Ryan Coogler ผู้กำกับจาก Black Panther: Wakanda Forever ออกมากล่าวขอบคุณแฟนๆ หลังภาพยนตร์ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก

Ryan Coogler ผู้กำกับจากภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ได้ออกมากล่าวขอบคุณผู้ชมที่ให้การสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องนี้จนประสบความสำเร็จไปทั่วโลก โดยปัจจุบันกวาดรายได้ไปแล้วทั้งสิ้น 561 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หลังเปิดตัวออกมาเพียงแค่ 2 สัปดาห์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำหน้าที่เป็นบทสรุปของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) Phase 4 และยังเป็นการระลึกถึงการจากไปอันน่าเศร้าของ Chadwick Boseman นักแสดงนำจากภาคแรกอีกด้วย

1

ล่าสุดทาง Marvel Studios ได้ใช้บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการออกมาโพสต์รูปภาพข้อความจากผู้กำกับ Ryan Coogler ซึ่งเป็นการเขียนขอบคุณแฟนๆ MCU ทั่วโลกที่ให้การตอบรับภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever อย่างอบอุ่น ดูโพสต์และอ่านคำขอบคุณของผู้กำกับได้ด้านล่าง

ผมรู้สึกซาบซึ้งมาก นั่นคือคำเดียวที่อยู่ในใจผมสำหรับการสนับสนุนผลงานของเราในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever

ขอบคุณ ขอบคุณผู้ที่ซื้อตั๋วล่วงหน้าและตั้งตารอสัปดาห์การเปิดตัว ขอบคุณพวกคุณที่พาครอบครัวออกไป [ดูหนัง] ทั้งคนหนุ่มสาวและคนชรา รวมถึงผู้ที่จัดการฉายรอบเยาวชน งานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่เหมาโรงภาพยนตร์สำหรับคนในชุมชนและเพื่อนฝูง รวมถึงผู้ชมทุกท่านที่ไปดูซ้ำหลายครั้งและบอกต่อคนอื่นๆ ให้มาดู

ภาพยนตร์ของเรามีความยาวมากกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง ดังนั้น ขอขอบคุณที่สละเวลาเข้าห้องน้ำ ภาพยนตร์ของเรามีภาษาถึง 6 ภาษา ขอขอบคุณที่เอื้อเฟื้อคำบรรยาย และภาพยนตร์ของเราเกี่ยวข้องกับความรู้สึกโศกเศร้าของมนุษย์ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ขอบคุณที่เปิดใจรับการเดินทางทางอารมณ์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ เราทำบางสิ่งเพื่อเป็นเกียรติแก่เพื่อนของเราซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมของเรา และเรายังทำบางสิ่งเพื่อให้ทุกคนเพลิดเพลินในโรงภาพยนตร์กับเพื่อน ครอบครัว และคนแปลกหน้า เราทำบางสิ่งที่คนจะยกขึ้นมาพูดและถกเถียงกัน บางสิ่งที่ทำให้คนเห็นทั้งทางร่างกายและอารมณ์

สื่อนี้จะคงอยู่ไม่ได้หากไม่มีผู้ชม และผมขอขอบคุณที่มอบจุดมุ่งหมายทางอาชีพและช่องทางระบายอารมณ์ให้กับผม ผมหวังว่าจะได้นำเสนอเรื่องราวอื่นๆ อีกในอนาคต

เรื่องย่อ Black Panther: Wakanda Forever

ภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever จะให้ผู้ชมได้เห็น Queen Ramonda (รับบทโดย Angela Bassett), Shuri (รับบทโดย Letitia Wright), M’Baku (รับบทโดย Winston Duke), Okoye (รับบทโดย Danai Gurira) และกลุ่ม Dora Milaje (กองกำลังพิเศษหญิงของ Wakanda) ที่ในภาคนี้พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อปกป้องประเทศของพวกเขาจากการแทรกแซงของโลกภายนอก หลังจากการสิ้นพระชนม์ของกษัตริย์ T’Challa ในขณะที่ชาว Wakanda ต้องเผชิญกับภัยร้ายครั้งใหญ่ พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันด้วยความช่วยเหลือจาก Nakia (รับบทโดย Lupita Nyong’o) แห่งกลุ่ม War Dog และเจ้าหน้าที่ Everett Ross (รับบทโดย Martin Freeman) เพื่อสร้างเส้นทางใหม่สำหรับอาณาจักร Wakanda พร้อมกับจะมีการแนะนำให้ผู้ชมได้รู้จักกับตัวละครใหม่อย่าง Namor (รับบทโดย Tenoch Huerta) ราชาแห่งอาณาจักรใต้ทะเล ซึ่งคาดว่าอาจกลายมาเป็นวายร้ายหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้

Black Panther: Wakanda Forever รับชมได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ryan Coogler

ไรอัน คูเกลอร์

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

23-05-1986 (37 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Oakland, California, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้