โปรดิวเซอร์ของ Black Panther: Wakanda Forever ออกมาเปิดเผยว่าทำไมถึงมีฉากท้ายเครดิตแค่ฉากเดียว

เหลือเวลาอีกไม่ถึง 2 สัปดาห์ ภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ล่าสุด Nate Moore โปรดิวเซอร์ชองภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่พวกเขาตัดสินใจใส่ฉากท้ายเครดิต แค่ฉากเดียว

1

เมื่อไม่นานมานี้ในรายการพอดแคสต์ Phase Zero ของเว็บไซต์ Comicbook.com ได้มีการพูดคุยกับกับผู้คนมากมายที่อยู่เบื้องหลังการสารภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever และหนึ่งในนั้นก็คือ Nate Moore ซี่งทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับภาพยนตร์ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) มาหลายต่อหลายเรื่อง รวมถึง Black Panther ทั้งสองภาค โดยได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาคต่อที่กำลังจะเข้าฉายนี้มีฉากเครดิตแค่ตัวเดียว และ Nate Moore ก็อธิบายถึงเหตุผลที่ทำแบบนี้

ความจริงที่ว่า เดิมทีแล้วผู้กำกับ Ryan Coogler ต้องการที่จะแนะนำ Namor (รับบทโดย Tenoch Huerta) ในตอนท้ายของ Black Panther ภาคแรกในปี 2018 ทว่าสุดท้ายมันก็ไม่ได้เกิดขึ้น และพวกเขาเปลี่ยนมาแนะนำในภาคต่อแทน ด้วยเหตุนี้ทาง Comicbook.com จึงได้ถาม Nate Moore ในระหว่างการสัมภาษณ์ว่า มีใครที่พวกเขาอยากจะแนะนำในตอนท้ายของภาคต่อหรือไม่ โดยเขาได้ตอบว่า

ไม่ใช่ครั้งนี้ อย่างที่รู้ๆ กันว่าหนังเรื่องนี้แตกต่างออกไปเล็กน้อย และโทนของหนังเรื่องนี้ก็แตกต่างออกไปเล็กน้อย มันให้ความรู้สึกที่พิเศษ เมื่อคนดูหนังเรื่องนี้ เรารู้สึกว่าตอนจบเป็นบทกวีที่ดีมาก หากมองย้อนกลับไปและพูดว่า ‘เฮ้ มีแท็กท้ายเครดิตด้วยนะ’ มันทำความรู้สึกไม่สุภาพเล็กน้อยจากสิ่งที่เราทำ เหมือนกับที่ Avengers: Endgame ไม่มีฉากท้ายเครดิต มันไม่ได้ให้ความรู้สึกว่าหนังต้องการมัน

2

ภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever จะให้ผู้ชมได้เห็น Queen Ramonda (รับบทโดย Angela Bassett), Shuri (รับบทโดย Letitia Wright), M’Baku (รับบทโดย Winston Duke), Okoye (รับบทโดย Danai Gurira) และกลุ่ม Dora Milaje (กองกำลังพิเศษหญิงของ Wakanda) ที่ในภาคนี้พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อปกป้องประเทศของพวกเขาจากการแทรกแซงของโลกภายนอก หลังจากการสิ้นพระชนม์ของกษัตริย์ T’Challa ในขณะที่ชาว Wakanda ต้องเผชิญกับภัยร้ายครั้งใหญ่ พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันด้วยความช่วยเหลือจาก Nakia (รับบทโดย Lupita Nyong’o) แห่งกลุ่ม War Dog และเจ้าหน้าที่ Everett Ross (รับบทโดย Martin Freeman) เพื่อสร้างเส้นทางใหม่สำหรับอาณาจักร Wakanda พร้อมกับจะมีการแนะนำให้ผู้ชมได้รู้จักกับตัวละครใหม่อย่าง Namor (รับบทโดย Tenoch Huerta) ราชาแห่งอาณาจักรใต้ทะเล ซึ่งคาดว่าอาจกลายมาเป็นวายร้ายหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้

Black Panther: Wakanda Forever มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Nate Moore

รู้จักกันในฐานะ
โปรดักชัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้