Marvel's Daredevil
0
0
0

Marvel's Daredevil

แดร์เดวิล

TV-MA
อาชญากรรม |ดราม่า |แอ็กชันแอดเวนเจอร์
Do not fear the dark. Become it.

เรื่องราวของชายหนุ่ม Matt Murdock (Charlie Cox) ที่พิการทางสายตาตั้งแต่ยังเด็ก แต่มีประสาทสัมผัสที่พิเศษกว่าคนอื่น ยามกลางวัน เขาเป็นนักกฎหมายต่อสู้กับความอยุติธรรม แต่เมื่อฟ้ามืดลง เขาจะสวมบทบาทฮีโร่ตาบอดผู้ผดุงความยุติธรรมยามค่ำคืน

Drew Goddard

Drew Goddard

ผู้สร้างสรรค์

cover

Jon Bernthal เผยว่าหากได้กลับมารับบทเป็น Punisher อีกครั้ง เขาจะทำมันออกมาให้ถูกต้อง

ซีรีส์ Daredevil: Born Again ถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่แฟนๆ รอคอยกันมากที่สุด เพราะในซีรีส์เรื่องนี้เราจะได้เห็นการกลับมาของ Charlie Cox ในบท Matt Murdock / Daredevil และ Vincent D’Onofrio ในบท Wilson Fisk / Kingpin นอกจากนี้ยังได้มีข่าวลือออกมาอีกว่าในซีรีส์เรื่องนี้เราอาจได้เห็น Jon Bernthal กลับมาสวมบทเป็น Frank Castle / The Punisher อีกครั้ง โดยล่าสุด Bernthal เพิ่งออกมาเผยว่า หากเขาได้กลับมารับบทนี้อีกครั้ง เขาจะทำมันออกมาให้ถูกต้อง

cover

Vincent D'Onofrio เผยว่าซีรีส์ Daredevill: Born Again จะยังคงดิบเถื่อนเหมือนฉบับของ Netflix

Vincent D’Onofrio นักแสดงผู้รับบทเป็น Wilson Fisk หรือ Kingpin ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เขาได้ปรากฎตัวออกมาแล้วครั้งหนึ่งในซีรีส์ Hawkeye และเขากำลังจะได้ปรากฎตัวอีกครั้งในฐานะวายร้ายหลักของซีรีส์ Daredevil: Born Again ซึ่งตอนนี้แฟนๆ ต่างกังวลว่าซีรีส์เรื่องใหม่นี้จะยังคงดิบเถื่อนและรุนแรงซะใจเหมือนกับซีรีส์ Daredevil ของ Netflix หรือไม่

cover

Charlie Cox เปิดเผยว่า Matt Murdock ในซีรีส์ Daredevil: Born Again จะทำงานในห้องพิจารณามากขึ้นเมื่อเทียบซีรีส์ก่อนหน้านี้ของ Netflix

Daredevil: Born Again จะมีฉากในห้องพิจารณาคดีมากขึ้นเมื่อเทียบกับ Daredevil (2015) ก่อนหน้านี้ เหตุผลหลักสำหรับเรื่องนี้เป็นเพราะความจริงที่ว่าซีรีส์นี้มี 18 ตอน ซึ่งนานถึงสามเท่าของซีรีส์ Marvel เรื่องอื่นๆ ของ Disney+ ดังนั้น เราจึงจะได้เห็นมุมมองในการทำงานของเขาทั้งในฐานะศาลเตี้ยและทนายความมากขึ้น

cover

Charlie Cox นักแสดง Daredevil: Born Again พูดถึงซีรีส์ที่มีจำนวนตอนที่ยาวที่สุดของ Marvel Studios

Daredevil: Born Again จะเริ่มถ่ายทำในอีกไม่กี่สัปดาห์ และจะเป็นการสร้างสถิติใหม่ของซีรีส์ที่ยาวที่สุดที่ผลิตโดย Marvel Studios ด้วยจำนวน 18 ตอน และเรื่องราวของซีรีส์ที่จะเจาะลึกลงไปสู่อาชีพทนายความของ Matt Murdock ที่รับบทโดย Charlie Cox ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาพูดถึงเรื่องนี้

cover

Charlie Cox หวังว่านักแสดงจาก Daredevil ของ Netflix จะกลับมาร่วมงานกับเขาอีกครั้งใน Daredevil: Born Again ของ Disney+

Daredevil: Born Again นำฮีโร่ที่แฟนๆ ชื่นชอบ ของ Charlie Cox กลับมาอีกครั้งใน Disney+ ซึ่งเนื้อหาจะไม่ต่อเนื่องจาก Daredevil (2015) ทั้งสามซีซันของ Netflix

cover

Charlie Cox อธิบายว่าทำไม Daredevil เวอร์ชันของ Marvel และ Netflix จึงแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

Charlie Cox นักแสดงผู้รับบทเป็น Matt Murdock หรือ Daredevil ที่เพิ่งได้เข้าร่วมจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) อย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดนักแสดงหนุ่มได้ออกมาอธิบายเหตุผลว่าทำไม Daredevil ในเวอร์ของ Netflix และ Marvel ถึงมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

cover

การต่อสู้ระหว่าง Daredevil และ Kingpin ในซีรีส์ Daredevil: Born Again จะยิ่งใหญ่กว่าที่เราเคยเห็นในซีรีส์ Marvel’s Daredevil

การต่อสู้ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ระหว่าง Matt Murdock หรือ Daredevil (รับบทโดย Charlie Cox) และ Wilson Fisk หรือ Kingpin (รับบทโดย Vincent D’Onofrio) ในซีรีส์ Daredevil: Born Again ของ Disney+ จะยิ่งใหญ่กว่าที่เราเคยเห็นในซีรีส์ Marvel’s Daredevil ของ Netflix

cover

Charlie Cox บอกว่าการที่เขาได้รับบทนำในซีรีส์ Daredevil: Born Again ทำให้เขารู้สึกเหมือนอยู่ในความฝัน

อย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่าตอนนี้ Charlie Cox ได้กลายเป็น Daredevil ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) อย่างเป็นทางการแล้ว และเขากำลังจะมีซีรีส์เรื่องใหม่เป็นของตัวเอง ได้แก่ Daredevil: Born Again ซึ่งมีแผนว่าจะเปิดตัวทาง Disney+ โดยล่าสุดนักแสดงได้ออกมาเปิดเผยว่าการกลับมาในครั้งนี้นั้นทำให้เขารู้สึกเหมือนอยู่ในความฝัน

cover

Charlie Cox นักแสดงผู้รับบทเป็น Daredevil บอกว่า Kevin Feige ได้เปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล

Charlie Cox เพิ่งได้เข้าร่วมจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งเขาปรากฎตัวครั้งแรกในภาพยนตร์ Spider-Man: No Way Home เมื่อปีที่แล้ว และล่าสุด เขาได้ออกมาเปิดเผยว่า Kevin Feige ได้เข้ามาเปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล

cover

Daredevil ได้รับชุดสีดำแบบใหม่ใน Echo ซีซัน 1 บนโปสเตอร์แฟนอาร์ต!

ก่อนที่จะปรากฏตัวในภาพยนตร์ Echo บน Disney+ นั้น ตัวละคร Matt Murdock หรือ Daredevil ที่รับบทโดย Charlie Cox ก็ได้รับชุดสีดำชุดใหม่ในโปสเตอร์ของแฟนๆ ซีรีส์ที่กำลังจะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ ซึ่งชุดคอสตูมที่เผยก็ชวนให้นึกถึงลุคแบบในหนังสือการ์ตูนสุดคลาสสิกทันที…

cover

[ข่าวลือ] Daredevil อาจปรากฏตัวพร้อมเครื่องแต่งกายใหม่ ในซีรีส์ Echo ที่เป็นภาคแยกของ Hawkeye ซีซัน 1

ข่าวลือนี้มาจาก The Weekly Planet และอธิบายว่า Echo จะมีการปรากฏตัวของ Charlie Cox ในฐานะ Matt Murdoch ฮีโร่ที่สูญเสียการมองเห็น ยิ่งไปกว่านั้นดูเหมือนว่าเขาจะมีชุดใหม่ที่ดูดี กับภารกิจที่น่าสนใจและศัตรูตัวเก่าที่เขาต้องเผชิญหน้า

cover

[ข่าวลือ] Vincent D’Onofrio ผู้รับบท Kingpin อาจปรากฏตัวอีกครั้งในจักรวาล MCU

โดยส่วนใหญ่เมื่อนักแสดงโพสต์ภาพของเขาในฟิตเนส มักจะหมายความว่าพวกเขากำลังเตรียมพร้อมสำหรับการปรากฏตัวครั้งใหม่ในแฟรนไชส์ เนื่องจาก Vincent D’Onofrio ผู้รับบท Wilson Fisk หรือ Kingpin มีข่าวลือว่าจะปรากฏตัวใน ภาพยนตร์ Echo ที่เป็นภาคแยกจากซีรีส์ Hawkeye ซีซัน 1 การเซลฟี่ในยิมครั้งล่าสุดของเขาจึงอาจเป็นซ่อนความลับที่ยิ่งใหญ่เอาไว้

cover

คืนชีพ ! Daredevil ใหม่ อย่างเป็นทางการที่ Disney+

Daredevil ตัวละครที่ตอนนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Marvel Cinematic Universe (MCU) อย่างเต็มตัวแล้ว Disney+ จึงเดินหน้าขับเคลื่อนด้วยซีรีส์ Daredevil แม้ว่าจะยังไม่ชัดเจนว่า Charlie Cox จะกลับมาหรือไม่

ก่อนหน้า

ถัดไป