Charlie Cox เปิดเผยว่า Matt Murdock ในซีรีส์ Daredevil: Born Again จะทำงานในห้องพิจารณามากขึ้นเมื่อเทียบซีรีส์ก่อนหน้านี้ของ Netflix

บทบาทของ Charlie Cox ในฐานะนักสู้อาชญากรชื่อดัง สำหรับ Daredevil: Born Again จะมีความแตกต่างที่สำคัญบางประการเมื่อเทียบกับซีรีส์ Daredevil (2015) ที่สตรีมบน Netflix

B2FB52AE-2A0F-4877-975D-4CE35E17DB41

หลายปีหลังจากซีรีส์ดังกล่าวปิดฉากในซีซัน 3 นักแสดงนำอย่าง Charlie Cox ก็กลับมารับบทเป็น Matt Murdock อีกครั้ง ในภาพยนตร์เรื่อง Spider -Man: No Way Home (2021) ซึ่งต่อมาเราก็ได้พบเขาในห้องพิจารณาคดีจากซีรีส์ She -Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1และต่อจากนี้ ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) แห่งนี้ เราจะได้เห็น Murdock ในศาลมากขึ้น เมื่อศาลเตี้ยจอมโหดปรับตัวให้เข้ากับจักรวาลใหม่ของเขา ในการสัมภาษณ์ครั้งใหม่ Cox ผู้รับบท Daredevil อธิบายว่า Daredevil: Born Again จะมีฉากในห้องพิจารณาคดีมากขึ้นเมื่อเทียบกับ Daredevil (2015) ก่อนหน้านี้ เหตุผลหลักสำหรับเรื่องนี้เป็นเพราะความจริงที่ว่าซีรีส์นี้มี 18 ตอน ซึ่งนานถึงสามเท่าของซีรีส์ Marvel เรื่องอื่นๆ ของ Disney+ ดังนั้น เราจึงจะได้เห็นมุมมองในการทำงานของเขาทั้งในฐานะศาลเตี้ยและทนายความมากขึ้น

Cox กล่าวว่า

ผมคิดว่าเพราะจำนวนตอนที่พวกเขาทำ จะมีอิทธิพลอย่างมากต่อเนื้อหาในห้องพิจารณาคดี Matt Murdock จะทำงานในฐานะทนายความในซีรีส์เรื่องใหม่ ดังนั้นผมจึงเน้นหนักไปที่การค้นคว้าส่วนนั้นของตัวละครนี้รวมถึงชีวิตส่วนตัวของเขาด้วย เพราะก่อนหน้านี้มันเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่เราไม่ได้ทำการสำรวจมากเท่าไหร่

เพื่อนๆ ของ Matt Murdock จะปรากฏตัวในซีรีส์เรื่องนี้หรือไม่?

หาก Matt Murdock จะกลับมาทำหน้าที่ทนายความ เพื่อนที่ไม่ใช่ฮีโร่ของเขาจะคอยช่วยเหลือเขาใน Daredevil: Born Again หรือไม่? แฟนๆ ต่างคาดหวังว่าพวกเขาจะได้เห็นนักแสดงที่คุ้นเคยจากซีรีส์ก่อนหน้ามาปรากฏตัวพร้อมกับ Cox และ Vincent D’Onofrio ผู้รับบท Wilson “Kingpin” Fisk อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้ ยังไม่มีใครได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ซึ่ง Deborah Ann Woll ผู้รับบท Karen Page ก็เชื่อว่าตัวละครของเธอยังมีเรื่องราวอีกหลายอย่างให้สำรวจและหวังอย่างยิ่งว่า เธจะมีโอกาสสานต่อบทนี้ในซีรีส์ของ Disney+

Daredevil: Born Again จะถ่ายทำเกือบตลอดปี 2023 โดยมีแผนออกอากาศในปี 2024 ทาง Disney+

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้