรากฏใน Ballerina เมื่อ Collider รายงานว่า Keanu Reeves อยู่ในสถานที่ถ่ายทำในกรุงปราก และนั่นเป็นสัญญาณที่ดีว่าเขาจะปรากฏตัวในฐานะ John Wick ในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว อย่างไรก็ตาม รายงานนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทีมผู้สร้าง

McShane เป็นส่วนสำคัญของแฟรนไชส์ John Wick ตั้งแต่ปรากฏตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง John Wick (2014) ซึ่งเขาจะเข้าร่วมกับ Reeves สำหรับภาคต่ออย่าง John Wick: Chapter 4 ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เดือนมีนาคมปีหน้า เมื่อเร็วๆ นี้ McShane ยังทำงานพากย์เสียงให้กับภาพยนตร์ Netflix เรื่อง My Father’s Dragon (2022) รวมถึงเป็นนักพากย์รับเชิญใน The Simpsons ซีซัน 34 และปิดฉากบทบาทของตัวเองในฐานะ Mr. Wednesday จากซีรีส์ American Gods ซีซัน 3 เมื่อปีที่แล้ว

Ballerina ไม่ใช่ภาคแยกเพียงเรื่องเดียว

0D39D997-AC46-40D5-A791-D3BEB046BF22
เมื่อเร็วๆ นี้ Ana de Armas ได้แชร์ภาพแรกเกี่ยวกับตัวละครของเธอใน Ballerina ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับการแสดงโดย Len Wiseman และเขียนบทโดย Shay Hatten ร่วมกับ Emerald Fennell ซึ่ง Basil Iwanyk กับ Erica Lee และ Chad Stahelski รับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง

ขณะที่การถ่ายทำของ Ballerina กำลังก้าวไปข้างหน้า ภาคแยกของ John Wick อีกเรื่องก็กำลังเปิดตัวในรูปแบบของซีรีส์บน Peacock ซีรีส์ดังกล่าวจะเล่าเรื่องย้อนกลับไปหลายทศวรรษที่ผ่านมา โดยติดตามชีวิตของ Winston วัยหนุ่ม (รับบทโดย Colin Woodell) โดยใช้ชื่อว่า The Continental ซึ่งที่ความน่าสนใจของเรื่องคือ Mel Gibson ดารารุ่นใหญ่มาแสดงสมทบ

Ballerina ยังไม่มีกำหนดฉาย

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ian McShane

เอียน แมคเชน

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

29-09-1942 (81 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Blackburn, Lancashire, England, UK


การแสดง
  1. Kung Fu Panda 4

    Tai Lung (voice)

  2. ONE PIECE

    Narrator (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้