สารคดี Marvel Studios Legends กำลังจะเปิดตัวตอนใหม่เกี่ยวกับ T'Challa ก่อนภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever เข้าฉาย

ก่อนหวนคืนสู่โลกของ Wakanda ในภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ทางสตูดิโอ Marvel กำลังจะพาผู้ชมไประลึกถึงตำนานของกษัตริย์ T’Challa (รับบทโดย Chadwick Boseman) ในตอน ใหม่ของสารคดี Marvel Studios Legends ซึ่งจะเปิดตัวออกมาทาง Disney+ ก่อนภาพยนตร์ภาคใหม่เข้าฉาย 1 สัปดาห์

1

สารคดีตอนใหม่ของ Marvel Studios Legends ที่กำลังจะมาถึงนั้น จะมีความเชื่อมโยงกับ Black Panther: Wakanda Forever ซึ่งจะพาผู้ชมไปพบกับบทสรุปพิเศษเกี่ยวกับการทบทวนนักรบในตำนานของ Wakanda ได้แก่ กษัตริย์ T’Challa (รับบทโดย Chadwick Boseman), Princess Shuri (รับบทโดย Letitia Wright), General Okoye (รับบทโดย Danai Gurira) และเหล่านักรบ Dora Milaje โดยจะเหล่าเรื่องราวของพวกเขายาวถึง 3 ตอน มีกำหนดการเปิดตัวรวดเดียวทั้ง 3 ตอน ทาง Disney+ ในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้

3 ตอนใหม่ของ Marvel Studios Legends ที่กำลังจะมาถึงนี้จะเน้นในแง่มุมสำคัญของตัวละคร Black Panther โดยจะใช้ภาพฟุตเทจจากภาพยนตร์ Captain America: Civil War (2016), Black Panther (2018), Avengers: Infinity War (2018) และ Avengers: Endgame (2019) ซึ่งแต่ละตอนจะมีชื่อตอนว่า “King T’Challa”, “Princess Shuri” และ “The Dora Milaje” โดยตอนก่อนหน้านี้ของ Marvel Studios Legends ล้วนเปิดตัวออกมาก่อนภาพยนตร์ออกฉาย เช่น 3 ตอนของ Thor ก็ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาก่อนภาพยนตร์เข้าฉาย 1 สัปดาห์เช่นกัน รวมถึงตอนล่าสุดอย่าง “Bruce Banner” ก็ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 10 สิงหาคม ก่อนซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law เปิดตัวทาง Disney+

2

ก่อนหน้านี้ Ryan Coogler ผู้กำกับของ Black Panther: Wakanda Forever ได้เคยออกมาเปิดเผยว่า เรื่องราวในภาคนี้จะเกิดขึ้น 1 ปีหลังการจากไปของกษัตริย์ T’Challa หรือ Black Panther (รับบทโดย Chadwick Boseman) ซึ่งอาณาจักรของพวกเขาถูกดึงเข้าสู่ความขัดแย้งกับ Namor (รับบทโดย Tenoch Huerta) ราชาแห่งอาณาจักรใต้ทะเล โดยผู้กำกับได้กล่าวว่า

Ramonda ตระหนักดีว่าเป็นเวลา 1 ปีแล้วที่ T’Challa จากไป และ Shuri ก็ยังไม่หายดี เธอไม่สามารถก้าวหน้าต่อไปได้ พวกเขาถดถอยลง ห่างออกจากเมือง ห่างไกลจากเทคโนโลยี หยุดพักอย่างสงบและทำพิธีกรรมแห่งความเศร้าโศก และนั่นคือตอนที่ Namor ปรากฏตัวออกมา

Black Panther: Wakanda Forever ของ Marvel Studios จะให้ผู้ชมได้เห็น Queen Ramonda (รับบทโดย Angela Bassett), Shuri (รับบทโดย Letitia Wright), M’Baku (รับบทโดย Winston Duke), Okoye (รับบทโดย Danai Gurira) และกลุ่ม Dora Milaje (กองกำลังพิเศษหญิงของ Wakanda) ที่ในภาคนี้พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อปกป้องประเทศของพวกเขาจากการแทรกแซงของโลกภายนอก หลังจากการสิ้นพระชนม์ของกษัตริย์ T’Challa ในขณะที่ชาว Wakanda ต้องเผชิญกับภัยร้ายครั้งใหญ่ พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันด้วยความช่วยเหลือจาก Nakia (รับบทโดย Lupita Nyong’o) แห่งกลุ่ม War Dog และเจ้าหน้าที่ Everett Ross (รับบทโดย Martin Freeman) เพื่อสร้างเส้นทางใหม่สำหรับอาณาจักร Wakanda พร้อมกับจะมีการแนะนำให้ผู้ชมได้รู้จักกับตัวละครใหม่อย่าง Namor (รับบทโดย Tenoch Huerta) ราชาแห่งอาณาจักรใต้ทะเล ซึ่งคาดว่าอาจกลายมาเป็นวายร้ายหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยตัวภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ได้ดูก่อนอเมริกา 2 วัน เนื่องจากอเมริกาจะเปิดตัวในวันที่ 11 พฤศจิกายน

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Marvel Studios Legends

มาร์เวลสตูดิโอส์: เลเจนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้