Ryan Coogler เปิดใจเกี่ยวกับการสร้าง Black Panther คนใหม่มารับช่วงต่อ หลังการจากไปของ Chadwick Boseman

การเสียชีวิตอย่างกะทันหันของ Chadwick Boseman นักแสดงเจ้าของบท Black Panther แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) และในภาคต่ออย่าง Black Panther: Wakanda Forever ที่กำลังจะเข้าฉายนั้น ก็จะมีการแนะนำให้ผู้ชมได้พบกับ Black Panther คนใหม่ที่จะมารับช่วงต่อจาก T’Challa ล่าสุด Ryan Coogler ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับการสร้าง Black Panther คนใหม่มารับช่วงต่อจากตัวละคร T’Challa ของ Chadwick Boseman

1

การจากไปอย่างกระทันหันของ Chadwick Boseman ส่งผลให้แผนการสำหรับภาคต่อของ Black Panther นั้นเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง แม้ว่าแฟนๆ ส่วนใหญ่จะออกมาเรียกร้องให้ Marverl Studios ทำการแคสต์นักแสดงคนใหม่มารับบท T’Challa แทน Boseman แต่ดูเหมือนว่าทางสตูดิโอจะไม่เห็นด้วยกับแนวคิดนี้ เพราะพวกเขาตัดสินใจที่จะไม่เปลี่ยนบทบาทของ T’Challa และเปลี่ยนไปเป็นการให้ตัวละครตัวอื่นมารับช่วงต่อเป็น Black Panther รุ่นต่อไปแทน

เมื่อไม่นานมานี้ ณ งานฉายรอบปฐมทัศน์โลกของ Black Panther: Wakanda Forever ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง Ryan Coogler ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Deadline ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกันนั้น ผู้กำกับได้เปิดใจเกี่ยวกับการตัดสินให้ตัวละครตัวอื่นมารับหน้าที่ Black Panther โดยเขาได้กล่าวว่า

มันซับซ้อน มันซับซ้อน สิ่งที่ผมจะพูดคือ Chadwick คือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการผลักดันสิ่งต่างๆ ไปข้างหน้า ในขณะเดียวกันเขาก็ตระหนักว่าเกิดอะไรขึ้นเบื้องหลังของเขา แนวคิดนั้นเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผมมักจะยึดถือในแง่ของบทเรียนจากเขา แถมเขายังฉลาดหลักแหลมมากๆ ที่เข้าใจช่วงเวลาที่เขาอยู่ นั่นคือสิ่งที่ผมพยายามทำ ผมกำลังพยายามหาช่องทางให้เขาในแง่ของการดำเนินการนี้ ผมเข้าใจว่าเราต้องก้าวต่อไป แม้จะเสียเขาไปในความหมายทางกาย เขาเป็นชายผู้ยิ่งใหญ่ ภาพในหน้าจอไม่สามารถกักขังเขาไว้ได้ การดูหนังของเขาเราจะรู้จักเขาแค่เล็กน้อยเท่านั้น เราจึงรู้สึกโชคดีมากที่ได้รู้จักเขาจริงๆ และเรากำลังพยายามให้เกียรติเขาในเรื่องนี้

การให้เกียรติ Chadwick Boseman จะเป็นส่วนสำคัญของภาพยนตร์เรื่องนี้ ทั้งในด้านเนื้อหาในเรื่อง และเครื่องแต่งกายที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เป็นการแสดงความเคารพต่อเขา รวมถึงเพลงประกอบของภาพยนตร์ก็จะถูกแต่งขึ้นมาเพื่อแสดงความเคารพต่อเขาเช่นกัน เพลงประกอบที่ว่านี้มีชื่อว่า “Lift Me Up” ขับร้องโดย Rihanna ซึ่ง Ludwig Göransson ผู้ประพันธ์เพลงประกอบของภาพยนตร์เรื่องนี้และผู้กำกับ Ryan Coogler ก็ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงนี้ด้วยเช่นกัน

เมื่อไม่นานมานี้ Lupita Nyong’o นักแสดงผู้รับบทเป็น Nakia แฟนสาวของ T’Challa ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง The Hollywood Reporter (THR) เกี่ยวกับรายละเอียดของ Black Panther: Wakanda Forever โดยเธอได้กล่าวว่า

นั่นไม่ใช่การตายของ Black Panther นั่นคือประเด็นทั้งหมด มันเป็นการนอนพักผ่อน [ของ T’Challa] และปล่อยให้ชีวิตจริงได้ถ่ายทอดเรื่องราวของภาพยนตร์ ฉันรู้ว่ามีเหตุผลหลายประการที่ผู้คนต้องการให้แคสต์นักแสดงคนใหม่มาแทนที่เขา แต่ฉันไม่มีความอดทนมากพอ ฉันไม่มีจิตสำนึกหรือไม่มีวัตถุประสงค์ที่จะโต้แย้งกับสิ่งนั้น ฉันไม่มี ฉันลำเอียงมากในเรื่องนี้

Black Panther: Wakanda Forever มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ryan Coogler

ไรอัน คูเกลอร์

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

23-05-1986 (37 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Oakland, California, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้