Daredevil ได้รับชุดสีดำแบบใหม่ใน Echo ซีซัน 1 บนโปสเตอร์แฟนอาร์ต!

Daredevil-Echo-Fan-Poster

ก่อนที่จะปรากฏตัวในภาพยนตร์ Echo บน Disney+ นั้น ตัวละคร Matt Murdock หรือ Daredevil ที่รับบทโดย Charlie Cox ก็ได้รับชุดสีดำชุดใหม่ในโปสเตอร์ของแฟนๆ ซีรีส์ที่กำลังจะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ ซึ่งชุดคอสตูมที่เผยก็ชวนให้นึกถึงลุคแบบในหนังสือการ์ตูนสุดคลาสสิกทันที…

ก่อนที่ Marvel Studios จะเริ่มขยาย Marvel Cinematic Universe (MCU) บน Disney+ นั้น ซูเปอร์ฮีโร่ข้างถนนของ Marvel ก็ได้ทำหน้าที่ปกป้องบนหน้าจอขนาดเล็กมาแล้วใน ABC, Hulu, Netflix และ Freeform ในปี 2018 จนกระทั่งซีรีส์อย่าง Iron Fist, Luke Cage, Jessica Jones, The Punisher, Agent of S.H.I.E.L.D และ Daredevil ได้ถูกยกเลิกไป ทำให้แฟนๆ ก็เริ่มสงสัยว่าพวกเขาจะได้เห็นตัวละครอย่าง Matt Murdock หรือ Wilson Fisk/Kingpin (รับบทโดย Vincent D’Onofrio) อีกหรือไม่? ใน MCU ที่ใหญ่ขึ้น…

แต่ปีที่แล้วตัวละครอย่าง Daredevil และ Kingpin ก็ได้เปิดตัวใน MCU อย่างเป็นทางการในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home และ Hawkeye ของ Disney+ ตามลำดับ ที่ซึ่งเราจะเห็น Cox โผล่มาเป็นที่ปรึกษากฎหมายของ Peter Parker สำหรับ D’Onofrio ได้แสดงบทบาทของเขาอีกครั้งในสองตอนสุดท้ายของ Hawkeye ซึ่งก็เปิดเผยว่า Tracksuit Mafia และ Maya Lopez หรือ Echo (รับบทโดย Alaqua Cox) กำลังทำงานให้กับ Kingpin ในตอนจบจะพบว่า Maya ได้ยิงหัวหน้าอาชญากรอย่าง Kingpin (ไม่ปรากฎตัวบนจอภาพยนตร์) โดยไม่เปิดเผยชะตากรรมของ Kingpin แต่ตอนนี้นักแสดงอย่าง Cox และ D’Onofrio ก็ถูกแต่งตั้งอย่างเป็นทางการให้ปรากฏในซีรีส์ภาคแยกอย่าง Echo ของ Disney+ ก่อนการมาถึง Daredevil ซีซัน 4

นักออกแบบดิจิทัลในชื่อ Agt Design เพิ่งโพสต์งานออกแบบของเขาบน Instagram ซึ่งถูกกล่าวว่าเป็นโปสเตอร์สำหรับ Echo ซีรีส์ 1 โดยงานชิ้นนี้มีตัวละครอย่าง Kingpin และ Daredevil แต่ด้วยชุดใหม่ที่ชวนให้นึกถึงรูปลักษณ์สีดำทั้งหมดของคอมิกส์ Devil of Hell’s Kitchen ใน Shadowland รับชมภาพดังกล่าวด้านล่างนี้:

ภาพลักษณ์เดิมของเครื่องแต่งกายของ Daredevil คือสีแดงสุดคลาสสิก อย่างไรก็ตาม งานครอสโอเวอร์การ์ตูนเรื่อง Shadowland ก็จะเห็นว่าตัวละครตัวนี้กลายเป็นผู้นำของ The Hand และใช้เครื่องแต่งกายสีดำทั้งหมดโดยมีไฮไลท์ตัวอักษร “D” สีแดงบนหน้าอก ซึ่งสะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงที่เข้มขึ้นของเขา ซึ่งเป็นลุคที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นหนึ่งในชุดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของเขา แต่ชุดของ Cox ใน Daredevil ส่วนใหญ่จะเป็นสีแดงและมีสีดำเป็นหย่อมๆ และมีข่าวลือว่า Echo จะได้เห็น Cox สวมชุดแบบเดียวกับที่เขาใส่ในซีรีส์ต้นฉบับของเขาในขณะที่เขากำลังค้นหา Jessica Jones (รับบทโดย Krysten Ritter) ซึ่งเป็นลางที่ดีสำหรับอนาคตของ The Defender ที่เหลือใน MCU

102_RINGSIDE_307_Unit_01269R

เป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะเห็นว่า Marvel Studios จะทำอย่างไรกับตัวละครของ Cox และสำหรับใน Hawkeye ที่เราจะเห็นว่า D’Onofrio สวมชุดที่มีภาพลักษณ์ที่แม่นยำและพลังที่ชัดเจนแบบเดียวกับในหนังสือการ์ตูน ซึ่งแฟนๆ หลายคนมองว่าตัวละครตัวนี้มีพื้นฐานมาจากใน Daredevil มากกว่า แต่อย่างไรก็ตาม D’Onofrio ยังคงรักษาตัวละคร Kingpin ให้เป็นตัวละครแบบเดียวกันในทั้งสองซีรีส์ ที่จะกล่าวว่าเครื่องแต่งกายใน MCU ของ Daredevil น่าจะคุ้นเคยมากพอสำหรับแฟนๆ ในขณะที่ยังคงรู้สึกถึงความสดใหม่ แม้ว่ารูปลักษณ์ตัวละคร Daredevil จะเหมือนเดิมใน Echo แต่ซีรีส์แยกของ Daredevil ที่กำลังพัฒนาของ Disney+ ก็สามารถตัดสินใจที่จะสวมชุดสีดำทั้งตัวได้เหมือนกับภาพแฟนอาร์ตที่นำมาให้ชมกันนี่เอง…

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Echo

เอคโค่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้