Ryan Coogler ผู้กำกับ Black Panther: Wakanda Forever พูดถึงแผนเดิมของภาคต่อ ก่อนที่นักแสดงนำอย่าง Chadwick Boseman จะเสียชีวิต

Ryan Coogler ผู้กำกับ Black Panther: Wakanda Forever เผยเนื้อเรื่องของภาคต่อก่อนที่นักแสดงนำอย่าง Chadwick Boseman จะเสียชีวิต

A8FD7D50-8F23-4268-9BB0-7A119BE9845A

อย่างที่เราทราบกันดีว่า Black Panther: Wakanda Forever เป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่ทำมาเพื่อเชิดชูเกียรติแก่ Chadwick Boseman อันเป็นที่รักของผู้คนมากมาย ซึ่งปัจจุบัน ผู้กำกับของภาพยนตร์ดังกล่าว Ryan Coogler ได้เปิดเผยว่าพล็อตดั้งเดิมของภาคต่อ Black Panther (2018) ก่อนที่นักแสดงนำของเรื่องจะเสียชีวิตเป็นอย่างไร

Black Panther เป็นซูเปอร์ฮีโร่จากประเทศสมมุติ Wakanda ซึ่งตั้งอยู่ในทวีปแอฟริกา ตัวละครดังกล่าวเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางในหมู่นักอ่านการ์ตูนก่อนที่จะเปิดตัวในฉบับคนแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War (2016) ซึ่งรับบทโดย Chadwick Boseman และอีกสองปีต่อมา เขาก็ได้มีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเองในชื่อ Black Panther (2018) ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ทำให้ Boseman กลายเป็นขวัญใจมหาชนในฐานะกษัตริย์ T’Challa แห่ง Wankanda ที่ผู้คนชื่นชอบ ซึ่งการเสียชีวิตก่อนวัยอันควรของเขาก็เป็นแรงบันดาลใจให้ Marvel Studios สร้างภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever เพื่อรำลึกถึงนักแสดงอันเป็นที่รักของคนทั่วโลก

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้กำกับอย่าง Rayn Coogler ได้พูดคุยกับ The Hollywood Reporter เกี่ยวกับแผนเดิมของ Black Panther 2 ก่อนที่ Boseman จะเสียชีวิต โดยกล่าวว่า

บทที่เราเขียนก่อนที่ Chadwick จะจากไปนั้นมีรากฐานมาจากมุมมองของ T’Challa มันเป็นภาพยนตร์ขนาดใหญ่ที่เจาะลึกเข้าไปในสภาวะจิตใจกับสถานการณ์ที่เขาเผชิญอยู่

Nate Moore ซึ่งเป็นรองประธานฝ่ายการผลิตและการพัฒนากล่าวต่อว่า

Black Panther มีอยู่ใน Wakanda มาหลายศตวรรษแล้ว ดังนั้นหากจะมีใครหยิบชุดนี้มาใส่คงไม่ใช่เรื่องแปลก

ขณะนี้มีการถกเถียงกันว่าควรทำอย่างไรกับบทบาทนี้และแม้แต่ใน Black Panther: Wakanda Forever ก็ดูเหมือนว่าจะมีการโต้แย้งกันในประเด็นที่ว่า ตัวละครใดจะได้สืบทอดตำแหน่ง Black Panther

Moore กล่าวเสริมว่า

เมื่อสิ่งนั้นต้องกลายเป็นความจริง มันก็เป็นอะไรที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเรื่องนี้ จริงๆ แล้วคนที่เหมาะสมที่สุดที่จะรับชุดนี้ไป ตัวละครทั้งหมดในภาพยนตร์มีเหตุผลที่แตกต่างกันในการเลือกว่าใครควรสวมชุด Black Panther

ปัจจุบัน เรายังไม่รู้ชะตากรรมของ T’Challa หลายคนต้องการให้บทบาทนี้ถูกยกเลิกเพื่อแสดงความเคารพต่อการแสดงของ Boseman แต่ก็มีบางคนมองว่า ควรมีนักแสดงคนใหม่มารับบทนี้เพื่อสานต่อเรื่องราวของ T’Challa ที่ยังมีอีกหลายอย่างให้สำรวจ

และด้วยการเปิดตัวพหุจักรวาลใน MCU ทำให้ความเป็นไปได้จริงไม่มีสิ้นสุด เราจึงอาจได้เห็น T’Challa คนใหม่จากอีกจักรวาล และหวังว่าผู้ที่ได้รับเลือกให้สืบทอดบทของ Boseman จะเป็นคนที่เคารพในความทรงจำและความปรารถนาของทั้งเขา ครอบครัว และคนที่เขารัก

Black Panther: Wakanda Forever มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 11 พฤศจิกายน 2022

ที่มา: Game Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ryan Coogler

ไรอัน คูเกลอร์

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

23-05-1986 (37 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Oakland, California, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้