Ballerina ภาพยนตร์ภาคแยกของ John Wick ที่นำแสดงโดย Ana de Armas กำลังจะเริ่มการถ่ายทำในสัปดาห์หน้า

ภาพยนตร์ Ballerina โปรเจกต์ภาคแยกของแฟรนไชส์ John Wick ที่จะนำแสดงโดย Ana de Armas นักแสดงสาวดาวรุ่งจาก Blonde (2022) ล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะเริ่มต้นเปิดกล้องการถ่ายทำในสัปดาห์หน้า

DC2D2579-FA6B-46B6-97A8-46353F526CB5

เหลือเวลาอีกไม่นานก่อนที่ภาพยนตร์ John Wick: Chapter 4 จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ ซึ่งแฟรนไชส์นี้ได้เติบโตขึ้นอย่างมากและกำลังจะมีซีรีส์ภาคแยกในจักรวาบเดียวกัน ได้แก่ The Continental โดยจะภาคย้อนอดีตที่จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับโรงแรมของเหล่านักฆ่า แต่นอกจากนี้ยังมีโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่อง Ballerina ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวขององค์กรนักฆ่าที่นำโดย The Director (รับบทโดย Anjelica Huston) ตัวละครที่เคยปรากฎตัวออกมาแล้วใน John Wick: Chapter 3 - Parabellum (2019) โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ได้มีการออกมาเปิดเผยว่า นักแสดงสาว Ana de Armas จาก Knives Out (2019) และ No Time To Die (2021) จะมารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งได้มีการทาบทามนักเขียนรางวัลออสการ์อย่าง Emerald Fennell มารับหน้าที่เป็นผู้เขียนสคริปต์

ล่าสุด IndieWire ได้ออกมารายงานว่าโปรเจกต์ภาพยนตร์ Ballerina กำลังจะเริ่มเปิดกล้องการถ่ายทำในสัปดาห์หน้า แต่ไม่ได้มีการระบุวันที่ที่แน่นอน และไม่ได้บอกว่าจะถ่ายทำกันที่ไหน อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ Ana de Armas ได้เคยออกมาพูดคุยกับทาง Elle เกี่ยวกับการว่าจ้าง Emerald Fennell ให้มาเขียนบทในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเธอได้เปิดเผยว่า

มันสําคัญมากสําหรับฉันที่จะจ้างนักเขียนผู้หญิง เพราะตอนที่ฉันเข้าร่วมโปรเจกต์นี้ ตอนนั้นมีแค่ผู้กำกับ Len Wiseman กับผู้ชายอีกคน และฉันรู้สึกว่า ‘มันไม่น่าจะเวิร์ก’ ดังนั้น ฉันจึงสัมภาษณ์นักเขียนหญิง 5 ถึง 6 คน เราจ้าง Emerald Fennell ซึ่งฉันภูมิใจมาก

DB9CAA17-0118-4E43-99A0-80FB0DACE04A

ในโปรเจกต์ภาพยนตร์ Ballerina นั้นจะไม่ได้กำกับโดย Chad Stahelski ผู้กำกับจาก John Wick แต่คนที่จะมารับหน้าที่เป็นผู้กำกับในภาพยนตร์เรื่องนี้คือ Len Wiseman ผู้กำกับจาก Underworld (2003) และ Underworld: Evolution (2006) อย่างไรก็ตาม แม้ว่า Stahelski จะไม่ได้กำกับ แต่เขาก็จะยังคงรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างของโปรเจกต์นี้ เพื่อให้แน่ใจว่าเรื่องราวในภาคแนกนี้จะสอดคล้องกับเรื่องราวที่เขาเคยสร้างไว้ในภาพยนตร์ต้นฉบับ

สำหรับภาพยนตร์ John Wick: Chapter 4 นั้นได้ถูกเลื่อนวันฉายออกไปแล้วหลายครั้งเนื่องจากภาพยนตร์ต้องเผชิญกับความล่าช้าจากการระบาดใหญ่ของโรค Covid-19 แต่ท้ายที่สุดแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ระบุวันฉายที่แน่นอนออกมาแล้ว โดยตัวภาพยนตร์จะเปิดตัวในอเมริกาในวันที่ 24 มีนาคม 2023 ส่วนในประเทศไทยจะเปิดตัววันที่ 23 มีนาคม 2023 ซึ่งนอกจากเราจะได้เห็นการกลับมาของป๋า Keanu Reeves ในบทบาทนักฆ่า John Wick แล้วนั้น ในภาคต่อนี้จะยังมีนักแสดงชื่อดังอีกหลายคนมาสมทบด้วย ได้แก่ Donnie Yen นักแสดงหนุ่มที่คนไทยรู้จักเป็นอย่างดีจากบทยิปมัน, Bill Skarsgård จากแฟรนไชส์ภาพยนตร์สยองขวัญยอดฮิต It และ Rina Sawayama นักร้องสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น-อังกฤษ

John Wick: Chapter 4 มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 23 มีนาคม 2023 ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้