Catalina Sandino Moreno เข้าร่วมแสดงใน Ballerina ภาพยนตร์ภาคแยกของแฟรนไชส์ John Wick

ในที่สุด John Wick: Chapter 4 ภาพยนตร์ภาคต่อที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอยก็กำลังจะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ในต้นปี 2023 นี้แล้ว แต่แฟรนไชส์นี้ที่นำโดย Keanu Reeves ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะตอนนี้กำลังจะมีทั้งซีรีส์ภาคแยก The Continental และภาพยนตร์ภาคแยกอย่าง Ballerina ซึ่งล่าสุดได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า Catalina Sandino Moreno จะเข้าร่วมแสดงในโปรเจกต์ Ballerina นี้ด้วย

2

Ballerina เป็นภาพยนตร์ภาคแยกของแฟรนไชส์ John Wick ที่ยังคงอยู่ภายใต้การผลิตของสตูดิโอ Lionsgate เหมือนเดิม โดยในตอนนี้ได้เริ่มเปิดกล้องการถ่ายทำไปแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Ana de Armas นักแสดงสาวสวยจาก Knives Out (2019), No Time to Die (2021) และ The Gray Man (2022) ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะผู้ชมจะยังจะได้เห็นการกลับมาของ Anjelica Huston ในฐานะ The Director หลังจากที่เธอเคยปรากฎตัวออกมาใน John Wick: Chapter 3 - Parabellum (2019) นอกจากนี้เมื่อเดือนก่อนยังมีรายงานออกมาว่า Keanu Reeves และ Ian McShane ก็จะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์ Ballerina ด้วยเช่นกัน

จากรายชื่อนักแสดงที่ทาง Lionsgate เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้นับว่าเป็นสิ่งที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ของแฟรนไชส์ John Wick ได้ไม่น้อย แต่ดูเหมือนว่าทัพนักแสดงของที่จะมาปรากฎตัวใน Ballerina จะยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เนื่องจากล่าสุด Lionsgate ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Catalina Sandino Moreno นักแสดงสาวจาก Maria Full of Grace (2004) จะร่วมแสดงในโปรเจกต์ภาคแยกนี้ด้วย แต่ยังไม่มีการระบุว่าเธอจะรับบทเป็นตัวละครใดในเรื่อง อย่างไรก็ตาม Erica Lee โปรดิวเซอร์ของ Ballerina ก็ได้ออกมากล่าวเสริมถึงความรู้สึกของเขาที่ได้ตัว Catalina มาร่วมในโปรเจกต์นี้ อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

หนึ่งในความท้าทายของการคัดเลือกนักแสดงใน Ballerina คือการแสดงบทบาทใหม่โดยนักแสดงที่มีพลัง การแสดงอารมณ์ และทักษะทางร่างกายมากพอๆ กับที่ Ana de Armas ทำ หลังจากที่ผมเคยร่วมงานกับ Catalina ใน Silent Night ของผู้กำกับ John Woo เห็นได้ชัดว่าเธอเหมาะสม เธออยู่ในอันดับต้นๆ ของรายชื่อที่เราลิสต์ไว้ และเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่ได้กลับมาร่วมงานกับเธออีกครั้ง

3

หลังจากที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอยการมาถึงของ John Wick: Chapter 4 มาอย่างยาวนาน เนื่องจากภาพยนตร์ต้องประสบกับความล่าช้าเพราะการระบาดของโรค Covid-19 แต่ในที่สุดแฟนๆ ก็จะได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันแล้วในอีกไม่กี่เดือนที่จะถึงนี้ John Wick: Chapter 4 มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 23 มีนาคม 2023 ซึ่งในภาคนี้จะมีนักแสดงหน้าใหม่อีกหลายคนที่จะมาร่วมด้วย อาทิ Donnie Yen จากแฟรนไชส์ Ip Man และ Bill Skarsgård จากแฟรนไชส์ It รวมถึงนักร้องชื่อดังชาวญี่ปุ่น-อังกฤษ Rina Sawayama ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ Keanu Reeves ได้ออกมาเผยว่า John Wick: Chapter 4 เป็นภาพยนตร์ที่ยากที่สุดที่เขาเคยสร้างมา โดยเขาได้กล่าวว่า

John Wick 4 เป็นภาพยนตร์ที่ยากที่สุดที่ผมเคยสร้างมา ในแง่ของแอ็กชันมันเป็นภาพยนตร์ที่ที่สุดที่ผมเคยทำมา แต่นั่นคือสิ่งที่ทำให้มันออกมาดี

มีผู้คนจำนวนมากที่ไล่ล่า Wick และมีฉากประเภทต่างๆ มากมายมายที่สนุกสำหรับแอ็กชัน The High Table (สภาสูง) คือโลกใบนี้ อยู่เหนือทุกอย่าง ทั้งผู้คน นักฆ่า ล้วนอยู่ใต้สภาสูงทั้งสิ้น เปรียบเสมือนเม็ดทรายที่อยู่บนชายหาด ดังนั้น จึงมีผู้คนจำนวนมากที่ตามไล่ล่า John Wick แต่จริงๆ แล้วสำหรับภาพยนตร์ John Wick มันเป็นเพียงการประดิษฐ์ฉากเท่านั้น ใช่ไหม? แล้วคุณจะทำฉากเหล่านี้อย่างไรล่ะ?

John Wick: Chapter 4 มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 23 มีนาคม 2023

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

19-04-1981 (43 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Bogotá, Colombia


การแสดง
  1. From

    Tabitha Matthews

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้