[ข่าวลือ] Vincent D’Onofrio ผู้รับบท Kingpin อาจปรากฏตัวอีกครั้งในจักรวาล MCU

Vincent D’Onofrio ผู้รับบท Kingpin พึ่งแชร์ภาพบนโซเชียลมีเดียที่อาจบ่งบอกถึงการกลับมาปรากฏตัวในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) อีกครั้งใน Echo หรือ Daredevil

B35F475A-96F8-40C3-B053-44B4E74B261A

โดยส่วนใหญ่เมื่อนักแสดงโพสต์ภาพของเขาในฟิตเนส มักจะหมายความว่าพวกเขากำลังเตรียมพร้อมสำหรับการปรากฏตัวครั้งใหม่ในแฟรนไชส์ เนื่องจาก Vincent D’Onofrio ผู้รับบท Wilson Fisk หรือ Kingpin มีข่าวลือว่าจะปรากฏตัวใน ภาพยนตร์ Echo ที่เป็นภาคแยกจากซีรีส์ Hawkeye ซีซัน 1 การเซลฟี่ในยิมครั้งล่าสุดของเขาจึงอาจเป็นซ่อนความลับที่ยิ่งใหญ่เอาไว้

โพสต์ที่มีคำบรรยายว่า

อายุ 63 แต่ใครจะสนล่ะ #NoFearNoGreedNoEnvy

โพสต์ดังปลุกระดมทฤษฎี MCU ที่ว่า Daredevil ฉบับรีบูตอาจอยู่ในระหว่างดำเนินการ แต่ทั้ง Disney + และ Marvel Studios ยังไม่ได้ยืนยันว่า D’Onofrio กำลังปรากฏตัวอีกครั้งในจักรวาลที่ขยายใหญ่ขึ้นของ MCU เดิมที D’Onofrio กลับมาเป็น Kingpin อีกครั้งในซีรีส์ Hawkeye ซีซัน 1 ในฐานะเพื่อนร่วมงานของ Eleanor (รับบทโดย Vera Farmiga) แม่ของ Kate Bishop (รับบทโดย Hailee Steinfeld) และในตอนจบดูเหมือน Kingpin ของ D’Onofrio ถูกหลานสาว Maya Lopez หรือ Echo (รับบทโดย Alaqua Cox) ใช้ปืนจบชีวิตเขา (แค่ดูเหมือนอ่ะนะ)

CEE82B73-E34B-4BE3-9527-81EC68208A23

ความตายของ Kingpin ทำให้แฟนๆ สั่นคลอน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่านี่จะเป็นจุดจบของวายร้ายเจ้าพ่อมาเฟีย D’Onofrio แสดงความหวังว่าจะเล่นบท Fisk ต่อไปและต้องการเป็นตัวร้ายหลักใน Spider-Man 4 จนถึงตอนนี้เริ่มมีแนวโน้มมากขึ้น หลังจากที่เขาโพสต์ภาพในยิมของ D’Onofrio อาจบ่งบอกถึงการกลับมาของเขาในภาคแยกของตัวละคร Echo ซึ่งกำลังถ่ายทำอยู่ หรือไม่ก็ Daredevil เรื่องใหม่ ซึ่งเขาเคยเป็นตัวละครหลักในซีรีส์ Daredevil (2015) แห่งจักรวาล Marvel Netflix ตัวละคร Kingpin เป็นตัวร้ายหลักที่คุกคามชีวิตของ Matt Murdock หรือ Daredevil (รับบทโดย Charlie Cox) กับ Karen Page (รับบทโดย Deborah Ann Woll) การปรากฏตัวของเขาดูน่ากลัวและน่าสะพรึงกลัว ส่วนหนึ่งเป็นเพราะร่างกายของเขา

ในขณะที่กล้ามเนื้อมัดใหญ่ไม่ได้ทำให้ปลุกความหวาดกลัวของทุกคนได้ แต่รูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Kingpin คือร่างกายที่ใหญ่โตที่บดบังเงาของเหยื่อและหรือศัตรูของเขา เมื่อรวมเข้ากับคำพูดขู่กรรโชกมันทำให้เขาดูน่าเกรงขามยิ่งขึ้น สิ่งสำคัญใน แต่เมื่อเราพูดถึงความโหดเหี้ยมของ Kingpin ฉบับซีรีส์ แทบจะเทียบไม่ได้กับ Kingpin ฉบับวิดีโอเกม ที่ทำให้เราได้เห็นภาพเขาตัดหัวชายคนหนึ่งด้วยการปิดประตูรถเข้ากระแทกหัวหลายครั้ง เพียงเพราะชายคนนั้นทำให้เขาอับอายต่อหน้า Vanessa ผู้เป็นที่รักของเขา

2BA4E2EE-264A-4D3A-A391-1E1AF6A911BD

ก่อนหน้านี้ D’Onofrio บอกกับรายการ ComicBook Nation Podcast ว่าเขามีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการแสดงซีรีส์ Hawkeye ซีซัน 1 เพราะเขาอายุ 60 ปี แต่เขายังคงทุ่มเทเหมือนเคยที่จะมอบสีสันในเรื่องในกับแฟนหนัง แม้จะไม่มีกล้ามเนื้อ อดีตพระเอกจาก Law & Order: Criminal Intent (2001) ก็สามารถทำให้ Kingpin น่ากลัวได้เพียงแค่แต่บทพูดสั้นๆ อย่างไรก็ตาม Kingpin ไม่ใช่ตัวละครที่นักแสดงคนไหนก็สามารถแสดงได้หากเขาไม่ได้เพิ่มน้ำหนัก ซึ่งความใหญ่โตของร่างกายต้องสอดคล้องกับความแข็งแรงที่มีในตัวละครด้วย

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แฟนๆ ของ Marvel Netflix ได้รับความหวังจากโพสต์โซเชียลมีเดีย Krysten Ritter ผู้รับบท Jessica Jones และ Mike Colter ผู้รับบท Luke Cage ได้แชร์การพบกันอีกครั้งบน Instagram ทำให้เกิดข่าวลือว่า ตัวละครของพวกเขาจะเปิดตัวในจักรวาล MCU อย่างเป็นทางการในบางจุดของเนื้อหา ซึ่งก็เป็นเพียงความโคมลอย ในขณะที่ D’Onofrio มีเหตุผลมากกว่าที่จะกลับมาเพราะเรื่องราวของเขาเริ่มเชื่อมโยงกับจักรวาล MCU อย่างชัดเจน เนื่องจากเจตนาของผู้สร้างที่ต้องการขยายจักรวาลให้กว้างขึ้น และ Echo ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำอาจให้เราเห็น Kingpin ชัดขึ้นในจักรวาล MCU

หากต้องการรู้เรื่องราวของ Kingpin มากขึ้น สามารถรับชมได้ที่ Daredevil (2015) และ Hawkeye ซีซัน 1 บน Disney+

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Vincent D'Onofrio

วินเซนต์ ดีโอโนฟรีโอ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

30-06-1959 (64 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Bensonhurst, Brooklyn, New York City, New York, USA


การแสดง
  1. Lift

    Denton

    Echo

    Wilson Fisk / Kingpin

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้