John Wick เข้ามาบู๊ในภาคแยก! Ana de Armas เปิดเผยว่าเธอกำลังถ่ายทำฉากต่อสู้ร่วมกับ Keanu Reeves ในภาพยนตร์ Ballerina

Ana de Armas เข้าร่วมฉากแอ็กชันกับ Keanu Reeves ในภาพยนเรื่อง Ballerina

4CF6E14C-859F-4EF1-94C6-DC84CA6D6E38
หลังจากประสบความสำเร็จในภาพยนตร์สามเรื่องแรก Lionsgate ก็เริ่มขยายแฟรนไชส์ John Wick ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ตอนนี้สตูดิโอมีภาคแยกสองภาคที่อยู่ในการถ่ายทำ ได้แก่ มินิซีรีส์ The Continental และ Ballerina ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่นำแสดงโดยAna de Armas เรื่องแรกดำเนินในช่วงเวลาหลายสิบปีก่อนโดยติดตามชีวิต Winston วัยหนุ่ม ในขณะที่เขาก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารที่โรงแรม The Continental ส่วนเรื่องหลังถูกตั้งขึ้นในส่วนปัจจุบันของไทม์ไลน์ ด้วยเหตุนี้ แฟนๆ จึงคาดหวังว่าจะได้เห็นตัวละครนักฆ่าชื่อดังของ Keanu Reeves ปรากฏตัวในรูปแบบ ไข่อีสเตอร์หรือตัวละครรับเชิญ อันที่จริง ตอนนี้ De Armas บอกว่าเธอกำลังถ่ายทำฉากต่อสู้ระหว่างตัวละครที่ยังไม่เปิดเผยชื่อของเธอกับ John Wick

เธอกล่าวในรายการ The Tonight Show เมื่อเร็วๆ นี้ว่า

เราไปถ่ายทำที่ปรากมาสี่เดือนแล้ว เรายังเหลือเวลาอีกหนึ่งเดือน และฉันก็เจ็บปวด คุณรู้ไหม ร่างกายของฉัน หลังของฉัน ทุกอย่างในร่างกายฟกช้ำและระบมไปหมด นี่คือหนังทั้งเรื่องที่ยกระดับฉากต่อสู้ไปอีกระดับหนึ่ง เมื่อวันก่อน Keanu กับฉันกำลังซ้อมฉากสตันท์ที่ยากมากๆ ของเรา และชายคนนี้ก็แค่กลิ้งไปมา มันเป็นการแสดงฉากผาดโผนบ้าๆ ฉันไม่สามารถบ่นได้อีกแล้วเพราะเขากำลังทำมันอยู่! นี่คือสิ่งที่ดีที่สุด

ไม่ค่อยมีใครรู้เกี่ยวกับรายละเอียดของภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากความจริงที่ว่าตัวละครที่เราคุ้นเคยจากภาพยนตร์ John Wick ทั้งสามภาคจะมาปรากฏตัวให้เห็น รวมถึงตัวละครใหม่ที่ยังไม่ได้รับการยืนยัน Len Wiseman ทำหน้าที่กำกับ Ballerina ซึ่งเขียนบทโดย Shay Hatten ส่วนผู้อำนวยการสร้างคือ Basil Iwanyk กับ Erica Lee และ Chad Stahelski

Ballerina ยังไม่มีกำหนดฉาย ส่วน John Wick: Chapter 4 จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 24 มีนาคม

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ana de Armas

อนา เดอ อาร์มาส

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

30-04-1988 (36 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Santa Cruz del Norte, Cuba


การแสดง
  1. Ghosted

    Sadie Rhodes

  2. Blonde

    Norma Jeane

    The Gray Man

    Dani Miranda

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้