Black Panther: Wakanda Forever ถูกคาดการณ์ว่าจะทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาทะลุ 180 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Black Panther: Wakanda Forever ได้ถูกคาดการณ์รายได้เปิดตัวบนบ็อกซ์ออฟฟิศ โดยมีการประมาณการว่าภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้อาจทำรายได้ในอเมริกาช่วงสุดสัปดาห์แรกที่เปิดตัวทะลุ 180 ล้านดอลลาร์

1

Black Panther: Wakanda Forever ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่กำลังจะเข้าฉายในต้นเดือนหน้า ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายใน MCU Phase 4 ย้อนกลับไปตอนที่ภาพยนตร์ภาคแรกอย่าง Black Panther เข้าฉายในปี 2018 ภาพยนตร์ภาคแรกนี้กวาดรายได้ในอเมริกาช่วงสุดสัปดาห์แรกที่เปิดตัวไปทั้งสิ้น 202 ล้านดอลลาร์ และดูเหมือนว่าภาคต่อที่กำลังจะมาถึงนี้ก็อาจจะทำรายได้ได้สูงไม่แพ้กัน เนื่องจากล่าสุด Box Office Pro มีการคาดการณ์ว่า Black Panther: Wakanda Forever จะสามารถทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาได้อยู่ที่ราวๆ 180 ถึง 225 ล้านดอลลาร์

จากการคาดการณ์นี้ แม้ว่า Black Panther: Wakanda Forever จะทำรายได้ต่ำสุดจากที่คาดการณ์ไว้คือ 180 ล้านดอลลาร์ ก็ยังคงเพียงพอที่จะขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวเป็นอันดับ 3 จากภาพยนตร์ MCU Phase 4 ทั้งหมด เป็นรองเพียง Spider-Man: No Way Home (2021) ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงถึง 260 ล้านดอลลาร์ และ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่มีรายได้เปิดตัวอยู่ที่ 187 ล้านดอลลาร์ แต่หากว่าภาคต่อนี้สามารถทำรายได้ทะลุ 200 ล้านดอลลาร์ ได้สำเร็จ การเปิดตัวในครั้งนี้ก็จะกลายเป็นการทุบสถิติครั้งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ของ MCU เนื่องจากภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวทะลุ 200 ล้านดอลลาร์มีเพียงไม่กี่เรื่องเท่านั้น

1

ภาพยนตร์จากจักรวาล MCU ที่เคยทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาทะลุ 200 ล้านดอลลาร์ ในปัจจุบันนี้มีเพียง 5 เรื่องเท่านั้น ได้แก่ Avengers: Endgame (2019) รายได้เปิดตัว 357 ล้านดอลลาร์, Spider-Man: No Way Home (2021) รายได้เปิดตัว 260 ล้านดอลลาร์, Avengers: Infinity War (2018) รายได้เปิดตัว 257 ล้านดอลลาร์, The Avengers (2012) รายได้เปิดตัว 207 ล้านดอลลาร์ และ Black Panther (2018) รายได้เปิดตัว 202 ล้านดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม สำหรับตัวเลขประมาณการรายได้เปิดตัวของ Black Panther: Wakanda Forever ที่ถูกเผยแพร่ออกมานั้นยังเป็นแค่เพียงการคาดการณ์เท่านั้น สุดท้ายแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้อาจทำรายได้ไม่ถึงที่คาดการณ์ไว้ หรืออาจจะทำรายได้สูงกว่านั้นก็เป็นไปได้ทั้งสิ้น สุดท้ายแล้วคงต้องรอติดตามดูกันตอนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉายในเดือนหน้า

Black Panther: Wakanda Forever ของ Marvel Studios จะให้ผู้ชมได้เห็น Queen Ramonda (รับบทโดย Angela Bassett), Shuri (รับบทโดย Letitia Wright), M’Baku (รับบทโดย Winston Duke), Okoye (รับบทโดย Danai Gurira) และกลุ่ม Dora Milaje (กองกำลังพิเศษหญิงของ Wakanda) ที่ในภาคนี้พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อปกป้องประเทศของพวกเขาจากการแทรกแซงของโลกภายนอก หลังจากการสิ้นพระชนม์ของกษัตริย์ T’Challa ในขณะที่ชาว Wakanda ต้องเผชิญกับภัยร้ายครั้งใหญ่ พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันด้วยความช่วยเหลือจาก Nakia (รับบทโดย Lupita Nyong’o) แห่งกลุ่ม War Dog และเจ้าหน้าที่ Everett Ross (รับบทโดย Martin Freeman) เพื่อสร้างเส้นทางใหม่สำหรับอาณาจักร Wakanda พร้อมกับจะมีการแนะนำให้ผู้ชมได้รู้จักกับตัวละครใหม่อย่าง Namor (รับบทโดย Tenoch Huerta) ราชาแห่งอาณาจักรใต้ทะเล ซึ่งคาดว่าอาจกลายมาเป็นวายร้ายหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยตัวภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ได้ดูก่อนอเมริกา 2 วัน เนื่องจากอเมริกาจะเปิดตัวในวันที่ 11 พฤศจิกายน

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Panther: Wakanda Forever

แบล็ค แพนเธอร์ : วาคานด้าจงเจริญ

Nov 9, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้