ผู้กำกับ Ryan Coogler ได้สวมสร้อยที่มีจี้เป็นรูป Chadwick Boseman ไปร่วมงานรอบปฐมทัศน์โลกของ Black Panther: Wakanda Forever

เมื่อคืนวานนี้ Marvel Studios ได้ทำการจัดงานฉายรอบปฐมทัศน์โลกของภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ซึ่งในงาน Ryan Coogler ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ไปร่วมงานด้วยการสวมสร้อยที่มีจี้เป็นรูปของ Chadwick Boseman นักแสดงเจ้าของบท Black Panther ผู้ล่วงลับ

1

Black Panther: Wakanda Forever นับเป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่กำลังจะเปิดตัวใน 2 สัปดาห์ข้างหน้า ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคต่อของ Black Panther ในปี 2018 พร้อมกับทำหน้าที่เป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ MCU Phase 4 ภาคต่อนี้จะแสดงให้ผู้ชมได้เห็นว่าสตูดิโอตัดสินใจทำอะไรกับตำแหน่งของ Black Panther หลังจากการจากไปอย่างน่าเศร้าของ Chadwick Boseman ซึ่งในตอนนี้เหล่าแฟนๆ ทั่วโลกต่างตื่นเต้นว่าใครจะมารับหน้าที่เป็น Black Panther คนต่อไป

ยิ่งช่วงนี้ใกล้วันที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายแล้ว ก็ได้มีแฟนคลับออกมาพูดคุยกันอย่างหนาหูว่า Shuri (รับบทโดย Letitia Wright) อาจจะกลายเป็น Black Panther คนต่อไป เนื่องจากในตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ได้เผยให้เห็นถึง Black Panther คนใหม่ที่มีรูปร่างเพรียวบางแบบที่ดูก็รู้เลยว่าเป็นผู้หญิง แถมใน Black Panther คนใหม่ยังได้มีการปรับแต่งชุดใหม่ด้วยการตกแต่งลวดลาย สีทองประดับบนชุดมากกว่าชุดของ T’Challa มาพร้อมกับหน้ากากที่มีการตกแต่งด้วยจุดสีขาวที่ชวนให้นึกถึงสีที่ Shuri เคยเอามาตกแต่งบนหน้าของเธอในภาพยนตร์ Black Panther (2018)

3

Chadwick Boseman ได้แสดงในบทบาท Black Panther ไว้อย่างสง่างามและดูสูงส่งสมกับเป็นกษัตริย์แห่ง Wakanda ดังนั้น การจะหานักแสดงคนใหม่มาแทนที่เขาในบท T’Challa จึงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียด ด้วยเหตุนี้ ผู้กำกับจึงตัดสินใจไม่แคสต์นักแสดงคนใหม่มาแทนที่เขา และเปลี่ยนเป็นให้ตัวละครตัวอื่นมารับช่วงต่อของตำแหน่งนี้แทน โดยในงานฉายรอบปฐมทัศน์โลกของ Black Panther: Wakanda Forever ผู้กำกับ Ryan Coogler ได้เลือกที่จะให้เกียรติ Chadwick Boseman ผู้ล่วงลับด้วยการสวมสร้อยคอทองคำพร้อมจี้ที่เป็นรูปของ Chadwick ซึ่งก่อนหน้านี้ Coogler เคยใส่สร้อยเส้นนี้ไปร่วมงาน San Diego Comic-Con ประจำปี 2022 ที่ผ่านมา ดูรูปสร้อยที่ผู้กำกับใส่มาได้ด้านล่าง

2

ในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ของ Marvel Studios จะให้ผู้ชมได้เห็น Queen Ramonda (รับบทโดย Angela Bassett), Shuri (รับบทโดย Letitia Wright), M’Baku (รับบทโดย Winston Duke), Okoye (รับบทโดย Danai Gurira) และกลุ่ม Dora Milaje (กองกำลังพิเศษหญิงของ Wakanda) ที่ในภาคนี้พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อปกป้องประเทศของพวกเขาจากการแทรกแซงของโลกภายนอก หลังจากการสิ้นพระชนม์ของกษัตริย์ T’Challa ในขณะที่ชาว Wakanda ต้องเผชิญกับภัยร้ายครั้งใหญ่ พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันด้วยความช่วยเหลือจาก Nakia (รับบทโดย Lupita Nyong’o) แห่งกลุ่ม War Dog และเจ้าหน้าที่ Everett Ross (รับบทโดย Martin Freeman) เพื่อสร้างเส้นทางใหม่สำหรับอาณาจักร Wakanda พร้อมกับจะมีการแนะนำให้ผู้ชมได้รู้จักกับตัวละครใหม่อย่าง Namor (รับบทโดย Tenoch Huerta) ราชาแห่งอาณาจักรใต้ทะเล ซึ่งคาดว่าอาจกลายมาเป็นวายร้ายหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้

Black Panther: Wakanda Forever มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ryan Coogler

ไรอัน คูเกลอร์

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

23-05-1986 (37 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Oakland, California, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้