Janeshia Adams-Ginyard นักแสดงจาก Black Panther: Wakanda Forever ตอบคำถามเกี่ยวกับตัวละคร Black Panther สาวที่ปรากฎตัวออกมาในตัวอย่างล่าสุด

เมื่อไม่กี่วันก่อนทาง Marvel Studios ได้ทำการปล่อยตัวอย่างที่ 2 ของภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ออกมาอย่างเป็นทางการ และล่าสุด Janeshia Adams-Ginyard หนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับตัวละคร Black Panther สาวที่ปรากฎตัวออกมาในตัวอย่างล่าสุด

2

เหลือเวลาอีกไม่ถึง 1 เดือนก่อนที่ภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ โดยหลังจากที่ตัวอย่างที่ 2 ถูกปล่อยออกมาเมื่อไม่กี่วันก่อน ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างมากบนโลกออนไลน์ มีแฟนคลับจำนวนมากที่ออกมาคาดเดากันว่าเรื่องราวในภาคนี้จะเป็นอย่างไร รวมถึงมีการคาดเดาว่า Black Panther คนใหม่ที่ปรากฎตัวออกมาในตอนท้ายของตัวอย่างนั้นจะเป็นใคร ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นผู้หญิงแต่ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร

เมื่อไม่นานมานี้ TMZ ได้ทำการสัมภาษณ์ Janeshia Adams-Ginyard นักแสดงและสตันท์หญิง ผู้รับบทเป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม Dora Milaje ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งในบทสัมภาษณ์เธอได้พูดถึงตัวละคร Black Panther สาวคนใหม่ที่ปรากฎตัวออกมาในตัวอย่างล่าสุด โดยเธอได้กล่าวว่า

คือมัน? ฉันไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องนั้น ฟังนะ ฉันรักงานของฉัน ฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย แต่ตัวอย่างที่ออกมานั้นร้อนแรงมาก เราได้เห็น Namor มากขึ้น รวมถึงสิ่งต่างๆ มากมายที่อยู่ใต้น้ำ ตัวอย่างนั้นมันสุดยอดจริงๆ

มันจริงจังมากพอสำหรับฉันที่จะทำเป็นแบบ ‘โย่ ฉันแคร์งานของฉัน ฉันแคร์เรื่องการนัดหมายของฉัน และฉันต้องการให้ Marvel สร้างภาพยนตร์ออกมาอีกหลายๆ เรื่องต่อไป และฉันต้องการเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เหล่านั้น’ เพราะว่านี่คือทีมที่น่าทึ่งมาก ฉันดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม

1

Black Panther: Wakanda Forever จะให้เราได้เห็น Queen Ramonda (รับบทโดย Angela Bassett), Shuri (รับบทโดย Letitia Wright), M’Baku (รับบทโดย Winston Duke), Okoye (รับบทโดย Danai Gurira) และกลุ่ม Dora Milaje (กองกำลังพิเศษหญิงของ Wakanda) ที่ในภาคนี้พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อปกป้องประเทศของพวกเขาจากการแทรกแซงของโลกภายนอก หลังจากการสิ้นพระชนม์ของกษัตริย์ T’Challa ในขณะที่ชาว Wakanda ต้องเผชิญกับภัยร้ายครั้งใหญ่ พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันด้วยความช่วยเหลือจาก Nakia (รับบทโดย Lupita Nyong’o) แห่งกลุ่ม War Dog และเจ้าหน้าที่ Everett Ross (รับบทโดย Martin Freeman) เพื่อสร้างเส้นทางใหม่สำหรับอาณาจักร Wakanda พร้อมกับจะมีการแนะนำให้ผู้ชมได้รู้จักกับตัวละครใหม่อย่าง Namor (รับบทโดย Tenoch Huerta) ราชาแห่งอาณาจักรใต้ทะเล ซึ่งคาดว่าอาจกลายมาเป็นวายร้ายหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยตัวภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

14-02-1984 (40 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA


การแสดง
  1. South Park: Joining the Panderverse

    Panderverse Eric Cartman (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้