Killers of the Flower Moon
2
1
1

Killers of the Flower Moon

คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน

R
206 นาที
18/10/2023
อาชญากรรม |ดราม่า |ประวัติศาสตร์
Greed is an animal that hungers for blood.

เมื่อนํ้ามันถูกค้นพบในยุค 1920s ที่รัฐโอคลาโฮมา ในพื้นที่ของชาวพื้นเมืองโอเซจ ชาวโอเซจจึงถูกฆาตกรรมไปทีละคน — จนกระทั่งเอฟบีไอเข้ามาไขปริศนาดังกล่าว

Eric Roth

Eric Roth

บทภาพยนตร์

Martin Scorsese

Martin Scorsese

ผู้กำกับ, บทภาพยนตร์

cover

ประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัล SAG Awards ครั้งที่ 30 ปี 2024

หลังจากเหตุการณ์การประท้วงครั้งใหญ่ในปีที่ผ่านมาของ SAG-AFTRA (Screen Actors Guild-American Federation of Television and Radio Artists) จนทำให้วงการฮอลลีวูดต้องหยุดชะงักไปอยู่นานพอสมควร ในที่สุดทางสมาคมก็ได้กลับมาอีกครั้งในงานประกาศรางวัล SAG Awards ครั้งที่ 30 ปี 2024 เพื่อมอบรางวัลให้กับเหล่านักแสดงยอดฝีมือของวงการ

cover

ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ (Oscar) ครั้งที่ 96 ประจำปี 2024

ใกล้เข้ามาแล้วอีกหนึ่งงานที่ยิ่งใหญ่สำหรับวงการภาพยนตร์กับงานประกาศรางวัลออสการ์ (Oscar) ครั้งที่ 96 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 10 มีนาคมที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งล่าสุด! ก็ได้มีการประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลออกมาเป็นที่เรียบร้อย แน่นอนว่าไม่ผิดคาดสำหรับ Oppenheimer และ Barbie ที่ปะทะกันอย่างดุเดือดมาตลอดในปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ก็ยังมีหนังอีกมากมายที่น่าจับตามองและน่าสนใจไม่แพ้กัน

cover

Killers of the Flower Moon เตรียมเปิดตัวทาง Apple TV+ ในสัปดาห์หน้า

หากใครที่พลาดไม่ได้ไปดู Killers of the Flower Moon ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ Martin Scorsese ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อหลายเดือนก่อน ดูเหมือนว่าตอนนี้ทุกคนกำลังจะมีโอาสได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้กันที่บ้านแล้ว เพราะมีการยืนยันออกมาแล้วว่า Killers of the Flower Moon กำลังจะเปิดตัวทาง Apple TV+ ในสัปดาห์หน้า

cover

Martin Scorsese เปรียบเทียบถึงความต่างระหว่างเขากับผู้กำกับ Quentin Tarantino

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมานี้ ผู้กำกับระดับตำนานอย่าง Martin Scorsese เพิ่งทำการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ออกมา ได้แก่ Killers of the Flower Moon ซึ่งยังคงได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลามจากทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์เหมือนเคย อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Scorsese ได้ออกมายอมรับว่าเขาเองก็มีด้านที่ไม่ถนัดเช่นกัน พร้อมเปรียบเทียบตัวเองกับ Quentin Tarantino ผู้กำกับจาก Pulp Fiction (1994) ว่าตัวเขาเองไม่มีความสามารถในการสร้างโลกของตัวเองขึ้นมาได้เหมือนกับ Quentin

cover

Martin Scorsese เผยว่าต้นฉบับของ Killers of the Flower Moon เดิมทีมีความยาวเกือบ 4 ชั่วโมง

Killers of the Flower Moon ผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Martin Scorsese เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งฉบับที่ออกฉายโรงในตอนนี้มีความยาวอยู่ที่ 3 ชั่วโมง 26 นาที แต่ดูเหมือนว่าเดิมทีมันจะยาวมากกว่านั้น เนื่องจากล่าสุด Scorsese ได้ออกมาเผยว่าต้นฉบับของภาพยนตร์เรื่องนี้ในตอนแรกนั้นมีความยาวเกือบ 4 ชั่วโมง

cover

ก็คนมันอิน! ผู้กำกับ Martin Scorsese จาก Killers of the Flower Moon เผยว่า Leonardo DiCaprio ชอบด้นสดมากเกินไป จนบางครั้งก็ทำให้ Robert De Niro หงุดหงิด

Martin Scorsese ผู้กำกับระดับตำนานเจ้าของผลงาน Taxi Driver (1976), GoodFellas (1990), The Wolf of Wall Street (2013) และ The Irishman (2019) ได้กลับมาเขย่าวงการอีกครั้งด้วยการเปิดตัว Killers of the Flower Moon ผลงานการกำกับเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Leonardo DiCaprio ซึ่งแม้ว่าทั้งคู่จะเคยร่วมงานกันมาแล้วหลายครั้ง แต่ผู้กำกับก็ยอมรับว่าเขาไม่ค่อยชอบการด้นสดของ Dicaprio ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะบางครั้งมันมากเกินไป

cover

ปู่หลบไป! TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR จ่อครองอันดับ 1 ในอเมริกาต่อเป็นสัปดาห์ที่ 2 แซงหน้า Killers of the Flower Moon ของผู้กำกับ Martin Scorsese

แม้ว่าจะเปิดตัวมาแล้ว 1 สัปดาห์ แต่ดูเหมือนว่าแฟนๆ ของนักร้องสาว Taylor Swift จะยังพร้อมใจแห่กันเข้าโรงภาพยนตร์เพื่อไปดู TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR เนื่องจากล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งกวาดรายได้ในอเมริกาแซงหน้า Killers of the Flower Moon ของผู้กำกับ Martin Scorsese ที่เพิ่งเปิดตัวออกมา โดยมีแววว่า TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR อาจครองอันดับ 1 ในอเมริกาต่อในสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ 2

cover

เรียกน้ำย่อยก่อนดู! ชมตัวอย่างสุดท้ายของ Killers of the Flower Moon ที่มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 19 ตุลาคมนี้

หลังจากรอคอยมานานหลายปี ในที่สุด Killers of the Flower Moon ผลงานกำกับเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Martin Scorsese ก็จะเข้าฉายในวันที่พฤหัสบดีนี้แล้ว และเพื่อเป็นการเรียกคนดูครั้งสุดท้ายก่อนเข้าฉาย ล่าสุดทาง Apple Studios จึงได้ทำการปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

Killers of the Flower Moon ทำลายสถิติเป็นหนังของปู่ Martin Scorsese ที่เข้าฉายในอเมริกาด้วยจำนวนโรงที่มากที่สุด

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้นก่อนที่ Killers of the Flower Moon ผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของ Martin Scorsese จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งดูเหมือนว่ากำลังจะทำลายสถิติใหม่ด้วยการเป็นภาพยนตร์ของ Scorsese ที่เปิดตัวในอเมริกาแบบวงกว้างมากที่สุด

cover

ปู่ถึงกับเอ่ยปากชม! Martin Scorsese กล่าวว่าปรากฎการณ์ Barbenheimer เป็นสิ่งที่มหัศจรรย์

การเข้าฉายพร้อมกันของ Barbie และ Oppenheimer หรือปรากฎการณ์ Barbenheimer ที่เกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานี้ ถือเป็นหนึ่งในปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของโลกภาพยนตร์ เพราะภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องไม่ได้แข่งกัน แต่ประสบคว่ามสำเร็จทั้งคู่ไปพร้อมๆ กัน นับเป็นปรากฎการณ์ที่ยอดเยี่ยมและไม่ค่อยพบเห็นได้บ่อยนักถึงขนาดที่ Martin Scorsese ผู้กำกับระดับตำนานต้องออกมากล่าวชม และเรียกปรากฎการณ์ในครั้งนี้ว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์

cover

Killers of the Flower Moon ของผู้กำกับ Martin Scorsese ถูกคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวในอเมริกาด้วยรายได้ 24 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ตอนนี้แฟนๆ ภาพยนตร์ทั่วโลกต่างตั้งตารอคอยการมาถึงของ Killers of the Flower Moon ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับระดับตำนาน Martin Scorsese ที่มีกำหนดการเปิดตัวในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้า ล่าสุดได้มีการคาดการณ์ออกมาแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวในอเมริกาด้วยรายได้ 24 ล้านดอลลาร์

cover

ปู่ยังไหว! Martin Scorsese เผยว่าเขาจะเกษียณจากการเป็นผู้กำกับก็ต่อเมื่อทำงานไม่ไหวแล้ว

Martin Scorsese ถือเป็นหนึ่งในผู้กำกับระดับตำนานของฮอลลีวูดที่ได้รับการยอมรับจากแฟนๆ ทั่วโลก เขามีผลงานระดับขึ้นหิ้งมากมาย อาทิ Taxi Driver (1976), GoodFellas (1990) และ The Wolf of Wall Street (2013) ซึ่งแม้ว่าตอนนี้เขาจะอายุ 80 ปีแล้ว แต่ดูเหมือนว่าผู้กำกับคนนี้จะยังไม่หมดไฟ เนื่องจากล่าสุด Scorsese ได้ออกมาเผยว่าเขาจะกำกับไปเรื่อยๆ จนกว่าจะทำไม่ไหว

cover

จะมาแล้ว! ชมตัวอย่างใหม่จาก Killers of the Flower Moon ผลงานล่าสุดจากผู้กำกับ Martin Scorsese ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในเดือนตุลาคมนี้

หลังจากรอคอยกันมาหลายปี ในที่สุดยอดผู้กำกับระดับตำนานอย่าง Martin Scorsese ก็กำลังจะปล่อยผลงานใหม่ออกมาแล้วในปีนี้ ได้แก่ Killers of the Flower Moon ที่มีกำหนดการเปิดตัวในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเมื่อ 2 เดือนก่อน ล่าสุดทางสตูดิโอได้ทำการปล่อยตัวอย่างที่ 2 ตามออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ไม่นานเกินรอ! Killers of the Flower Moon ของผู้กำกับ Martin Scorsese ประกาศวันฉายออกมาแล้ว

Martin Scorsese ผู้กำกับระดับตำนานกำลังจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้กับภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง Killers of the Flower Moon ที่นำแสดงโดย Leonardo DiCaprio ซึ่งเดิมทีแล้วมีแผนที่จะเปิดตัวทาง Apple TV+ แต่ตอนนี้ได้เปลี่ยนแผนไปเปิดตัวในโรงภาพยนตร์แทน โดยล่าสุดได้มีการประกาศวันฉายออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Brendan Fraser นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์พูดถึงภาพยนตร์เรื่องต่อไป

Brendan Fraser เพิ่งจะคว้ารางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากการแสดงเรื่อง The Whale มาหมาดๆ และเร็วๆ นี้เราจะได้เห็นเขาในภาพยนตร์เรื่องต่อไปของ Martin Scorsese ในเรื่อง Killers of the Flower Moon อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดเปิดใจเกี่ยวกับตัวเลือกการแสดงครั้งต่อไปของเขา!

ก่อนหน้า

ถัดไป