ชมตัวอย่าง John Wick 4 ภาพยนตร์แอ็กชันสุดระห่ำกับการกลับมาของนักฆ่าสุดโหด

John-wick-4

เฮียกลับมาแล้ว! กับ John Wick 4 ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันที่งาน San Diego Comic-Con 2022 ผ่านช่วงเวลาการเสวนาของเหล่าผู้กำกับในตำนานอย่าง Tim Miller, Andrew Stanton, Chad Stahelski และ Steve Weintraub เพื่อพูดคุยถึงผลงานที่กำลังจะเข้าฉายในปีหน้านี้ พร้อมกับการปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วย

โดยแฟรนไชส์ของ John Wick (2014) เริ่มฉายตั้งแต่ปี 2014 และได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากทั่วโลกกับการแสดงของ Keanu Reeves ในบทบาทของ John Wick อดีตนักฆ่าที่หวนคืนกลับสู่โลกแห่งอาชญกรที่ทั้งอันตรายและโหดเหี้ยมหลังจากที่พวกอันธพาลชาวรัสเซียบุกเข้าบ้านทำฆ่าหมาน้อยของเขา เขาจึงกลับมาตามล่าและแก้แค้นให้สาสมกับที่หมาสุดที่รักของเขาต้องตายไป

ในตอนแรก John Wick 4 มีกำหนดการฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2022 แต่ถูกเลื่อนออกไปฉายในวันที่ 24 มีนาคม 2023 โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ Laurence Fishburne ก็จะกลับมาร่วมแสดงอีกด้วย พร้อมกับการกลับมาของ Winston (รับบทโดย Ian McShane) และ Charon (รับบทโดย Lance Reddick) รวมถึง Donnie Yen, Shamier Anderson, Bill Skarsgård, Rina Sawayama, Hiroyuki Sanada, Scott Adkins และ Clancy Brown

จากในตัวอย่างกว่า 1 นาทีที่ถูกปล่อยออกมานี้ก็เผยให้เห็นการฝึกอย่างหนักของ John Wick ที่พร้อมเอาชนะเหล่าศัตรูมากมายหลายคนที่พร้อมเข้ามาล่าเขา ก่อนจบตัวอย่างก็จะเห็นว่า Bowery King กำลังเป่าเทียนซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะมีส่วนที่เชื่อมโยงกับภาพที่ปล่อยออกมาเมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ด้วยเหมือนกัน ซึ่งนอกจากตัวอย่างแล้วก็ยังมีภาพโปสเตอร์ที่ถูกปล่อยออกมาด้วยเช่นเดียวกัน บอกได้เลยว่าตื่นเต้นแบบสุดๆ

John-wick-4 poster

ในช่วงต้นเดือนก็ได้มีประกาศออกมาว่า Emerald Fennell ผู้ที่เคยเขียนบทให้กับ Promising Young Woman (2020) ได้มาเขียนบทให้กับ Ballerina ที่นำแสดงโดย Ana de Armas ภาพยนตร์แอ็กชันภาคแยกอีกเรื่องจาก John Wick ที่ว่าด้วยเรื่องราวของนักฆ่าสาวที่พยายามล้างแค้นหลังจากเหตุการณ์ที่ครอบครัวและหมาของเธอถูกฆาตกรรมจนทำให้เธอเข้าสู่โลกที่ทั้งอันตรายและบ้าระห่ำ

John Wick 4 จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์วันที่ 24 มีนาคม 2023

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
John Wick: Chapter 4

จอห์น วิค 4 : แรงกว่านรก

Mar 22, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้