Keanu Reeves และ Chad Stahelski อยากทำหนัง John Wick ภาค 5 แต่พวกเขายังไม่ได้วางแผนเอาไว้เลย

ตั้งแต่ผู้ชมได้พบกับ John Wick ของ Keanu Reeves ครั้งแรกในปี 2014 แฟรนไชส์นี้ก็ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ จนถึงจุดที่ภาพยนตร์และซีรีส์ทีวีภาคแยกกำลังได้รับการพัฒนา ซี่งก่อนภาพยนตร์ John Wick: Chapter 4 จะเข้าฉาย Reeves เปิดเผยถึงความเป็นไปได้ของภาพยนตร์เรื่องที่ 5

253EEC48-70C8-4189-AFCA-621A99414FB4
เมื่อถูกถามถึงภาพยนตร์เรื่องที่ 5 Reeves บอกกับ Total Film ว่า

คุณต้องดูว่าผู้ชมตอบสนองต่อสิ่งที่เราทำอย่างไร เหตุผลเดียวที่เรามีโอกาสสร้างภาพยนตร์เหล่านี้คือผู้คนชอบสิ่งที่เราทำ ดังนั้นผมคิดว่าเราต้องรอดูว่าผู้ชมจะตอบสนองต่อมันอย่างไร หวังว่าพวกเขาจะชอบมัน

Chad Stahelski ผู้กำกับภาพยนตร์ John Wick ทั้งหมด ก็มีปฏิกิริยาคล้ายกับ Reeves เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องที่ 5 เช่นกัน แต่ความปรารถนาของเขาเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องที่ 5 มีมากกว่านั้น ถึงอย่างนั้นเขาก็จดจ่อกับการทำ Chapter 4 ให้จบมากเสียจนไม่มีเวลาคิดแผนสำหรับ Chapter 5

Stahelski พูดติดตลกว่า

คุณอาจต้องให้ผมและ John Wick พักสักหน่อย ขอเวลาอีกสองสามเดือนนะ อาทิตย์หน้า ผมจะอ้อนวอนเทพเจ้าแห่งภาพยนตร์ให้เรื่องนี้เกิดขึ้นจริง

แม้ว่าจะไม่มีการยืนยันใดๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์ John Wick: Chapter 5 แต่ภาพยนตร์เรื่องที่ 4 จะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่เราได้เห็น John Wick อย่างแน่นอน เนื่องจาก Reeves จะปรากฏตัวในภาคแยกของ Ana de Armas ที่มีชื่อว่า Ballerina

Reeves กล่าวถึงการแสดงรับเชิญในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

มันเป็นเรื่องน่าสนใจ Les Wiseman (ผู้กำกับ) มีวิสัยทัศน์ใหม่ๆ แต่ก็ยังโอบกอดโลกของ John Wick ไว้ด้วยความรัก Ian McShane อยู่ในนั้นในฐานะ Winston ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่ามีการส่งต่อตำแหน่งผู้นำที่ยอดเยี่ยม และมันสนุกที่ได้ใส่สูทอีกครั้งแม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ มีเหตุผลสำหรับ John ที่จะอยู่ใน Ballerina มันเป็นธรรมชาติมาก และการร่วมงานกับ Ana ก็ยอดเยี่ยม เธอรักหนังแอ็กชันจริงๆ แล้วเธอก็เก่งในเรื่องนี้ด้วย

John Wick: Chapter 4 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 24 มีนาคมนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

John Wick: Chapter 5

จอห์น วิค 5 : แรงกว่านรก

-

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้