ก็คนมันอิน! ผู้กำกับ Martin Scorsese จาก Killers of the Flower Moon เผยว่า Leonardo DiCaprio ชอบด้นสดมากเกินไป จนบางครั้งก็ทำให้ Robert De Niro หงุดหงิด

Martin Scorsese ผู้กำกับระดับตำนานเจ้าของผลงาน Taxi Driver (1976), GoodFellas (1990), The Wolf of Wall Street (2013) และ The Irishman (2019) ได้กลับมาเขย่าวงการอีกครั้งด้วยการเปิดตัว Killers of the Flower Moon ผลงานการกำกับเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Leonardo DiCaprio ซึ่งแม้ว่าทั้งคู่จะเคยร่วมงานกันมาแล้วหลายครั้ง แต่ผู้กำกับก็ยอมรับว่าเขาไม่ค่อยชอบการด้นสดของ Dicaprio ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะบางครั้งมันมากเกินไป

1

เมื่อไม่นานมานี้ Martin Scorsese ได้ให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง The Wall Street Journal เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Killers of the Flower Moon ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อน ในระหว่างการพูดคุยกัน Scorsese ได้เปิดเผยว่าในการถ่ายทำเรื่องนี้ Leonardo DiCaprio ใช้การแสดงแบบด้นสดบ่อยครั้งมาก จนบางทีก็ทำให้ Robert De Niro ที่แสดงคู่กันรู้สึกหัวเสีย แถมยังบอกอีกว่าถึงนักแสดงทั้ง 2 จะเคยร่วมงานกันมาแล้วหลายครั้ง แต่พวกเขาก็แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ดังนั้น บางครั้งการด้นสดของ Leo จึงส่งผลอย่างมากต่อ Robert โดยผู้กำกับได้อธิบายว่า

ไม่มีที่สิ้นสุด ไม่มีที่สิ้นสุด และไม่มีที่สิ้นสุด [ผู้ถึงการด้นสดของ Leo] จนทำให้ Bob [Robert] ไม่อยากคุยด้วย บางครั้ง Bob กับผมก็มองหน้ากันและกลอกตากันนิดหน่อย แล้วเราจะบอก [Leo] ว่า ‘คุณไม่จำเป็นต้องพูดไดอะล็อกนั้น’

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ Leonardo DiCaprio รับบทนำเป็น Ernest Burkhart หลานชายของ William King Hale ที่รับบทโดย Robert De Niro ซึ่งทั้งคู่ต้องเข้าฉากร่วมกันเยอะมาก [แทบทั้งเรื่อง] ดังนั้น จึงไม่แปลกที่ป๋า Robert จะหัวรู้สึกเสียบ้างบางครั้งกับการด้นสดอันเอาแน่เอานอนไม่ได้ของ Leo แต่ถึงอย่างนั้นก็ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าการด้นสดในบางครั้งของ Leo มันก็ออกมายอดเยี่ยม หากใครที่ติดตามเขามานานก็จะรู้กันดีว่า Leo เขาขึ้นชื่อเรื่องการด้นสดอยู่แล้ว หากผู้กำกับไม่สั่งคัท เขาก็จะแสดงต่อไปเรื่อยๆ ด้วยการพูดไดอะล็อกที่คิดขึ้นมาเอง แถมบางครั้งมันดันออกมาดีจนผู้กำกับเอาไปใช้อีกด้วย ซึ่งในเรื่องนี้เขาจะทำได้ดีจริงอย่างที่หลายคนพูดกันหรือไม่ ทุกคนต้องไปพิสูจน์ด้วยตาตัวเองในโรงภาพยนตร์

Killers of the Flower Moon ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา: The Wall Street Journal,CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Leonardo DiCaprio

ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

11-11-1974 (49 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA


การแสดง
  1. Man on the Run

    Self (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้