ไม่นานเกินรอ! Killers of the Flower Moon ของผู้กำกับ Martin Scorsese ประกาศวันฉายออกมาแล้ว

Martin Scorsese ผู้กำกับระดับตำนานกำลังจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้กับภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง Killers of the Flower Moon ที่นำแสดงโดย Leonardo DiCaprio ซึ่งเดิมทีแล้วมีแผนที่จะเปิดตัวทาง Apple TV+ แต่ตอนนี้ได้เปลี่ยนแผนไปเปิดตัวในโรงภาพยนตร์แทน โดยล่าสุดได้มีการประกาศวันฉายออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

1

ตามข้อมูลล่าสุดจาก Variety ได้ออกมารายงานว่า Apple Studios ได้ทำการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า Killers of the Flower Moon จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ก่อนที่จะเปิดตัวแบบสตรีมมิงทาง Apple TV+ ในภายหลัง แต่ยังไม่มีการยืนยันวันฉายว่าจะเปิดตัวทาง Apple TV+ ในวันไหน เดิมทีแล้วภาพยนตร์มีเรื่องนี้มีแผนที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในอเมริกาแบบจำกัดจำนวนโรงในวันที่ 6 ตุลาคม ทว่าท้ายที่สุดแล้ว Apple ได้ยกเลิกแนวคิดสำหรับการเปิดตัวดังกล่าว และเปลี่ยนให้ไปเข้าฉายโรงภาพยนตร์แบบเต็มรูปแบบ โดยการเปิดตัวในครั้งนี้จะเป็นการร่วมจัดจำหน่ายระหว่าง Apple และ Paramount Pictures

Killers of the Flower Moon ดัดแปลงมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกันของ David Grann ที่จะพาเราไปติดตามเหตุการณ์การฆาตกรรมของชนเผ่า Osage ซึ่งเป็นกลุ่มชนพื้นเมืองอเมริกันที่ร่ำรวย ซึ่งก่อเหตุโดยผู้ตั้งถิ่นฐานผิวขาวในโอกลาโฮมาในช่วงทศวรรษ 1920 ในขณะที่พวกเขาแสวงหาการครอบครองแหล่งน้ำมัน สถานการณ์ลึกลับของการสังหารนี้ทำให้เกิดการสืบสวนครั้งใหญ่ที่นำโดย J. Edgar Hoover (ผู้ก่อตั้งหน่วยงาน FBI) และอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจของเท็กซัส Tom White (รับบทโดย Jesse Plemons) อย่างไรก็ตาม Killers of the Flower Moon จะเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีที่ผู้กำกับ Martin Scorsese และ Leonardo DiCaprio ได้กลับมาร่วมงานกัน โดยครั้งสุดท้ายที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันคือในภาพยนตร์ The Wolf of Wall Street ที่ออกฉายในปี 2013 นอกจากนี้ Killers of the Flower Moon จะยังสมทบด้วยนักแสดงชื่อดังอีกหลายคน อาทิ Robert De Niro, Lily Gladstone, John Lithgow, Tantoo Cardinal, Brendan Fraser รวมไปถึงผู้กำกับ Martin Scorsese เองก็จะร่วมแสดงในฐานะโปรดิวเซอร์รายการวิทยุด้วยเช่นกัน

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Killers of the Flower Moon

คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน

Oct 18, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้