Killers of the Flower Moon เตรียมเปิดตัวทาง Apple TV+ ในสัปดาห์หน้า

หากใครที่พลาดไม่ได้ไปดู Killers of the Flower Moon ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ Martin Scorsese ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อหลายเดือนก่อน ดูเหมือนว่าตอนนี้ทุกคนกำลังจะมีโอาสได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้กันที่บ้านแล้ว เพราะมีการยืนยันออกมาแล้วว่า Killers of the Flower Moon กำลังจะเปิดตัวทาง Apple TV+ ในสัปดาห์หน้า

1

ล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า Killers of the Flower Moon ภาพยนตร์อาชญากรรมตะวันตกความยาว 3 ชั่วโมง 26 นาที ของผู้กำกับ Martin Scorsese มีกำหนดการที่จะเปิดตัวออกมาทาง Apple TV+ ในวันที่ 12 มกราคมนี้ ซึ่งนับเป็นเวลา 84 วันนับตั้งแต่ที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ครั้งแรก ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนวนิยายสารคดีในปี 2017 ของ David Grann เรื่อง Killers of the Flower Moon: The Osage Murders and the Birth of the FBI ซึ่งเป็นนวนิยายที่เขียนมาจากเหตุการณ์ฆาตกรรมปริศนาของชาวเผ่าอินเดียแดงที่เคยเกิดขึ้นจริง

ปัจจุบันนี้ Killers of the Flower Moon กวาดรายได้ทั่วโลกไปแล้วทั้งสิ้น 156.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งนับว่าเป็นรายได้ที่ต่ำมากหากเทียบกับทุนสร้างที่สูงถึง 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แม้ว่าจะดูไม่ค่อยประสบความสำเร็จมากนักในด้านรายได้ แต่ในด้านคำวิจารณ์นั้นกลับสวนทางกัน เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคำชมมากมาย แถมยังเป็นตัวเต็งที่จะเข้าชิงรางวัลใหญ่ๆ ในหลายเวที โดยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Critics Choice Award มากถึง 12 สาขา ต่อด้วยการเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำอีก 7 สาขา นอจากนี้ยังมีแววที่จะเข้าชิงออสการ์ในปีนี้อีกด้วย ซึ่งจะได้เข้าชิงและชนะในสาขาใดบ้าง เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

Killers of the Flower Moon มีกำหนดการเข้าฉายทาง Apple TV+ ในวันที่ 12 มกราคม 2024

ที่มา: Deadline,Variety,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Killers of the Flower Moon

คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน

Oct 18, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้