โปรดิวเซอร์ John Wick เผยถึงความแตกต่างระหว่างภาคหลักและภาคแยกอย่าง Ballerina

ปัจจุบันนี้จักรนักฆ่าในแฟรนไชส์ John Wick ได้ขยายใหญ่จนมีการพัฒนาภาพยนตร์และซีรีส์ภาคแยกแล้ว ซึ่งภาพยนตร์ภาคแยกที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาคือ Ballerina ภาคแยกที่จะติดตามเรื่องราวของกลุ่มนักฆ่าบัลเลต์ โดยล่าสุด Erica Lee ได้ออกมาเผยถึงความแตกต่างระหว่าง Ballerina กับ John Wick

1

เมื่อไม่นานมานี้ Erica Lee ผู้อำนวยการสร้างจากแฟรนไชส์ John Wick ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Slash Film เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ John Wick: Chapter 4 ที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งในระหว่างการพูดคุย Lee ได้มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดของภาคแยกที่อยู่ในระหว่างการพัฒนาอย่าง Ballerina พร้อมเผยถึงสิ่งที่ทำให้ภาคแยกนี้มีความแตกต่างจาก John Wick อ่านคำพูดของ Erica Lee ได้ด้านล่าง

สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับ Ballerina คือฉากที่ต่างออกไป ในแง่ความสุนทรีย์ มันแตกต่างจากภาพยนตร์ John Wick เล็กน้อย Ana de Armas เป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมและเธอก็น่าทึ่ง ฉันคิดว่าสิ่งที่แตกต่างเกี่ยวกับเธอใน Ballerina ก็คือ Wick ใน John Wick มักจะพยายามออกไป แต่ตัวละครที่ Ana เล่นใน Ballerina กำลังพยายามเข้ามา [ในโลกใต้ดิน] แล้วนั่นหมายความว่าอย่างไรสำหรับตัวละครนี้? นั่นหมายถึงอะไรสำหรับสภาสูง โลก ทวีป ทั้งหมดนี้? และฉันคิดว่าแน่นอนว่าจะต้องมีฉากแอ็กชันของนักฆ่าและการใช้อาวุธที่น่าสนใจ ภาพยนต์ที่น่าทึ่งและฉากเจ๋งๆ เป็นสถานที่ในยุโรป ดังนั้น เราจึงพยายามผลักดันเพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดอยู่เสมอ แน่นอนว่าเรามีตัวละครสมทบ และการปรากฏตัวของเพื่อนของเราจากโลกของ John Wick ด้วยเหตุนี้มันจึงมีความเชื่อมโยงกันบางอย่าง

เรายังมีเวลาแก้ไขมัน [Ballerina] มันไม่ใช่สิ่งที่เราเร่งรีบ ฉันอ่านสคริปต์ครั้งแรกเมื่อ 5 ปีที่แล้ว จากนั้นเราก็ใช้เวลามากมายในการพัฒนาและปรับแต่งมัน ก่อนหน้านี้ John Wick 3 ออกฉาย และตอนนี้ก็มี John Wick 4 โลกนั้นมีไทม์ไลน์อย่างไรรวมไปถึงมันทำงานอย่างไร ดังนั้น เราจึงพยายามคิดให้รอบคอบเกี่ยวกับเรื่องนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้