Killers of the Flower Moon ของผู้กำกับ Martin Scorsese ถูกคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวในอเมริกาด้วยรายได้ 24 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ตอนนี้แฟนๆ ภาพยนตร์ทั่วโลกต่างตั้งตารอคอยการมาถึงของ Killers of the Flower Moon ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับระดับตำนาน Martin Scorsese ที่มีกำหนดการเปิดตัวในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้า ล่าสุดได้มีการคาดการณ์ออกมาแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวในอเมริกาด้วยรายได้ 24 ล้านดอลลาร์

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้เปิดเผยออกมาว่า Killers of the Flower Moon ภาพยนตร์เรต R แนวอาชญากรรมตะวันตก ความยาว 3 ชั่วโมง 26 นาที ของผู้กำกับ Martin Scorsese จะเปิดตัวสุดสัปดาห์แรกในอเมริกาด้วยรายได้ 24 ล้านดอลลาร์ ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขเปิดตัวที่ไม่น่าพึงพอใจเท่าไหร่นัก เมื่อเทียบจากงบประมาณการสร้างของภาพยนตร์ที่สูงถึง 200 ล้านดอลลาร์ แต่ตัวเลขที่ออกมานี้ก็เป็นแค่เพียงการคาดการณ์เท่านั้น ดังนั้น เมื่อเปิดตัวจริงหากตัวภาพยนตร์ได้รับกระแสตอบรับที่ดี ก็มีโอกาสสูงที่จะทำรายได้ได้ดีกว่าที่คาดไว้

Killers of the Flower Moon เป็นภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเรื่องจริงของการฆาตกรรมชาวอินเดียนแดง Osage นำแสดงโดย Leonardo DiCaprio และ Lily Gladstone เดิมทีแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้มีแผนการที่จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ในอเมริกาแบบจำกัดจำนวนโรงในวันที่ 6 ตุลาคม 2023 ก่อนที่จะเปิดตัวทั่วโลกทาง Apple TV+ แต่หลังจากที่ได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกจากการฉายในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ทำให้ทาง Apple Studios ตัดสินใจร่วมมือกับ Paramount Pictures เพื่อนำภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นสู่จอภาพยนตร์ทั่วโลก โดยท้ายที่สุดแล้วจะประสบความสำเร็จดังที่คาดไว้หรือไม่นั้น เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Deadline,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Killers of the Flower Moon

คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน

Oct 18, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้