ปู่หลบไป! TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR จ่อครองอันดับ 1 ในอเมริกาต่อเป็นสัปดาห์ที่ 2 แซงหน้า Killers of the Flower Moon ของผู้กำกับ Martin Scorsese

แม้ว่าจะเปิดตัวมาแล้ว 1 สัปดาห์ แต่ดูเหมือนว่าแฟนๆ ของนักร้องสาว Taylor Swift จะยังพร้อมใจแห่กันเข้าโรงภาพยนตร์เพื่อไปดู TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR เนื่องจากล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งกวาดรายได้ในอเมริกาแซงหน้า Killers of the Flower Moon ของผู้กำกับ Martin Scorsese ที่เพิ่งเปิดตัวออกมา โดยมีแววว่า TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR อาจครองอันดับ 1 ในอเมริกาต่อในสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ 2

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Comicbook ได้มีการยืนยันออกมาว่าเมื่อวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR สามารถทำรายได้ในอเมริกาไปได้มากถึง 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และมีการคาดการณ์ว่าในสุดสัปดาห์นี้ (21-22 ตุลาคม 2023) ภาพยนตร์บันทึกการแสดงคอนเสิร์ตเรื่องนี้อาจจะทำเงินได้มากถึง 32 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งส่งผลให้ TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR อาจได้ขึ้นครองอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาต่อเป็นสัปดาห์ที่ 2 เนื่องจากรายได้และการคาดการณ์ที่ออกมานี้สูงกว่า Killers of the Flower Moon ของผู้กำกับระดับตำนานอย่าง Martin Scorsese ที่ทำรายได้ในวันศุกร์ไปได้เพียง 9.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยถูกคาดการณ์ว่าจะทำรายได้ในสุดสัปดาห์นี้ได้ประมาณ 23 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ปัจจุบันนี้ TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR กวาดรายได้ในอเมริกาไปแล้วทั้งสิ้น 129.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ รายได้ส่วนใหญ่มาจากสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งแค่ช่วง 3 วันแรกของการเปิดตัวก็กวาดเงินไปได้มากถึง 92.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ยังออกฉายในอีกหลายประเทศทั่วโลกด้วย โดยตอนนี้มีรายได้จากการฉายในตลาดต่างประเทศนอกอเมริกาอีก 30.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ส่งผลให้ในตอนนี้ TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR มีรายได้รวมทั่วโลกอยู่ที่ 160.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งถือว่าเป็นรายได้ที่สูงมากสำหรับภาพยนตร์คอนเสิร์ต ท้ายที่สุดแล้วรายได้ของภาพยนตร์เรื่องนี้จะไปจบลงที่ตรงไหน คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Comic Book,Box Office Mojo
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR

เทย์เลอร์ สวิฟต์: ดิเอราส์ทัวร์

Oct 13, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้