Charlie Cox อธิบายว่าทำไม Daredevil เวอร์ชันของ Marvel และ Netflix จึงแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

Charlie Cox นักแสดงผู้รับบทเป็น Matt Murdock หรือ Daredevil ที่เพิ่งได้เข้าร่วมจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) อย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดนักแสดงหนุ่มได้ออกมาอธิบายเหตุผลว่าทำไม Daredevil ในเวอร์ของ Netflix และ Marvel ถึงมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

1

ก่อนที่ Charlie Cox จะเข้าร่วมจักรวาล MCU ในฐานะ Matt Murdock หรือ Daredevil ก่อนหน้านี้เมื่อหลายปีก่อน เขาได้เคยแสดงในบทบาทนี้มาแล้วในซีรีส์ Daredevil ของ Netflix โดยล่าสุดเขาได้ปรากฎตัวออกมาในซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law ทำให้มีแฟนๆ หลายคนออกมาตั้งคำถามว่าตัวละคร Daredevil ในเวอร์ชันของ MCU และเวอร์ชันเก่าของ Netflix มีความแตกต่างกันอย่างไร

ล่าสุด Charlie Cox นักแสดงเจ้าของบทนี้ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Variety ซึ่งเขาได้ยอมรับว่า ไม่ว่าในกรณีใด Daredevil ทั้ง 2 เวอร์ชันนี้ก็มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน โดยเขาได้กล่าวว่า

เราไม่เคยมีโอกาสได้สำรวจความร่าเริงที่มีอยู่ในฉบับการ์ตูนเลย แม้ความจริงที่ว่าแกนหลักของ Daredevil ทำงานได้ดีกว่าในซีรีส์ที่มุ่งเน้นผู้ชมที่เป็นผู้ใหญ่ แต่แม้กระทั่งในชีวิตที่จริงจังมากก็ต้องมีช่วงเวลาที่ตลกขบขันอยู่ในนั้น ฉันรู้สึกว่านี่เป็นโอกาสที่ดีจริงๆ ที่จะนำ Daredevil มาสู่โลกที่มีแต่ความสนุกสนาน มันสนุกกว่ากันเยอะ มันเบิกบานใจมากกว่าเยอะ

2

ตอนนี้ สำหรับใครที่ยังไม่เคยรับชมซีรีส์ Daredevil ของ Netflix ที่นำแสดงโดย Charlie Cox มาก่อน ตอนนี้ซีรีส์ดังกล่าวได้ถูกถอดออกจาก Netflix เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้ถูกย้ายไปฉายทาง Disney+ Hotstar แทน ซึ่งตัวซีรีส์จะมีทั้งหมด 3 ซีซัน ทุกคนสามารถไปย้อนดูเวอร์ชันเก่ากันก่อนได้ เนื่องจากซีรีส์ Daredevil: Born Again นั้นมีกำหนดการฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2024 (เดือนมีนาคม-พฤษภาคม) อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า Daredevil: Born Again จะไม่ใช่ภาคต่อของซีรีส์ Daredevil ฉบับ Netflix แต่จะเป็นการเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด ด้วยเหตุนี้หากใครที่ไม่เคยดูเวอร์ชันเก่ามาก่อนก็ไม่ต้องกังวลไปว่าจะดูไม่รู้เรื่อง นอกจากนี้ การที่ซีรีส์เรื่องนี้จะมีความยาวถึง 18 ตอน น่าจะเป็นเพราะทาง MCU ต้องการที่จะโฟกัสไปที่ตัวละคร Daredevil มากขึ้น เนื่องจาก Kevin Feige เคยออกมาเปิดเผยว่าเขาจะให้ตัวละคร Spider-Man และ Daredevil เป็นผู้นำของทีมซูเปอร์ฮีโร่ระดับท้องถนน สุดท้ายนี้คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Charlie Cox

ชาร์ลี ค็อกซ์

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

15-12-1982 (41 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

London, England, UK


การแสดง
  1. Marvel Studios Assembled: The Making of Echo

    Self - Matt Murdock / Daredevil

    Echo

    Matt Murdock / Daredevil

  2. Treason

    Adam Lawrence

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้