Charlie Cox หวังว่านักแสดงจาก Daredevil ของ Netflix จะกลับมาร่วมงานกับเขาอีกครั้งใน Daredevil: Born Again ของ Disney+

Charlie Cox หวังว่าเพื่อนร่วมงานเก่าจากแฟรนไชส์ Marvel Netflix จะกลับมร่วมแสดงใน Daredevil: Born Again ของ Disney+

056BEB71-1F06-4483-A2B1-567EB068ECE1
Daredevil: Born Again นำฮีโร่ที่แฟนๆ ชื่นชอบ ของ Charlie Cox กลับมาอีกครั้งใน Disney+ ซึ่งเนื้อหาจะไม่ต่อเนื่องจาก Daredevil (2015) ทั้งสามซีซันของ Netflix โดยที่ Cox เคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าซีรีส์ใหม่ของ Daredevil จะเป็น

ซีซันหนึ่งไม่ใช่ซีซันสี่

แต่เขายังบอกด้วยว่าตัวละครนี้คือตัวละครตัวเดียวกันกับที่ปรากฏตัวในสามซีซันของ Netflix ที่ถูกยกเลิกไป ซึ่งเรายังไม่ทราบแน่ชัดว่าตัวละครที่เหลือในซีรีส์จะยังมีอยู่หรือหายไปกันหมด

ตัวละครเดียวที่ได้รับการยืนยันว่าจะกลับมาคือ Kingpin ของ Vincent D’Onofrio หลังจากที่ได้ปรากฏตัวครั้งแรกใน Marvel Cinematic Universe (MCU) จากซีรีส์ Hawkeye ซีซัน 1 เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งทั้งเขาและ Cox ก็มีโอกาสสูงที่จะปรากฏตัวในภาคแยกของตัวละคร Maya Lopez (รับบทโดย Alaqua Cox) อย่าง Echo

Cox ได้ให้สัมภาษณ์กับ Variety ถึงนักแสดงชุดเก่าที่เคยร่วมงานกันใน Netflix ว่า

มันเป็นความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับทุกคนในซีรีส์เหล่านั้นที่ Netflix พวกเขาเป็นหัวใจสำคัญของการแสดงทั้งหมด ผมจะรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับพวกเขาอีกครั้ง ผมเกลียดที่จะแยกใครออกและผมเกลียดที่จะคาดเดาเพราะผมไม่รู้ว่าแผนจะดำเนินต่อไปอย่างไร นั่นมันอยู่นอกเหนือการควบคุมของผม มีเรื่องราวดีๆ มากมายที่จะบอกเล่า ซึ่งผมไม่ได้ตะขิดตะขวงใจกับการตัดสินใจของทีมผู้สร้าง บ่อยครั้งก็มีนักเขียนที่รับช่วงต่อหน้าที่ของกันและกัน และพวกเขาจะสร้างใหม่จากจุดเริ่มต้น บางทีเราอาจจะทำอย่างนั้น ผมไม่รู้จริงๆ ผมแค่ตื่นเต้นที่ได้กลับมาทำงานนี้อีกครั้ง

Charlie Cox ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้กลับมาเป็น Daredevil อีก

B157155B-1587-4CC3-8FB8-F9255F3918E4
หลังจากการยกเลิกโครงการ Marvel Television บน Netflix ส่งผลให้ซีรีส์อย่าง Daredevil (2015) กับ Jessica Jones (2015) และอีกมากมาย ไม่ได้รับการสานต่อ ซึ่ง Charlie Cox แทบไม่เชื่อเลยว่า เขาจะกลับมาอีกครั้งในฐานะ Matt Murdock หรือ Daredevil ดังนั้นเขาจึงรู้สึกขอบคุณที่มีโอกาสกลับมาและดำเนินเรื่องราวของตัวละครต่อไปใน MCU

ผมไม่รู้จะรับมือกับความรู้สึกนี้อย่างไร มันยังรู้สึกดีเกินกว่าจะเป็นจริงได้ ผมเก็บเรื่องนี้ไปฝันจริงๆ ด้วยอารมณ์ที่ไม่คาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้น ผมไม่รู้จะพูดอะไร ผมรู้สึกขอบคุณอย่างไม่น่าเชื่อ ผมตื่นเต้นมากที่ได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้งและอ่านสคริปต์ของตัวละครเดิม กับสวมชุดเดิม และเข้าฉากอยู่ในนิวยอร์ก ผมรอไม่ไหวที่จะกลับมาและเล่าเรื่องราวเพิ่มเติมของตัวละครที่น่าทึ่งนี้

Daredevil: Born Again คาดว่าจะออกอากาศทาง Disney+ ในปี 2024 แต่มีแนวโน้มว่าเราจะได้เห็น Cox ภาพยนตร์หรือซีรีส์ของ Marvel เรื่องอื่นๆ ก่อนหน้านั้น

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้