Killers of the Flower Moon ทำลายสถิติเป็นหนังของปู่ Martin Scorsese ที่เข้าฉายในอเมริกาด้วยจำนวนโรงที่มากที่สุด

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้นก่อนที่ Killers of the Flower Moon ผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของ Martin Scorsese จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งดูเหมือนว่ากำลังจะทำลายสถิติใหม่ด้วยการเป็นภาพยนตร์ของ Scorsese ที่เปิดตัวในอเมริกาแบบวงกว้างมากที่สุด

1

ตามรายงานล่าสุดจาก The Numbers ได้ออกมาเปิดเผยว่า Killers of the Flower Moon ที่นำแสดงโดย Leonardo DiCaprio กำลังจะเปิดตัวด้วยการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์มากกว่า 3,500 โรงทั่วอเมริกา ซึ่งถือว่าเป็นสถิติใหม่ของผู้กำกับ Martin Scorsese เนื่องจากภาพยนตร์ทุกเรื่องก่อนหน้านี้ของเขาไม่เคยเปิดตัวในอเมริกาแบบวงกว้างเท่านี้มาก่อน โดยสถิติสูงสุดของเขาคือ The Departed ที่นำแสดงโดย Leonardo DiCaprio เช่นกัน ซึ่งเปิดตัวในปี 2006 ด้วยการเข้าฉายใน 3,017 โรงทั่วอเมริกา

เดิมทีแล้ว Killers of the Flower Moon จะถูกวางแผนที่จะเป็นภาพยนตร์สำหรับฉายทางสตรีมมิง ซึ่งจะเปิดตัวในอเมริกาแบบจำกัดจำนวนโรงเพื่อเป็นการโปรโมตก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการทาง Apple TV+ ในภายหลัง ทว่าท้ายที่สุดก็ได้มีการเปลี่ยนแผนใหม่เนื่องจาก Paramount Pictures ได้เข้ามาจับมือกับทาง Apple Studios ในฐานะผู้จัดจำหน่ายเพื่อส่งภาพยนตร์เรื่องนี้สู่จอภาพยนตร์ทั่วโลก โดยตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกคาดการณ์เอาไว้ว่าจะเปิดตัวสุดสัปดาห์แรกในอเมริกาด้วยรายได้ 24 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งมันจะเป็นไปตามที่คาดไว้หรือไม่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

Killers of the Flower Moon มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 19 ตุลาคมนี้

ที่มา: the-numbers.com,CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Killers of the Flower Moon

คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน

Oct 18, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้