เรียกน้ำย่อยก่อนดู! ชมตัวอย่างสุดท้ายของ Killers of the Flower Moon ที่มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 19 ตุลาคมนี้

หลังจากรอคอยมานานหลายปี ในที่สุด Killers of the Flower Moon ผลงานกำกับเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Martin Scorsese ก็จะเข้าฉายในวันที่พฤหัสบดีนี้แล้ว และเพื่อเป็นการเรียกคนดูครั้งสุดท้ายก่อนเข้าฉาย ล่าสุดทาง Apple Studios จึงได้ทำการปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ ดูตัวอย่างสุดท้ายได้ด้านล่าง

ตัวอย่างสุดท้ายที่ถูกปล่อยออกมานี้ของ Killers of the Flower Moon ไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดใหม่ออกมามากนัก เนื่องจากตัวอย่างนี้เป็นตัวอย่างสั้นๆ ที่มีความยาวเพียง 1 นาทีเท่านั้น ซี่งถูกปล่อยออกมาเพื่อดึงดูดผู้ชมโดยเฉพาะ ตัวอย่างเป็นด้วยการจั่วหัวต้นวิดีโอว่า “Killers of the Flower Moon is the best movie of the year” หรือแปลเป็นไทยก็คือ “Killers of the Flower Moon คือภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของปีนี้” นอกจากคำเปรยนี้แล้ว ในตัวอย่างเองก็จะมีการยกคำวิจารณ์ในแง่บวกจากสื่อหลายสำนักมาเพื่อเรียกน้ำย่อยแฟนๆ อีกด้วย แต่มันจะดีจริงอย่างคำวิจารณ์หรือไม่นั้น ทุกคนคงต้องรอไปพิสูจน์ด้วยตาตัวเองในโรงภาพยนตร์

Killers of the Flower Moon ดัดแปลงมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกันของ David Grann ที่จะพาเราไปติดตามเหตุการณ์การฆาตกรรมของชนเผ่า Osage ซึ่งเป็นกลุ่มชนพื้นเมืองอเมริกันที่ร่ำรวย ซึ่งก่อเหตุโดยผู้ตั้งถิ่นฐานผิวขาวในโอกลาโฮมาในช่วงทศวรรษ 1920 รับประกันความดีงามด้วยกองทัพนักแสดงมากความสามารถที่จะมาประชันฝีมือให้เราได้ดูกัน ได้แก่ Leonardo DiCaprio, Robert De Niro, Lily Gladstone, Jesse Plemons, John Lithgow, Tantoo Cardinal และ Brendan Fraser สุดท้ายนี้อย่าลืมเข้าห้องน้ำให้เรียบร้อยก่อนเข้าไปดู เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีความยาวมากถึง 3 ชั่วโมง 26 นาที ดังนั้น จึงต้องเตรียมตัวให้พร้อมจะได้ไม่พลาดฉากสำคัญ!

Killers of the Flower Moon มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 19 ตุลาคมนี้

ที่มา: Collider,Comic Book,Yahoo
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Killers of the Flower Moon

คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน

Oct 18, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้