จะมาแล้ว! ชมตัวอย่างใหม่จาก Killers of the Flower Moon ผลงานล่าสุดจากผู้กำกับ Martin Scorsese ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในเดือนตุลาคมนี้

หลังจากรอคอยกันมาหลายปี ในที่สุดยอดผู้กำกับระดับตำนานอย่าง Martin Scorsese ก็กำลังจะปล่อยผลงานใหม่ออกมาแล้วในปีนี้ ได้แก่ Killers of the Flower Moon ที่มีกำหนดการเปิดตัวในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเมื่อ 2 เดือนก่อน ล่าสุดทางสตูดิโอได้ทำการปล่อยตัวอย่างที่ 2 ตามออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ดูตัวอย่างได้ด้านล่าง

Killers of the Flower Moon ดัดแปลงมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกันของ David Grann ที่จะพาเราไปติดตามเหตุการณ์การฆาตกรรมของชนเผ่า Osage ซึ่งเป็นกลุ่มชนพื้นเมืองอเมริกันที่ร่ำรวย ซึ่งก่อเหตุโดยผู้ตั้งถิ่นฐานผิวขาวในโอกลาโฮมาในช่วงทศวรรษ 1920 ในขณะที่พวกเขาแสวงหาการครอบครองแหล่งน้ำมัน สถานการณ์ลึกลับของการสังหารนี้ทำให้เกิดการสืบสวนครั้งใหญ่ที่นำโดย J. Edgar Hoover (ผู้ก่อตั้งหน่วยงาน FBI) และอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจของเท็กซัส Tom White (รับบทโดย Jesse Plemons) อย่างไรก็ตาม Killers of the Flower Moon จะเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีที่ผู้กำกับ Martin Scorsese และ Leonardo DiCaprio ได้กลับมาร่วมงานกัน โดยครั้งสุดท้ายที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันคือในภาพยนตร์ The Wolf of Wall Street ที่ออกฉายในปี 2013 นอกจากนี้ Killers of the Flower Moon จะยังสมทบด้วยนักแสดงชื่อดังอีกหลายคน อาทิ Robert De Niro, Lily Gladstone, John Lithgow, Tantoo Cardinal, Brendan Fraser รวมไปถึงตัวของผู้กำกับ Martin Scorsese เองก็จะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน โดยเขาจะรับบทเป็นโปรดิวเซอร์รายการวิทยุ

เดิมทีแล้ว Killers of the Flower Moon ถูกวางแผนไว้ว่าจะเป็นภาพยนตร์ที่ฉายทาง Apple TV+ ด้วยการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในอเมริกาแบบจำกัดจำนวนโรงก่อนเพื่อเป็นการโปรโมต จากนั้นจึงจะเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกทาง Apple TV+ แต่ท้ายที่สุดแล้วสตูดิโอผู้สร้างอย่าง Apple Studios ก็ได้เปลี่ยนใจ และได้จับมือกับ Paramount Pictures ในฐานะผู้จัดจำหน่ายเพื่อส่งภาพยนตร์เรื่องนี้สู่จอภาพยนตร์ทั่วโลกในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ (ในไทยเข้าวันที่ 19 ตุลาคม) สาเหตุที่ทำให้ทางสตูดิโอเปลี่ยนใจอาจเป็นเพราะ Killers of the Flower Moon เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของผู้กำกับ Martin Scorsese ในรอบ 4 ปี นับตั้งแต่ The Irishman เปิดตัวทาง Netflix ในปี 2019 ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ตัวภาพยนตร์ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีเกินคาด ซึ่งจะออกมาดีตามที่แฟนๆ หวังไว้หรือไม่นั้น เราคงต้องรอไปพิสูจน์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

Killers of the Flower Moon มีกำหนดการเปิดตัวในประเทศไทยวันที่ 19 ตุลาคมนี้

ที่มา: Comic Book,Deadline,Collider
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Killers of the Flower Moon

คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน

Oct 18, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้