คืนชีพ ! Daredevil ใหม่ อย่างเป็นทางการที่ Disney+

Daredevil ตัวละครที่ตอนนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Marvel Cinematic Universe (MCU) อย่างเต็มตัวแล้ว Disney+ จึงเดินหน้าขับเคลื่อนด้วยซีรีส์ Daredevil แม้ว่าจะยังไม่ชัดเจนว่า Charlie Cox จะกลับมาหรือไม่ Cox ได้ทำให้ตัวละครของทนายความตาบอด Matt Murdock และผู้ผดุงความยุติธรรมอย่าง Daredevil กลับมามีชีวิตอีกครั้งต่อจากภาพยนตร์ของ Netflix ที่พัฒนาโดย Drew Goddard ตัวละคร Daredevil จะช่วยเป็นการเปิดกลุ่มเหล่าฮีโร่ที่รู้จักกันอย่างไม่เป็นทางการในชื่อซีรีส์ Marvel Knights ซึ่งเป็นรวมตัวกันของ Jessica Jones, Luke Cage, Iron Fist, The Punisher และ The Defenders ทั้งหมดนี้จะมีความสัมพันธ์แบบหลวม ๆ กับ MCU อย่างยิ่งใหญ่

Charlie-Cox-Daredevil

Daredevil ฉายบน Netflix มาสามซีซัน และได้รับคำวิจารณ์ชื่นชมจากนักวิจารณ์และคนดูอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะจากการแสดงของ Cox เช่นเดียวกันกับการแสดงของ Vincent D’Onofrio ในบทวายร้าย Wilson Fisk หรือ Kingpin, Jon Bernthal ในบท Frank Castle หรือ The Punisher และตัวละครต่าง ๆ ที่มีการพัฒนาตลอดเวลา ด้วยข้อตกลงของ Netflix และ Marvel Studios ที่สิ้นสุดลงในปี 2018 ตัวละครของ MCU ทั้งหมดจะก็ต้องพบกับจุดจบ ทำให้อนาคตของพวกเขาไม่เป็นที่รู้จัก แต่ในที่สุด Cox และ D’Onofrio ก็ได้กลับเข้าสู่ MCU หลักด้วย Spider-Man: No Way Home (2021) และ Hawkeye (2021) และตอนนี้ดูเหมือนว่าอนาคตของพวกเขาจะดูสดใสมากยิ่งขึ้น

รายงานจาก Variety ได้กล่าวว่า Disney+ ได้เข้าสู่การพัฒนาอย่างเป็นทางการในซีรีส์ Daredevil โดยมี Matt Corman และ Chris Ord ดูโอจาก Covert Affairs (2010) มาเขียนบทและอำนวยการสร้าง สิ่งที่ยังไม่ชัดเจนจากซีรีส์ใหม่นี้ก็คือ Charlie Cox จะกลับมารับบทของเขาต่อจากซีรีส์ Netflix และ Spider-Man: No Way Home หรือไม่ โดยที่การกลับมาของเขายังไม่ได้รับการยืนยัน Marvel ก็ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการพัฒนาของตัวละคร Daredevil หรืออนาคตของ Cox ใน MCU

ข่าวเกี่ยวกับซีรีส์ Daredevil ภาคใหม่ที่จะฉายใน Disney+ เกิดขึ้นไม่กี่เดือนหลังจากมีข่าวลือว่าจะมีการรีบูต MCU เต็มรูปแบบทั้งผลงานภาพยนตร์และซีรีส์ การผลิตที่ชี้เป้าไปที่การถ่ายทำซีรีส์ในปลายปีนี้ภายใต้แบนเนอร์การผลิตใหม่ที่ก่อตั้งโดย Disney ที่ชื่อ Blind Faith Productions LLC. เนื่องจากโปรเจกต์ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา จึงเป็นที่เข้าใจได้ว่า Marvel ยังไม่ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับซีรีส์ Daredevil ว่า Charlie Cox จะกลับมารับบทชายที่ปราศจากความกลัวหรือไม่ จึงเป็นที่พูดถึงกันว่า เป็นไปไม่ได้ที่ Marvel Studios จะเลือกที่จะก้าวไปข้างหน้าในซีรีส์ใหม่นี้ โดยที่ไม่มีนักแสดงที่แฟน ๆ หลงรักมาแสดงนำ หลังจากที่เขากลับมาใน Spider-Man: No Way Home

Charlie-Cox-as-Matt-Murdoch-in-Daredevil

ทางด้าน Cox เองก็ได้แสดงความคิดเห็นถึงแผนการในอนาคตในการทำงานให้กับ Daredevil ของเขา เกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปสำหรับตัวละครตัวนี้ รวมถึงการรีบูทครั้งใหม่ที่จะนำเสนอเนื้อหาที่มีความรุนแรงน้อยกว่า ในขณะเดียวกันก็แสดงความหวังที่จะได้เห็นการพัฒนาเนื้อเรื่องจากคอมิกส์เรื่อง “Born Again” ของ Frank Miller ยังมีรายงานอีกว่าตัวละคร Daredevil ก็มาจากผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย Stacy Caballero ซึ่งดูเหมือนจะเปิดเผยว่าทั้ง Cox และ D’Onofrio กำลังกลับมาในซีรีส์ Echo ฮีโร่หูหนวกภาคแยกของ Hawkeye ใน Disney+ ซึ่งก็เพิ่งเข้าสู่การผลิต ในขณะที่ผู้ชมต่างรอคอยรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับซีรีส์ Daredevil เวอร์ชันใหม่ เราสามารถย้อนดูการสตรีมใน 3 ซีซันแรกของ Cox ทาง Disney+ ได้ในขณะนี้

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Marvel's Daredevil

แดร์เดวิล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้