Charlie Cox นักแสดงผู้รับบทเป็น Daredevil บอกว่า Kevin Feige ได้เปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล

Charlie Cox เพิ่งได้เข้าร่วมจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งเขาปรากฎตัวครั้งแรกในภาพยนตร์ Spider-Man: No Way Home เมื่อปีที่แล้ว และล่าสุด เขาได้ออกมาเปิดเผยว่า Kevin Feige ได้เข้ามาเปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล

1

Charlie Cox กำลังจะได้กลับมาสวมชุด Daredevil อย่างเป็นทางการอีกครั้งในซีรีส์ She -Hulk: Attorney at Law ที่เปิดตัวออกมาแล้วทาง Disney+ (ตอนนี้ออกมาแล้ว 3 ตอน) นอกจากนี้ Charlie Cox กำลังจะมีซีรีส์อีกครั้งเป็นของตัวเอง ซึ่งครั้งนี้จะอยู่ในจักรวาล MCU แบบเต็มตัว ได้แก่ ซีรีส์เรื่อง Daredevil: Born Again ซีรีส์ขนาดใหญ่ที่มีจำนวนตอนมากถึง 18 ตอน โดยจะออกฉายทาง Disney+ ในปี 2024

ล่าสุด ในการแถลงข่าวที่งาน D23 Expo ได้มีการกล่าวถึงซีรีส์ Daredevil: Born Again ซึ่งนักแสดงนำ Charlie Cox ก็ได้เดินทางไปที่งานในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน และเขาได้ให้สัมภาษณ์กับ Variety เขาได้เปิดเผยว่า Kevin Feige หัวเรือใหญ่ของ Marvel Studios ได้เปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล หลังจากที่ชักชวนเขากลับมารับบท Daredevil อีกครั้ง โดย Charlie Cox ได้กล่าวว่า

ชีวิตผมเปลี่ยนไปตั้งแต่ได้โทรศัพท์คุยกับคุณ Kevin Feige แค่ฉากเดียวใน Spider-Man มันให้ความรู้สึกชื่นชมและการยอมรับในระดับที่แตกต่างออกไป ตอนนี้เวลาผมเดินไปตามท้องถนน ผมชอบคิดว่า ‘ผมอยู่ในหนัง Spider-Man

เมื่อพิจารณาว่าเป็นแค่เพียงฉากเดียว แต่มันสร้างกระแสไปทั่ว ก่อนหน้านี้ผมอาศัยอยู่ที่นิวยอร์ค ผู้คนต่างทักผมว่า ‘ว่าไง Daredevil’ แต่ตอนนี้พวกเขารู้จักชื่อผมแล้ว

จากบทส้มภาษณ์ของ Charlie Cox ก็คงจะจริงที่มีคนรู้จักเขามากขึ้น เนื่องจากตอนเข้าแสดงในซีรีส์ Daredevil ของ Netflix แม้ว่าซีรีส์จะได้รับการตอบรับที่ดี แต่ก็ไม่ได้ถูกรวมอยู่ในจักรวาล MCU จึงทำให้แฟนๆ Marvel หลายคนอาจไม่เคยดูซีรีส์เรื่องนี้ แต่ถึงจะไม่เคยดู ทุกคนก็ล้วนรู้จักเขาในฐานะนักแสดงที่รับบทเป็น Daredevil ดังนั้น เมื่อเข้าไปปรากฎตัวใน Spider-Man: No Way Home ที่โด่งดังและทำเงินไปทั่วโลก จึงไม่แปลกที่ผู้คนจะเริ่มให้ความสนใจกับเขามากขึ้น

นอกจากนี้ Charlie Cox ยังเคยออกมาเปิดเผยกับ RadioTimes เมื่อต้นปีที่ผ่านมาว่า เขาได้แอบไปดู Spider-Man: No Way Home เพียงเพื่อจะดูว่าฉากที่เขาปรากฎตัวออกมานั้นได้รับการตอบรับอย่างไรจากแฟนๆ ซึ่งปรากฎว่าแฟนๆ โดยเขาได้อธิบายเอาไว้ว่า

มันตลกดี ผมได้รับข้อความจำนวนมากและมีสายมากมายที่โทรมาเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับช่วงเวลานั้นในโรงภาพยนตร์ หลานชายของผมส่งข้อความเสียงเชียร์ของทุกคนมาให้ผม ดังนั้น ผมจึงแอบเข้าไปในโรงภาพยนตร์ใกล้กับที่ที่ผมอาศัยอยู่ และผมไปยืนอยู่ตรงทางเดิน… และน่าเศร้าที่ประสบการณ์ของผมได้รับคือ มันช่างเงียบสงัด!

2

ตอนนี้ สำหรับใครที่ยังไม่เคยรับชมซีรีส์ Daredevil ของ Netflix ที่นำแสดงโดย Charlie Cox มาก่อน ตอนนี้ซีรีส์ได้ถูกถอดออกจาก Netflix และถูกย้ายไปฉายทาง Disney+ Hotstar แล้ว ซึ่งตัวซีรีส์จะมีทั้งหมด 3 ซีซัน ไปย้อนดูกันก่อนเพราะต้องรออีกเกือบ 2 ปี กว่าที่ซีรีส์ Daredevil: Born Again จะพร้อมฉาย อย่างไรก็ตาม มีการยืนยันออกมาแล้วว่า Daredevil: Born Again จะไม่ใช่ภาคต่อของซีรีส์ Daredevil ฉบับ Netflix แต่จะเป็นการเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด ด้วยเหตุนี้หากใครที่ไม่เคยดูเวอร์ชันเก่ามาก่อนก็ไม่ต้องกังวลไปว่าจะดูไม่รู้เรื่อง นอกจากนี้ การที่ซีรีส์เรื่องนี้จะมีความยาวถึง 18 ตอน น่าจะเป็นเพราะทาง MCU ต้องการที่จะโฟกัสไปที่ตัวละคร Daredevil มากขึ้น เนื่องจาก Kevin Feige เคยออกมาเปิดเผยว่าเขาจะให้ตัวละคร Spider-Man และ Daredevil เป็นผู้นำของทีมซูเปอร์ฮีโร่ระดับท้องถนน สุดท้ายนี้คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Charlie Cox

ชาร์ลี ค็อกซ์

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

15-12-1982 (41 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

London, England, UK


การแสดง
  1. Marvel Studios Assembled: The Making of Echo

    Self - Matt Murdock / Daredevil

    Echo

    Matt Murdock / Daredevil

  2. Treason

    Adam Lawrence

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้