Charlie Cox นักแสดง Daredevil: Born Again พูดถึงซีรีส์ที่มีจำนวนตอนที่ยาวที่สุดของ Marvel Studios

5NGuM3zv8KjFg7k0FBZ0UdeLFGv (1)

Daredevil: Born Again จะเริ่มถ่ายทำในอีกไม่กี่สัปดาห์ และจะเป็นการสร้างสถิติใหม่ของซีรีส์ที่ยาวที่สุดที่ผลิตโดย Marvel Studios ด้วยจำนวน 18 ตอน และเรื่องราวของซีรีส์ที่จะเจาะลึกลงไปสู่อาชีพทนายความของ Matt Murdock ที่รับบทโดย Charlie Cox ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาพูดถึงเรื่องนี้

Charlie Cox กล่าวในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ NME ไว้ว่า:

ผมรู้สึกทึ่งที่ได้รับรู้ว่าทำไมพวกเขาถึงเลือกให้มีทั้ง 18 ตอน

ผมกำลังจินตนาการว่ามันจะต้องมีองค์ประกอบที่เหมือนกับการแสดงเป็นขั้นเป็นตอนแบบยุคเก่า แต่ก็ไม่จำเป็นจะต้องเป็นเคสที่สร้างแบบรายสัปดาห์ แต่มันเป็นสิ่งที่เราเจาะลึกเข้าไปในอาชีพทนายความของ Matt Murdock และดูว่าเกิดอะไร ชีวิตของเขาก็ต้องเป็นแบบนั้น ถ้าเขาทำถูกต้อง แล้วเขาก็อยู่กับโลกอันสกปรกใบนั้นจริงๆ … ผมคิดว่ามีบางอย่างที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนั้น การใช้เวลามากๆ ในชีวิตประจำวันของซูเปอร์ฮีโร่และคุณจะได้รับประโยชน์จริงๆ มันเป็นเวลาที่เหมาะสมกับเขา

5DHPLNNVtjwXgnC03fdleZDIiiF

ในการสัมภาษณ์เดียวกัน Cox เปิดเผยว่าเขาไม่แน่ใจว่าจะได้เล่นเป็น Murdock นานแค่ไหน แต่เขาจะใช้ทุกโอกาสที่ได้รับให้เกิดประโยชน์สูงสุด เขากล่าวว่า:

คุณต้องทำทุกอย่างในอำนาจของคุณเพื่อเพลิดเพลินกับช่วงเวลาแห่งความสำเร็จเมื่อคุณประสบกับมัน

ผมรู้สึกขอบคุณอย่างยิ่งที่มีการกลับมาของ Daredevil ผมชอบเล่นเป็นตัวละครนี้ อายุเท่านี้แล้วผมสามารถรับบทนำในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่หรือรายการทีวีได้นานแค่ไหน? มันก็อาจจะไม่นานนัก

Daredevil: Born Again คาดว่าจะเข้าฉายในปี 2024 แต่ตอนนี้ทั้ง 3 ซีซันแรกของลิมิเต็ดซีรีส์ Daredevil และ The Defenders สามารถดูได้แล้วทาง Disney+

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้