ใกล้แล้ว! ผู้กำกับ Ballerina ภาคแยกจาก John Wick เผยว่าตอนนี้เขาทำฉบับ Director's Cut เสร็จแล้ว

John Wick ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์แอ็กชันที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และในปี 2024 ที่กำลังจะมาถึงนี้แฟรนไชส์นี้กำลังจะกลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์ภาคแยกเรื่อง Ballerina ที่นำแสดงโดย Ana de Armas ซึ่งล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาเผยว่าตอนนี้เขาทำฉบับ Director’s Cut เสร็จแล้ว

1

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้กำกับ Len Wiseman ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Entertainment Weekly เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Ballerina ภาพยนตร์ภาคแยกจากแฟรนไชส์ John Wick ที่เขากำกับ ซึ่งเขาได้เผยว่าตอนนี้โปรเจกต์กำลังอยู่ในระหว่างการหยุดชะงักเนื่องจากการหยุดงานประท้วงในฮอลลีวูดของนักเขียนและนักแสดง ส่งผลให้การถ่ายทำต้องถูกหยุดไว้ชั่วคราว แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ได้ทำฉบับ Director’s Cut เสร็จไปแล้ว โดยผู้กำกับได้กล่าวว่า

เรากำลังอยู่ในช่วงหยุดชั่วคราว แต่ผมเพิ่งทำบับ Director’s Cut เสร็จ มันเป็นการถ่ายทำที่มหัศจรรย์มาก มันเป็นหนังที่สนุกจริงๆ

แต่ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะในบทสัมภาษณ์เดียวกันนี้ ผู้สัมภาษณ์ได้บอกว่าเขาได้บังเอิญอยู่ในกองถ่ายของ No Time to Die (2021) ในตอนที่ Ana de Armas กำลังถ่ายทำฉากแอ็กชันพอดี พร้อมบอกกับผู้กำกับ Len Wiseman เขารอที่จะดู de Armas แสดงฉากแอ็กชันแบบนั้นอีกครั้งแบบจุใจ 2 ชั่วโมงเต็มใน Ballerina โดยผู้กำกับก็เห็นด้วยพร้อมตอบกลับไปว่า

ใช่ไหมล่ะ? และนั่นคือสิ่งที่เรากำลังจะทำ คุณชอบเธอแค่ 15 นาทีเหรอ? แล้วคุณจะรักเธอแบบ 2 ชั่วโมงเต็ม!

Ballerina มีกำหนดการเปิดตัวในปี 2024

ที่มา: ew.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้