Black Panther
1
1
1

Black Panther

แบล็ค แพนเธอร์

PG-13
135 นาที
13/2/2018
แอ็กชัน |แอดเวนเจอร์ |ไซไฟ
Long live the king.

เรื่องราวต่อมา ของกษัตริย์องค์ใหม่ต้องรับมือกับศัตรูคนใหม่และศัตรูทางการเมืองเพื่อปกป้องประเทศ Wakada ของเขาให้รอดพ้นจากสงครามโลกครั้งใหม่ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงผิวสีมากมายฝีมือ เช่น Michael B. Jordan, Danai Gurira Forest Whitaker นอกจากนี้ยังได้นักแสดงดีกรีรางวัลออสการ์อย่าง Lupita Nyong’o มาร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย

Ryan Coogler

Ryan Coogler

ผู้กำกับ, นักเขียน

Joe Robert Cole

Joe Robert Cole

นักเขียน

cover

4 สัปดาห์ติด! Black Panther: Wakanda Forever ครองอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาต่อเป็นสัปดาห์ที่ 4

แม้ว่าจะเปิดตัวมาแล้วเกือบ 1 เดือน แต่ดูเหมือนว่า Black Panther: Wakanda Forever ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เพราะล่าสุดมีรายงานออกมาว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงครองอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 4 ซึ่งหมายความว่านับตั้งแต่วันเปิดตัวจนถึงตอนนี้ Black Panther: Wakanda Forever ยังไม่เคยลงจากอันดับ 1 เลยแม้แต่ครั้งเดียว

cover

Ryan Coogler ผู้กำกับจาก Black Panther: Wakanda Forever ออกมากล่าวขอบคุณแฟนๆ หลังภาพยนตร์ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก

Ryan Coogler ผู้กำกับจากภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ได้ออกมากล่าวขอบคุณผู้ชมที่ให้การสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องนี้จนประสบความสำเร็จไปทั่วโลก โดยปัจจุบันกวาดรายได้ไปแล้วทั้งสิ้น 561 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หลังเปิดตัวออกมาเพียงแค่ 2 สัปดาห์

cover

Letitia Wright เล่าถึงเหตุการณ์ตอนที่เธอได้รู้ข่าวการจากไปของ Chadwick Boseman

อย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่า Chadwick Boseman นักแสดงเจ้าของบท T’Challa หรือ Black Panther ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ได้จากไปอย่างน่าเศร้าด้วยโรคมะเร็งลำไส้เมื่อปี 2020 ล่าสุด Letitia Wright นักแสดงผู้รับบทเป็น Shuri ตัวละครน้องสาวของ T’Challa ได้ออกมาเล่าถึงเหตุการณ์ตอนที่เธอรู้ข่าวการจากไปของ Boseman

cover

Black Panther: Wakanda Forever ถูกคาดการณ์ว่าจะกวาดรายได้ทั่วโลกสูงถึง 335-365 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในช่วง 3 วันแรกของการเปิดตัว

ตอนนี้ภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็นโปรเจกต์สำคัญที่แฟนๆ ต่างรอคอยกันมาอย่างยาวนาน ล่าสุดได้มีการคาดการณ์ว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถกวาดรายได้ทั่วโลกได้สูงถึง 335-365 ล้านดอลลาร์ ในสัปดาห์แรกของการเปิดตัว

cover

โปรดิวเซอร์ของ Black Panther: Wakanda Forever ออกมาเปิดเผยว่าทำไมถึงมีฉากท้ายเครดิตแค่ฉากเดียว

เหลือเวลาอีกไม่ถึง 2 สัปดาห์ ภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ล่าสุด Nate Moore โปรดิวเซอร์ชองภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่พวกเขาตัดสินใจใส่ฉากท้ายเครดิต แค่ฉากเดียว

cover

Ryan Coogler เปิดใจเกี่ยวกับการสร้าง Black Panther คนใหม่มารับช่วงต่อ หลังการจากไปของ Chadwick Boseman

การเสียชีวิตอย่างกะทันหันของ Chadwick Boseman นักแสดงเจ้าของบท Black Panther แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) และในภาคต่ออย่าง Black Panther: Wakanda Forever ที่กำลังจะเข้าฉายนั้น ก็จะมีการแนะนำให้ผู้ชมได้พบกับ Black Panther คนใหม่ที่จะมารับช่วงต่อจาก T’Challa ล่าสุด Ryan Coogler ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับการสร้าง Black Panther คนใหม่มารับช่วงต่อจากตัวละคร T’Challa ของ Chadwick Boseman

cover

ผู้กำกับ Ryan Coogler ได้สวมสร้อยที่มีจี้เป็นรูป Chadwick Boseman ไปร่วมงานรอบปฐมทัศน์โลกของ Black Panther: Wakanda Forever

เมื่อคืนวานนี้ Marvel Studios ได้ทำการจัดงานฉายรอบปฐมทัศน์โลกของภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ซึ่งในงาน Ryan Coogler ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ไปร่วมงานด้วยการสวมสร้อยที่มีจี้เป็นรูปของ Chadwick Boseman นักแสดงเจ้าของบท Black Panther ผู้ล่วงลับ

cover

Winston Duke ฝันอยากสร้างภาคแยกของตัวละคร M’Baku จาก Black Panther

Winston Duke ผู้รับบท M’Baku จาก Black Panther: Wakanda Forever เชื่อว่าถึงเวลาที่ตัวละครของเขาจะมีภาคแยกเป็นของตัวเอง

cover

Ryan Coogler ผู้กำกับ Black Panther: Wakanda Forever พูดถึงแผนเดิมของภาคต่อ ก่อนที่นักแสดงนำอย่าง Chadwick Boseman จะเสียชีวิต

อย่างที่เราทราบกันดีว่า Black Panther: Wakanda Forever เป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่ทำมาเพื่อเชิดชูเกียรติแก่ Chadwick Boseman อันเป็นที่รักของผู้คนมากมาย ซึ่งปัจจุบัน ผู้กำกับของภาพยนตร์ดังกล่าว Ryan Coogler ได้เปิดเผยว่าพล็อตดั้งเดิมของภาคต่อ Black Panther (2018) ก่อนที่นักแสดงนำของเรื่องจะเสียชีวิตเป็นอย่างไร

cover

สารคดี Marvel Studios Legends กำลังจะเปิดตัวตอนใหม่เกี่ยวกับ T'Challa ก่อนภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever เข้าฉาย

ก่อนหวนคืนสู่โลกของ Wakanda ในภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ทางสตูดิโอ Marvel กำลังจะพาผู้ชมไประลึกถึงตำนานของกษัตริย์ T’Challa (รับบทโดย Chadwick Boseman) ในตอน ใหม่ของสารคดี Marvel Studios Legends ซึ่งจะเปิดตัวออกมาทาง Disney+ ก่อนภาพยนตร์ภาคใหม่เข้าฉาย 1 สัปดาห์

cover

Black Panther: Wakanda Forever ถูกคาดการณ์ว่าจะทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาทะลุ 180 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Black Panther: Wakanda Forever ได้ถูกคาดการณ์รายได้เปิดตัวบนบ็อกซ์ออฟฟิศ โดยมีการประมาณการว่าภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้อาจทำรายได้ในอเมริกาช่วงสุดสัปดาห์แรกที่เปิดตัวทะลุ 180 ล้านดอลลาร์

cover

โปรดิวเซอร์ของ Black Panther: Wakanda Forever อธิบายถึงเหตุผลที่เขาไม่คัดเลือกนักแสดงคนใหม่มารับบทเป็น T'Challa แทนที่ของ Chadwick Boseman

Nate Moore โปรดิวเซอร์จาก Marvel Studios ซึ่งล่าสุดเขาได้เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับ Black Panther: Wakanda Forever ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายนนี้ ล่าสุดเขาได้ออกมาอธิบายถึงเหตุผลที่เขาตัดสินใจไม่ทำการคัดเลือกนักแสดงคนใหม่มารับบทเป็น T’Challa หรือ Black Panther แทนที่ของ Chadwick Boseman ผู้ล่วงลับ

cover

Marvel Studios ปล่อยภาพโปสเตอร์ตัวละครของ Black Panther: Wakanda Forever ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

Black Panther: Wakanda Foreve ภาพยนตร์ภาคต่อของ Black Panther ในปี 2018 ซึ่งกำลังจะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน โดยล่าสุดทาง Marvel Studios ได้ทำการปล่อยโปสเตอร์ตัวละครจากภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ผู้กำกับ Black Panther เกือบตัดสินใจเกษียณจากการสร้างภาพยนตร์หลังจากนักแสดง Chadwick Boseman เสียชีวิต

Ryan Coogler ผู้กำกับ Black Panther: Wakanda Forever (2022) เกือบตัดสินใจเกษียณจากการสร้างภาพยนตร์หลังจาก Chadwick Boseman เสียชีวิตในปี 2020 ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ชาวแอฟริกัน-อเมริกันได้เปิดตัวการกำกับเรื่องแรกในปี 2013 กับผลงาน Fruitvale Station (2013) ซึ่งเป็นที่ชื่นชมในเทศกาลภาพยนตร์ Sundance นำแสดงโดย Michael B. Jordan ต่อมา Coogler เขียนบทและกำกับภาพยนตร์โปรเจกต์หลักของสตูดิโอใหญ่ๆ และกลับมารวมตัวกับ Jordan อีกครั้งในเรื่อง Creed (2015)

cover

Janeshia Adams-Ginyard นักแสดงจาก Black Panther: Wakanda Forever ตอบคำถามเกี่ยวกับตัวละคร Black Panther สาวที่ปรากฎตัวออกมาในตัวอย่างล่าสุด

เมื่อไม่กี่วันก่อนทาง Marvel Studios ได้ทำการปล่อยตัวอย่างที่ 2 ของภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ออกมาอย่างเป็นทางการ และล่าสุด Janeshia Adams-Ginyard หนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับตัวละคร Black Panther สาวที่ปรากฎตัวออกมาในตัวอย่างล่าสุด

ก่อนหน้า

ถัดไป