Marvel Studios ปล่อยภาพโปสเตอร์ตัวละครของ Black Panther: Wakanda Forever ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

Black Panther: Wakanda Foreve ภาพยนตร์ภาคต่อของ Black Panther ในปี 2018 ซึ่งกำลังจะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน โดยล่าสุดทาง Marvel Studios ได้ทำการปล่อยโปสเตอร์ตัวละครจากภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันอย่างเป็นทางการแล้ว

14

สำหรับโปสเตอร์ตัวละครของ Black Panther: Wakanda Foreve ที่ถูกปล่อยออกมานั้น ได้เปิดเผยให้แฟนๆ ได้เห็นรูปลักษณ์ใหม่ของตัวละครหลายตัว อาทิ Shuri, Okoye, M’Baku, Queen Ramonda, Riri Williams, Namor และตัวละครหลักตัวอื่นๆ อีกหลายคน ย้อนกลับไปในตอนที่ Black Panther ภาคแรกออกฉายในปี 2018 ซึ่งประสบความสำเร็จไปทั่วโลกและได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกอย่างล้นหลาม แถมยังได้รับรางวัลออสการ์ถึง 2 รางวัล ได้แก่ สาขาดนตรีประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best Original Score) และ สาขาออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม (Best Costume Design) โดยสามารถกวาดรายได้ทั่วโลกไปได้ถึง 1.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

แม้ว่าภาคแรกจะประสบความสำเร็จอย่างมากและทางสตูดิโอก็ได้ออกมาประกาศสร้างภาคต่ออย่างเป็นทางการหลังจากภาคแรกเข้าฉายได้ไม่นาน แต่โปรเจกต์ภาคต่อนี้ก็ซับซ้อนมากขึ้นหลังการจากไปของ Chadwick Boseman นักแสดงนำผู้รับบทเป็น T’Challa หรือ Black Panther การจากไปของเขาได้สร้างความโศกเศร้าให้กับทั้งนักแสดง ทีมงาน รวมถึงแฟนๆ ทั่วโลก ทุกคนต่างหลงรักผลงานการแสดงของเขาในฐานะกษัตริย์แห่ง Wakanda โดยเฉพาะ Ryan Coogler ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เขาได้ออกมาเปิดเผยเมื่อไม่นานนี้ว่า หลังจากเขารู้ข่าวเรื่องการจากไปของ Chadwick เขาเกือบจะตัดสินใจที่จะไม่สร้างภาคต่อแล้ว เพราะเขาไม่อยากทำถ้าหากไม่มี Chadwick แต่ต้องขอบคุณที่ท้ายที่สุดแล้วเขาตัดสินใจเลือกที่จะยอมรับความจริงและเดินหน้าสร้างโปรเจกต์ Black Panther: Wakanda Forever ให้มีชีวิตขึ้นมาจริงๆ ดูภาพโปสเตอร์ตัวละครได้ด้านล่าง

1

2

3

4

5

6

8

9

10

11

12

13

เรื่องย่อ Black Panther: Wakanda Forever

Black Panther: Wakanda Forever ของ Marvel Studios จะให้ผู้ชมได้เห็น Queen Ramonda (รับบทโดย Angela Bassett), Shuri (รับบทโดย Letitia Wright), M’Baku (รับบทโดย Winston Duke), Okoye (รับบทโดย Danai Gurira) และกลุ่ม Dora Milaje (กองกำลังพิเศษหญิงของ Wakanda) ที่ในภาคนี้พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อปกป้องประเทศของพวกเขาจากการแทรกแซงของโลกภายนอก หลังจากการสิ้นพระชนม์ของกษัตริย์ T’Challa ในขณะที่ชาว Wakanda ต้องเผชิญกับภัยร้ายครั้งใหญ่ พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันด้วยความช่วยเหลือจาก Nakia (รับบทโดย Lupita Nyong’o) แห่งกลุ่ม War Dog และเจ้าหน้าที่ Everett Ross (รับบทโดย Martin Freeman) เพื่อสร้างเส้นทางใหม่สำหรับอาณาจักร Wakanda พร้อมกับจะมีการแนะนำให้ผู้ชมได้รู้จักกับตัวละครใหม่อย่าง Namor (รับบทโดย Tenoch Huerta) ราชาแห่งอาณาจักรใต้ทะเล ซึ่งคาดว่าอาจกลายมาเป็นวายร้ายหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยตัวภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Panther: Wakanda Forever

แบล็ค แพนเธอร์ : วาคานด้าจงเจริญ

Nov 9, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้