ปู่ถึงกับเอ่ยปากชม! Martin Scorsese กล่าวว่าปรากฎการณ์ Barbenheimer เป็นสิ่งที่มหัศจรรย์

การเข้าฉายพร้อมกันของ Barbie และ Oppenheimer หรือปรากฎการณ์ Barbenheimer ที่เกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานี้ ถือเป็นหนึ่งในปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของโลกภาพยนตร์ เพราะภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องไม่ได้แข่งกัน แต่ประสบคว่ามสำเร็จทั้งคู่ไปพร้อมๆ กัน นับเป็นปรากฎการณ์ที่ยอดเยี่ยมและไม่ค่อยพบเห็นได้บ่อยนักถึงขนาดที่ Martin Scorsese ผู้กำกับระดับตำนานต้องออกมากล่าวชม และเรียกปรากฎการณ์ในครั้งนี้ว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์

1

เมื่อไม่นานมานี้ Martin Scorsese ผู้กำกับเจ้าของผลงานระดับตำนานอย่าง Taxi Driver (1976) และ GoodFellas (1990) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Hindustan Times เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Killers of the Flower Moon ผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของเขาที่กำลังจะเข้าฉายในสัปดาห์หน้า ในระหว่างการพูดคุยกัน Scorsese ได้ทำการพูดถึงปรากฎการณ์ครั้งสำคัญในปีนี้อย่าง Barbenheimer ซึ่งเขารู้สึกดีใจที่ได้เห็นผู้คนพร้อมใจกันเข้าโรงภาพยนตร์ในยุคที่แพลตฟอร์มสตรีมมิงกำลังครองตลาด พร้อมกับเรียกปรากฎการณ์ครั้งนี้ว่าเป็นสิ่งที่พิเศษอย่างแท้จริง โดยเขาได้กล่าวว่า

ดูเหมือนจะเป็นเช่นนั้น ผมเกลียดคำนั้น แต่มันคือพายุที่สมบูรณ์แบบ มันเกิดขึ้นในเวลาที่เหมาะสม และที่สำคัญที่สุดคือผู้คนไปดูสิ่งเหล่านี้ในโรงภาพยนตร์ ผมคิดว่ามันวิเศษมาก

ตอนนี้ Martin Scoresese กำลังเตรียมตัวสำหรับการเปิดตัวของ Killers of the Flower Moon ที่นำแสดงโดย Leonardo DiCaprio และ Lily Gladstone, Robert De Niro, Brendan Fraser และ Jesse Plemons ซึ่งจะมีความยาวถึง 3 ชั่วโมง 26 นาที ด้วยเหตุนี้หลายคนจึงอาจสงสัยว่ามันนานเกินไปหรือเปล่า แต่ดูเหมือนว่า Scoresese จะไม่คิดว่ามันเป็นปัญหา โดยเขาได้กล่าวว่า

ผู้คนพูดกันว่ามันตั้ง 3 ชั่วโมง แต่เอาน่า คุณสามารถนั่งอยู่หน้าทีวีและดูอะไรบางอย่างเป็นเวลา 5 ชั่วโมงได้ แถมยังมีหลายคนที่นั่งในโรงละครเป็นเวลา 3 ชั่วโมงครึ่งได้ (พูดถึงละครเวที) มีนักแสดงตัวจริงอยู่บนเวที คุณไม่สามารถลุกขึ้นเดินไปรอบๆ ได้ คุณให้ความเคารพแบบนั้น ก็ให้ความเคารพแก่ภาพยนตร์แบบนั้นบ้าง

Killers of the Flower Moon มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 19 ตุลาคมนี้

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

17-11-1942 (81 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Queens, New York City, New York, USA


การแสดง
  1. End of Daylight

    Self (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้