Keanu Reeves บอกว่า Ana de Armas “รักหนังแอ็กชันและทำมันได้ดี” ในภาพยนตร์เรื่อง Ballerina

ตอนนี้เราอยู่ห่างจากวันฉายภาพยนตร์ John Wick: Chapter 4 เพียงไม่กี่เดือน ซึ่งข้อมูลใหม่ๆ ก็มีการอัปเดตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

FA40DA36-9670-459F-884B-964635279254
Chapter 4 จะสานต่อเรื่องราวของ John Wick ซึ่งยังมีภาคแยกให้ตั้งตารอ เช่น มินิซีรีส์สามตอนที่มีชื่อว่า The Continental ที่จะเปิดตัวในปลายปีนี้ โดยมี Colin Woodell แสดงเป็น Winston วัยหนุ่ม จากนั้น Ana de Armas จะนำแสดงในภาพยนตร์ Ballerina ซึ่งจะมีอีสเตอร์เอ้กจากแฟรนไชส์หลัก ในบทสัมภาษณ์ใหม่กับ Total Film ผู้นำของแฟรนไชส์ได้แชร์ประสบการณ์การทำงานกับ Armas ในภาคแยกนี้

ใน Ballerina เราจะเห็น Armas เป็นสาวบัลเล่ต์นักฆ่าชื่อ Rooney ซึ่งกำลังตามล่าหาฆาตกรผู้สังหารครอบครัวของเธอ เนื้อเรื่องในภาพยนตร์เรื่องนี้จะเกิดขึ้นระหว่างเหตุการณ์ของ John Wick: Chapter 3 – Parabellum (2019) และ John Wick: Chapter 4 ผ่านศูนย์ฝึกนักฆ่าภายใต้การปกครองของ The Direct

Reeves กล่าวถึงการแสดงรับเชิญในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

มันเป็นเรื่องน่าสนใจ Les Wiseman (ผู้กำกับ) มีวิสัยทัศน์ใหม่ๆ แต่ก็ยังโอบกอดโลกของ John Wick ไว้ด้วยความรัก Ian McShane อยู่ในนั้นในฐานะ Winston ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่ามีการส่งต่อตำแหน่งผู้นำที่ยอดเยี่ยม และมันสนุกที่ได้ใส่สูทอีกครั้งแม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ เหตุผลสำหรับ John ที่จะอยู่ใน Ballerina มันเป็นธรรมชาติมาก และการร่วมงานกับ Ana ก็ยอดเยี่ยม เธอรักหนังแอ็กชันจริงๆ แล้วเธอก็เก่งในเรื่องนี้ด้วย

ก่อนหน้านี้ นักแสดงหญิงได้แชร์ประสบการณ์การแสดงผาดโผนร่วมกับ Reeves ว่า

นี่คือภาพยนตร์ทั้งเรื่องที่ยกระดับขึ้นมาอีก เมื่อวันก่อน Keanu กับฉันกำลังซ้อมฉากสตั๊นต์ที่ยากมากๆ ของเรา และชายคนนี้ก็กลิ้งไปมา ฉันไม่สามารถบ่นได้อีกแล้ว เพราะเขากำลังทำอยู่! เขาเป็นคนยอดเยี่ยมจริงๆ

Ballerina ยังไม่มีกำหนดฉาย

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้